Uống rượu ở đám cưới, hàng xóm giết nhau

16:00 | 13/12/2014

1,266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/12, trên địa bàn xã Hoàng Văn Thụ (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng.

Mâu thuẫn trong đám cưới, 1 người bị đâm chết

Căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Bình (26 tuổi), hung thủ được xác định là ông Cao Văn Cối (57 tuổi, cả hai cùng ở thôn Công An, xã Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ).

Thông tin ban đầu, ngày 12/12, gia đình ông Cao Văn Chuông (ở cùng địa chỉ) có tổ chức đám cưới cho con gái, anh Bình và ông Cối là khách mời đến dự đám cưới.

Khoảng 11h30 phút cùng ngày, trên bàn rượu của ông Cối và anh Bình có xảy ra mâu thuẫn. Khi hai người bắt đầu cãi nhau, rất nhiều người có mặt tại đây đã can ngăn không cho hai người đánh nhau.

Tuy nhiên, sau khi được can ngăn, ông Cối vẫn hậm hực và đi vào bếp lấy dao bầu tìm anh Bình để tiếp tục nói chuyện. Khi thấy anh Bình, ông Cối tiến lại gần, đâm một nhát vào ngực anh Bình khiến anh này gục ngay tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Cối đã rời khỏi hiện trường, anh Bình được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, anh này đã tử vong. Một số người dân cho biết, ông này đã đến Công an huyện Chương Mỹ đầu thú.

Ông Ngô Sâm -  Phó Trưởng công an xã Hoàng Văn Thụ cho biết: Khoảng 18h30 phút cùng ngày, công an huyện Chương Mỹ đã khám nghiệm hiện trường, triệu tập các nhân chứng lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Được biết, trước đó, ông Côi và anh Bình không có mâu thuẫn gì.

 

Xuân Hinh