Văn Hậu có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021

19:47 | 01/12/2020

198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước nhiều thông tin về việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương rất nặng phải chia tay đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới, CLB Hà Nội đã có ý kiến về vụ việc này.

CLB Hà Nội thông báo: "Cầu thủ Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương trong lúc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Kể từ khi trở về Việt Nam, Văn Hậu rất quyết tâm tập luyện, thậm chí tập luyện với cường độ cao để trở lại phong độ tốt nhất với khát vọng cống hiến cho đội bóng Thủ đô và đội tuyển Quốc gia .

Văn Hậu có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021 - 1
Văn Hậu chắc chắn sẽ không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam ngày 6/12 tới

Hôm qua, Văn Hậu cảm thấy đau trong khi tập luyện với các đồng đội. Theo chuẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, Văn Hậu bị tổn thương sụn chêm phải nghỉ tập luyện thi đấu khoảng 3 tháng.

Quãng thời gian này khiến Hậu không chỉ bỏ lỡ quá trình chuẩn bị mùa giải của CLB bóng đá Hà Nội mà còn khiến anh không thể hội quân với đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12".

Như vậy, đúng là Văn Hậu chấn thương khá nặng, và anh thậm chí có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021 vào tháng 4/2021. Trước đó, cầu thủ này dính đa chấn thương trong trận đấu tập với CLB Viettel hồi đầu tháng 9.

"Vắng mặt của Văn Hậu là điều đáng tiếc, nhưng cần thiết với em ấy ở thời điểm này. Hậu cần tập trung chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì cố gắng trở lại tập luyện. Hậu còn trẻ, khát vọng cống hiến rất đáng ghi nhận nhưng sự nghiệp của em ấy còn rất dài", đại diện CLB Hà Nội cho biết thêm.

Theo Dân trí