Xe cẩu đâm thủng xe bồn chở xăng

19:11 | 16/03/2016

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xe cẩu đâm thủng xe bồn khiến hàng trăm lít nhiên liệu tràn ra mặt đường làm người dân hoảng hốt. 
xe cau dam thung xe bon
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khoảng 15h ngày 16/3, xe bồn chở xăng mang biển số 51C-549.74 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ An Lạc về An Sương. Xe bồn vừa qua dốc cầu Bình Thuận (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM) thì bị xe tải cẩu chạy phía sau lao đến tông mạnh.

Cú va chạm khá mạnh khiến tay trục của xe cẩu đâm thủng bồn xe chở nhiên liệu phía trước. Lượng xăng chảy ra tràn khắp mặt đường làm nhiều phương tiện qua lại khu vực này ùn tắc.

Người dân ở gần đó nhanh chóng đi ra đường và cảnh báo các phương tiện không được lưu thông về phía trước. Nhận tin, lực lượng CSGT Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường.

xe cau dam thung xe bon
Vết thủng lớn phía sau xe bồn.

Các phương tiện được điều tiết theo những đoạn đường khác nhằm tránh tình trạng kẹt xe có thể kéo dài. Lực lượng PCCC quận Bình Tân cũng kịp thời có mặt để hỗ trợ việc tẩy rửa nhiên liệu đang chảy tràn trên đường.

Nhiều xe cát được chở đến để lấp mặt đường nhằm tránh tình trạng trơn trợt. Một số hộ dân nơm nớp lo ngại mồi lửa từ tàn thuốc rớt xuống có thể bùng cháy lớn.

Đến 17h30 cùng ngày, vụ việc đã được khắc phục và các phương tiện có thể lưu thông qua khu vực này. 

xe cau dam thung xe bon

"Xế hộp" biến dạng do tai nạn trên cao tốc

Một chiếc ôtô hiệu Ford đang lưu thông trên đường, bị chiếc xe Mercedes đi phía sau đâm vào đuôi. Cú va chạm khiến cho chiếc Ford biến dạng hoàn toàn.

xe cau dam thung xe bon

Vụ TNGT thảm khốc ở Hòa Binh: 3 người chết vì đám cháy

(PetroTimes) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe bồn chờ nhựa đường với xe khách, Sở Giao thông Vận tải Hòa Bình cho hay, trong số 3 nạn nhân tử vong có 2 người trên xe khách và nạn nhân còn lại trên xe bồn.

xe cau dam thung xe bon

Xe bồn tông xe khách, nhiều người thương vong

Sau cú va chạm giữa xe khách và xe bồn, một ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến nhiều người thương vong...

Tân Châu