Nữ tiếp viên "khỏa thân" massage cho khách

07:10 | 04/08/2018

5,016 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ập vào kiểm tra 2 cơ sở massage trên địa bàn quận Bình Tân, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên trong tình trạng không mảnh vải che thân đang massage kích dục cho khách.
nu tiep vien khoa than massage cho khachNữ nhân viên massage "tắm tiên" cùng khách
nu tiep vien khoa than massage cho khachNhân viên massage ở phố Tây không mặc áo phục vụ khách VIP
nu tiep vien khoa than massage cho khachNhân viên massage "tắm tiên" cùng quý ông

Chiều 3/8, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hoá - xã hội TP HCM cho biết, đơn vị vừa phối hợp với PC45 (Công an TP HCM) và Công an quận Bình Tân tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 2 cơ sở massage cho nhân viên nữ thực hiện hành vi massage kích dục cho khách.

Cụ thể, khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra cơ sở massage Thành Nguyên (ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) phát hiện nhiều nữ tiếp viên của cơ sở đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, phục vụ massage cho khách nam. Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản xử lý đối với cá nhân và chủ cơ sở vi phạm.

Làm việc với cơ quan chức năng, các nữ tiếp viên thừa nhận hành vi kích dục, khiêu dâm cho khách.

Theo đó, khi khách đến cơ sở này sẽ được gợi ý với 2 mức giá vé là 1 triệu đồng và 2 triệu đồng. Đặc biệt, với gói giá vé VIP 2 triệu đồng/vé, khách sẽ được 2 nữ tiếp viên phục vụ cùng lúc tắm khỏa thân trong bồn tắm và kích dục.

Tiếp đó, lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở massage Hồng Gấm (cùng ở địa bàn quận Bình Tân) cũng phát hiện vi phạm với lỗi tương tự.

Theo cơ quan chức năng, cả 2 cơ sở trên đều được đầu tư phòng ốc hiện đại với 6 phòng ở mỗi cơ sở. Tiếp viên nữ sau khi phục vụ, ngoài tiền vé còn nhận được tiền bo từ khách. Ngoài ra, các tiếp viên này đều không có hợp đồng lao động.

DT