Tuyển thủ U19 Việt Nam- Phạm Trọng Hóa về với SHB Đà Nẵng

17:00 | 23/11/2015

2,061 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuyển thủ U19 Việt Nam- tiền vệ Phạm Trọng Hóa đã chính thức trở thành bản hợp đồng tiếp theo của CLB SHB Đà Nẵng nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016. 

Trước đó, có thông tin cho rằng Trọng Hóa sẽ là 1 trong số 7 gương mặt của lò đào tạo trẻ PVF gia nhập Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, vào thời điểm cuối cùng, sẽ chỉ có 6 gương mặt của lò đào tạp trẻ này về với đội bóng đất Mỏ là Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Lê Ngọc Bảo và Mạc Đức Việt Anh.

tuyen thu u19 viet nam pham trong hoa ve voi shb da nang
Sáu cầu thủ của PVF đến với Than Quảng Ninh

Sở dĩ Trọng Hóa không cùng 6 đồng đội về với Than Quảng Ninh là bởi ở thời điểm đó, cầu thủ người Thanh Hóa vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trong khi đội bóng của HLV Phạm Như Thuần lại không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ sinh năm 1998 này.

Bản hợp đồng đưa Trọng Hóa về với sân Chi Lăng là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, và SHB Đà Nẵng sẽ là đội bóng được ưu tiên mua đứt cầu thủ này khi mùa giải 2016 khép lại nếu như đội bóng này có nhu cầu.

tuyen thu u19 viet nam pham trong hoa ve voi shb da nang
Tuyển thủ U19 Việt Nam đến với SHB Đà Nẵng sau khi hợp đồng với Than Quảng Ninh bất thành

Với SHB Đà Nẵng, bản hợp đồng với Trọng Hóa giúp cho công cuộc trẻ hóa lực lượng của đội bóng này đang được tiến hành mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trước Trọng Hóa, hàng loạt những cầu thủ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cũng đã cập bến đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức như Hoàng Thiên, Diabate, Thanh Hải, Lâm Anh Quang. Cùng với đó, đội bóng bên bờ sông Hàn cũng đang tiến hành thử việc với cựu tuyển thủ U22 Việt Nam- Hoàng Nhật Nam nhằm thay thế vị trí của đội trưởng Minh Phương mới tuyên bố giải nghệ.

tuyen thu u19 viet nam pham trong hoa ve voi shb da nang U21 Quốc Tế: Cơ hội để 'Trường híp' ghi điểm với ông Miura
tuyen thu u19 viet nam pham trong hoa ve voi shb da nang Bầu Đức thua lỗ nặng cũng tại vì 'đếm cua trong lỗ'
tuyen thu u19 viet nam pham trong hoa ve voi shb da nang U19 Việt Nam được thưởng nóng với thành tích nhất bảng
tuyen thu u19 viet nam pham trong hoa ve voi shb da nang U19 Việt Nam chưa làm HLV Hoàng Anh Tuấn thỏa mãn

Duy Long