VietinBank Hải Dương: Địa chỉ tin cậy của khách hàng

22:08 | 17/06/2016

670 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là một trong những ngân hàng thương mại (NHTM) sớm có mặt trên địa bàn, cùng với sự năng động, sáng tạo của một tập thể đoàn kết, VietinBank Hải Dương (CN) đã không ngừng vươn lên và trở thành địa chỉ tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp và người dân Hải Dương...
tin nhap 20160617220523
Trụ sở VietinBank Hải Dương.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Thành lập năm 1988, sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, CN hiện nằm trong Top những NHTM uy tín hàng đầu tại tỉnh Hải Dương. Lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh, CN luôn chú trọng phát triển các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) nhằm mang lại lợi ích cao và thỏa mãn tối đa nhu cầu của các nhóm khách hàng.

Bà Đặng Thị Hải - Giám đốc CN chia sẻ: VietinBank Hải Dương không chỉ là đối tác, mà còn là người bạn đồng hành, sẵn sàng chia sẻ cơ hội, khó khăn với khách hàng. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng kịp thời tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi. Nhờ nguồn vốn của CN, nhiều doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh để vươn lên hoạt động hiệu quả, đóng góp vào ngân sách địa phương và giải quyết việc làm cho người lao động.

Bên cạnh việc cung cấp các SPDV tiện ích cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, VietinBank Hải Dương cũng được biết đến như địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước, thu hộ Ngân sách Nhà nước, thanh toán cước viễn thông, các dịch vụ ngân hàng điện tử…

Với uy tín và bề dày hoạt động, tính đến 30/4/2016, CN đã thu hút trên 15.000 khách hàng quan hệ giao dịch với tổng nguồn vốn huy động trên 4.781 tỷ đồng. Cùng với đó, CN cũng cung cấp tín dụng hơn 2.746 tỷ đồng cho khoảng 150 doanh nghiệp và trên 1.500 khách hàng cá nhân. Những doanh nghiệp uy tín trên địa bàn như: Công ty Xi măng Hoàng Thạch, Công ty Cổ phần Chế tạo Bơm Hải Dương, Công ty Cổ phần Bao bì Trung Kiên, Công ty TNHH Thành Đông... đều là khách hàng thân thiết, truyền thống của CN.

Nâng cao năng lực cạnh tranh

Hải Dương là một trong những tỉnh đang trên đà phát triển, tập trung nhiều cụm, nhiều khu công nghiệp lớn. Lợi thế này khiến Hải Dương như “thỏi nam châm” thu hút đông đảo các tổ chức tín dụng về tỉnh “gây dựng cơ nghiệp”. Theo đó, mức độ cạnh tranh giữa các ngân hàng, tổ chức tín dụng cũng ngày càng gia tăng.

Bà Hải cho rằng: Trước thử thách mới đòi hỏi CN cần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu VietinBank. Chắc chắn, CN phải làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng, chủ động tư vấn, giới thiệu các SPDV phù hợp, đồng thời nhanh chóng trả lời các thắc mắc để khách hàng yên tâm lựa chọn SPDV của VietinBank.

Không chỉ tích cực huy động vốn từ các tổ chức, doanh nghiệp và nguồn vốn nhàn rỗi từ dân cư, CN còn chú trọng công tác tín dụng, trong đó tập trung vào một số ngành kinh tế quan trọng của tỉnh như: Công nghiệp, thương mại, nông nghiệp, đầu tư xây dựng cơ bản… Đặc biệt, CN cũng đẩy mạnh các hoạt động hướng đến khách hàng bán lẻ: Cho vay tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm thẻ, bảo hiểm nhân thọ. Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp FDI, CN nỗ lực phát triển trên cả chiều rộng và chiều sâu tại địa bàn, bố trí những cán bộ chuyên trách, giỏi nghiệp vụ, giỏi ngoại ngữ đảm nhiệm việc tư vấn và cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp FDI những giải pháp tài chính linh hoạt, đặc thù và đa dạng.

Đồng thời, CN sẽ tập trung nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ giao dịch viên, nghiêm túc thực hiện công tác quy hoạch với đào tạo cán bộ chuyên sâu, chuyên nghiệp. Mỗi đóng góp của cán bộ, nhân viên VietinBank Hải Dương là “viên gạch” giá trị, giúp CN xây dựng và củng cố vững chắc vị thế cũng như uy tín thương hiệu VietinBank trên địa bàn.

Minh Anh