U23 Việt Nam vùi dập U23 Pakistan với tỷ số 3-0

15:43 | 14/08/2018

8,241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
U23 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U23 Pakistan trong trận mở màn Asiad 2018 trên sân vận động Wibawa Mukti - Indonesia.
u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0 Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Với sự tỏa sáng của Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trên con đường chinh phục Asiad 2018. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò Park Hang-seo.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Asiad 2018, ngày 16/8 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Nepal. Đây là đối thủ được đánh giá nặng ký hơn nhiều lần U23 Pakistan.

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu.

Phút thứ 90+3: Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. U23 Việt Nam giành chiến thằng 3-0 trước U23 Pakistan

Phút thứ 90: Thủ môn U23 Pakistan bị đau.

Phút thứ 86: Văn Quyết tạt bóng rất khó chịu cho Văn Hậu lao vào, nhưng thủ thành Saqib kịp ôm gọn bóng.

Phút thứ 83: Đức Chinh dẫn bóng và dứt điểm bằng chân trái ở ngoài vòng cấm dù góc sút không đẹp, chếch về phía trái khung thành. Bóng đi vọt xà.

Phút thứ 81: Việt Nam thay người, Công Phượng nhưỡng chỗ cho Đức Chinh.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
Cú dứt điểm cuối cùng của Công Phượng trước khi ra nghỉ (Ảnh VNE)

Phút thứ 72: Sau 2 quả penalty hỏng, Công Phượng rất nỗ lực tranh bóng và được đồng đội hỗ trợ nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam.

Phút thứ 69: Công Phượng tiếp tục thực hiện quả đá phạt. Đây là quả penalty thứ 2, cầu thủ CLB HAGL vẫn đá hỏng.

Phút thứ 68: Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm. U23 Việt Nam được hưởng quả penalty.

Phút thứ 62: U23 Việt Nam thay cầu thủ. Phan Văn Đức vào thay Anh Đức

Phút thứ 60: Cầu thủ Pakistan chuyền sai địa chỉ, khiến bóng đến chân Văn Quyết ở vị trí nguy hiểm. Bóng được chuyền sang cánh phải cho Công Phượng nhưng cầu thủ Việt Nam đẩy bóng quá dài, khiến quả tạt của anh không gây nguy hiểm.

Phút thứ 56: U23 Pakistan đang đá áp sát trong thời gian đã qua của hiệp hai. Điều này khiến cầu thủ U23 Việt Nam lúng túng khi có bóng ở sân nhà và giữa sân. Nhiều lần, các hậu vệ Việt Nam phải phá bóng ở sân nhà khi bị hai đến ba cầu thủ đối phương ập vào.

Phút thứ 54: Quang Hải là người thực hiện cú sút phạt, nhưng rất tiếc bóng lại đi ra ngoài.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
Công Phượng bị phạm lỗi (Ảnh VNE).

Phút thứ 53: Công Phượng có bóng trống sau đường chọc khe của Anh Đức. Riaz buộc phải phạm lỗi để ngăn tiền đạo Việt Nam tiếp cận vòng cấm địa. Kết quả là cầu thủ của Pakistan phải nhận thẻ vàng.

Phút thứ 50: Việt Nam được hưởng đá phạt. Văn Quyết treo bổng vào cấm địa nhưng thủ môn Pakistan đấm ra ngoài. Hùng Dũng đón được bóng và tung cú vô lê chân trái nhưng không chính xác.

Phút thứ 46: Hiệp hai bắt đầu. Cầu thủ hai đội trở lại sân. Pakistan chủ động đá áp sát ngay khi hiệp hai bắt đầu.

Phút 45+1: Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, các cầu thủ U23 Việt Nam tạm dẫn trước với tỷ số 2-0 trước U23 Pakistan.

Phút thứ 43: Một phút sau nâng tỷ số lên 2-0, U23 Việt Nam bị đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm địa và được hưởng 1 quả penalty, nhưng Công Phượng lại vô duyên để đưa bóng vào lưới thủ môn Saqib.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
Văn Quyết tung chân dứt điểm hiểm hóc từ ngoài cấm địa thành bàn (ảnh VNE)

Phút thứ 42: Văn Quyết có pha xử lý kỹ thuật, dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Phút thứ 40: Các học trò của HLV Park có pha phối dốc bóng chuyền cho tuyến 2 dứt điểm. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam đã không kịp đỡ đường chuyền và bị các cầu thủ Pakistan phá ra biên.

Phút thứ 35: Anh Đức có pha sút từ xa, nhưng bóng bay trượt khung thành thủ môn Saqi. Đây là một pha phối hợp tốt của Việt Nam trước vòng cấm địa U23 Pakistan. Bóng được Quang Hải chuyền cho Công Phượng rồi nhả lại vị trí của Anh Đức. Tiền đạo đang chơi cho Bình Dương sút ngay từ ngoài cấm địa. Bóng đi căng nhưng vọt xà.

Phút thứ 34: U23 Pakistan có pha phản công sắc bén nhưng đã bị hàng phòng ngự U23 Việt Nam hóa giải thành công.

Phút thứ 31: Anh Đức phạm lỗi cầu thủ bạn. Tuy nhiên, pha đá phạt không gây nguy hiểm cho phía khung thành Bùi Tiến Dũng.

Phút thứ 28: Một quả treo bổng vào cấm địa của Pakistan. Tuy nhiên, Tiến Dũng đã băng ra và bắt gọn bóng.

Phút thứ 23: Trung phong của Olympic Việt Nam có pha xoay và sút bằng chân phải từ ngoài cấm địa. Bóng đi căng nhưng trúng vào vị trí của thủ môn Saqib và bị bắt gọn.

Phút thứ 20: U23 Việt Nam đã có bàn thắng. Quang Hải nhận đường truyền từ Công Phượng. Anh có mặt đúng lúc dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Pakistan.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng màn mở tỉ số (Ảnh PLO)

Phút thứ 11: Anh Đức có đường mở bóng hay cho Văn Thanh dứt điểm cận thành, nhưng thủ môn Saqib Hanif đã kịp đổ người ôm gọn bóng.

Các học trò của ông Park Hang Seo nhập cuộc chủ động. Họ dồn đối thủ về sâu phần sân nhà. Mới vài phút trôi qua nhưng Việt Nam đã được hưởng hai quả phạt góc và có những pha tấn công nguy hiểm.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0

Phút thứ 9: U23 Việt Nam tấn công,thủ môn Pakistan lao ra cản phá đập vào trung vệ đồng đội, các nhân viên y tế phải vào sân hỗ trợ.

Phút thứ 5: Từ pha phát bóng dài, Anh Đức thoát xuống rất nhanh nhưng hậu vệ Pakistan kịp phá bóng ngay trước khi Anh Đức kịp xoạc chân dứt điểm cận thành.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0

Những phút đầu trận đấu, U23 Việt Nam đã tạo ra liên tiếp các cơ hội về phía cầu môn U23 Pakistan, nhưng may mắn chưa đến.

Phút thứ 3: Văn Quyết có cơ hội nhưng rất tiếc anh lại sút ra ngoài.

16h: Trọng tài cất còi khai trận...

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mang áo số 50; Văn Quyết đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam.

15h55: Hai đội bắt ra sân để làm lễ chào cờ

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0

15h50: Các cầu thủ U23 Việt Nam và U23 Pakistan đã có mặt tại sân vận động Wibawa Mukti để khởi động, tập luyện làm nóng người trước trận đấu.Bóng sẽ bắt đầu lăn trên sân vận động Wibawa Mukti vào lúc 16h. Hiện đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại địa điểm thi đấu để làm quen với điều kiện mặt sân.

u23 viet nam vui dap u23 pakistan voi ty so 3 0
HLV Park Hang Seo là người đầu tiên bước xuống xe bus.

Đội hình ra sân: U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức. U23 Pakistan: Hanif, Umar, Mohsin, Mehdi, Yousaf, Muhammad, Maqbool, Shahbaz, Abideen, Saddam, Ali

Trọng Đức