"VFF vẫn tôn trọng đến cùng hợp đồng với HLV Park Hang Seo"

16:11 | 03/01/2022

33 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất chấp thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, truyền thông Thái Lan vẫn tiết lộ HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục cầm quân cho đến ít nhất là hết tháng Giêng năm 2023.

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị nói chuyện với HLV Park Hang Seo về bản hợp đồng mới. VFF đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với ông Park đến hết ngày 31/1/2023".

"Về bản hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo, không có nhiều khác biệt so với bản hợp đồng trước đó. Nhưng tất nhiên có thông tin chi tiết là HLV Park Hang Seo muốn VFF phải tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam", tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan thông tin thêm.

VFF vẫn tôn trọng đến cùng hợp đồng với HLV Park Hang Seo - 1
Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với VFF sẽ được tôn trọng đến cùng (Ảnh: Getty).

Cho dù đội tuyển Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2020, nhưng HLV Park Hang Seo hiện vẫn được tin tưởng tuyệt đối tại Việt Nam. Giới bóng đá và người hâm mộ chưa quên những gì mà vị HLV người Hàn Quốc làm được cho các đội tuyển.

Riêng thất bại mới đây tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á chỉ là một bước chững lại của đội tuyển Việt Nam, vốn đã tiến rất nhanh trong thời gian qua.

Tờ Siam Sport bình luận: "HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ năm 2017 đến nay, giúp đội U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á năm 2018, vào bán kết Asian Games 2018, giành HCV SEA Games năm 2019".

"Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn vô địch AFF Cup 2018 và vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, dưới thời ông Park" - Siam Sport thông tin thêm.

VFF vẫn tôn trọng đến cùng hợp đồng với HLV Park Hang Seo - 2
Bất chấp thất bại tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo vẫn nhận được nhiều đặc quyền từ VFF trong năm mới 2022 (Ảnh: Getty).

Đấy chính là lý do mà dù chiến dịch AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam không thành công, đội không thể bảo vệ được ngôi vô địch, nhưng VFF vẫn tôn trọng đến cùng hợp đồng với HLV Park Hang Seo, dành cho vị HLV người Hàn Quốc những đặc quyền tốt nhất đối với đội tuyển.

Tờ Siam Sport chia sẻ: "VFF tôn trọng đến cùng hợp đồng với ông Park. HLV Park Hang Seo muốn VFF tạo điều kiện cho các cầu thủ gốc Việt đang thi đấu ở nước ngoài về khoác áo đội tuyển Việt Nam".

"Về vấn đề này, ông Park muốn có sự ủng hộ từ lãnh đạo cao nhất của VFF. Vị HLV người Hàn Quốc muốn điều này từ rất lâu, nhưng các cầu thủ gốc Việt đang chơi bóng ở nước ngoài hiện vẫn chưa có tên trong danh sách khoác áo đội tuyển quốc gia" - vẫn là những dòng được viết trên báo của Thái Lan.

Sau khi trở về từ AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trong vài ngày, trước khi tập trung trở lại, chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đó là trận gặp Australia vào ngày 27/1 trên sân đối phương và trận tiếp tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 ở sân nhà Mỹ Đình.

VFF vẫn tôn trọng đến cùng hợp đồng với HLV Park Hang Seo - 3

Theo Dân trí