Vụ nổ súng ở Bắc Ninh, bắt 3 đối tượng

09:41 | 10/04/2012

455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 9/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã điều tra, bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến  nổ súng kinh hoàng tại quán karaoke LaNa, thị xã Từ Sơn.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 6/4/2012 tại khu phố Minh Khai, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn xảy ra vụ nổ súng. Tại hiện trường một xe ô tô bị vỡ cửa kính chắn gió, có vết đạn, cửa kính quán Karaoke LaNa 177 Minh Khai và một số nhà hai bên quán cũng có nhiều vết đạn, trên mặt đờngương vãi nhiều vỏ đạn.

Anh Nguyễn Xuân Dũng chủ quán karaoke LaNa cùng 2 nhân viên là Nguyễn Hoàng Huy và Lê Xuân Chiến đã bị thương do các mảnh kính bị đạn bắn vỡ găm vào người.

Khẩn trương điều tra truy xét, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng trên. Đó là Lưu Xuân Phú (SN 1990), ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng; Nguyễn Thế Thành (SN 1981) và Nguyễn Xuân Hiếu (SN 1990), đều ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Trong 3 đối tượng trên, thì đối tượng Lưu Xuân Phú đang bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh ra lệnh truy nã vì trước đó đã tham gia vào một vụ việc tương tự tại tỉnh Bắc Ninh. Bước đầu các đối tượng khai nguyên nhân của vụ nổ súng trên là do phát sinh mâu thuẫn trong quá trình đòi nợ giữa hai bên.

Cũng qua điều tra, cơ quan công an đã thu được nhiều đạn súng AK, đạn hoa cải, một bịch thuốc nổ, một số hạt nổ, phương tiện để sản xuất đạn tự chế và rất nhiều đao, kiếm. Hiện, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Mạnh Thắng