Tử vi tuần mới 3/12 - 9/12: Tuổi Sửu “tình ái thăng hoa”, tuổi Ngọ sẵn sàng hy sinh

06:45 | 02/12/2018

2,882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm, mà nguyên nhân là bởi chính sự không quyết đoán của bạn tạo ra.

Tuổi Tí

Những người tuổi Tí tuần này khá ổn về tất cả mọi mặt trong cuộc sống. Những người đã lập gia đình hoặc có người yêu có một cuộc hôn nhân tương đối ổn định và bền vững về mặt cảm xúc.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh

Về tài vận, bạn nắm bắt tốt các kế hoạch đầu tư kinh doanh và giao dịch. Công việc của những người tuổi Tí tuy chưa có dấu hiệu của những bước nhảy vọt nhưng đã có phần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nhiều so với những tuần trước đó.

Tuần này, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh căn bệnh cũ tái phát trở lại.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Sửu

Tuần này được dự báo là một tuần "thăng hoa" trong chuyện tình ái của những người tuổi Sửu. Bạn và người ấy trở nên nồng thắm như những thuở mới yêu. Sự quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau là bước đệm giúp chuyện tình cảm của hai bạn có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Về tài vận, bạn có cơ hội tốt trong các hoạt động chứng khoán hoặc buôn bán kinh doanh. Nếu có thể, hãy thử cân nhắc để đầu tư xem sao.

Về sức khỏe, bạn cũng nên chú ý các bệnh cúm, cảm sốt hoặc ho hắng. Tuy không nặng nhưng cũng chớ nên coi thường.

Con số may mắn: 3,8

Màu sắc may mắn: Màu Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Dần

Tuần này, những người tuổi Dần có sức khỏe kém. Bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Hãy nhớ giữ ấm cho cổ họng và các gang bàn chân, bàn tay.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh

Tình hình tài chính của bạn đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực. Các hoạt động giao dịch đầu tư, mua bán sẽ được hoàn tất về mặt thủ tục trong tuần này.

Về mặt tình cảm, với những người tuổi Dần đang yêu, hai bạn vẫn duy trì được một chuyện tình yêu khá ổn định, tuy không thực sự mặn nồng nhưng cũng không có dấu hiệu của sự rạn nứt hay tan vỡ.

Con số may mắn: 1,6

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi mão

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, những người tuổi Mão cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe. Hệ tiêu hóa của bạn đang hoạt động không tốt, những cơn đau bụng, tình trạng khó tiêu thường xuyên diễn ra. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tích cực tăng cường rau xanh và uống nhiều nước.

Về mặt công việc, những người tuổi Mão đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gặp phải nhiều khó khăn. Các mối đầu tư dễ gặp thất bại hoặc trục trặc.

Trong tình cảm, tuần này cũng không phải một tuần thuận lợi khi có quá nhiều vấn đề chi phối cảm xúc của bạn.

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tí

Tuổi Thìn

Tuần này, một sự mâu thuẫn nhỏ trong công việc có thể gây ảnh hưởng đến vận tài chính của bạn. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và duy trì trạng thái ở mức tốt nhất. Nếu đang làm thuê cho người khác, bạn nên nhớ cách tốt nhất để bảo toàn hầu bao là kiềm chế lại. Mọi thứ sẽ là bất lợi cho chính bạn nếu cứ cố gắng làm to chuyện lên.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh

Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến vấn đề sức khỏe cũng như các công chuyện trong gia đình. Tuần này sẽ có nhiều khó khăn đổ ập đến.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tị

Những người tuổi Tị tuần này duy trì một trạng thái hôn nhân ổn định với nhiều cảm xúc. Hai bạn đều cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau để vun đắp cho mình một nền tảng hôn nhân vững chắc.

Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia lưu thông hoặc đi lại thông thường, bạn có thể bị ngã hoặc va chạm nhẹ.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ tuần này đang dạt dào cảm xúc trong hôn nhân, bạn hạnh phúc với những điều mới mẻ đang nhận được. Tuy có những sự mệt mỏi xuất hiện nhưng mọi thứ đều nhanh chóng tan biến. Bạn cảm thấy mình có thể vì tình yêu mà hi sinh tất cả trong sự hài lòng.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh

Bạn nên chú ý hơn nữa đến sức khỏe và đi lại. Đừng quá coi thường hai vấn đề này, đặc biệt là có vẻ như sức lực của bạn đang dần sa sút đi rất nhiều.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón nhận tuần mới với tinh thần tương đối lạc quan và hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có.

Về công việc, mọi thứ đang tiến triển khá đều đặn, dù chậm rãi. Nếu muốn kinh doanh thì đây chưa thực sự là thời điểm tốt.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho thấy những người tuổi Thân sẽ có thể gây ra một vài thiệt hại về tài chính bởi sự đầu tư không dứt khoát, cũng không đúng thời điểm.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh

Cảm xúc của bạn ổn định. Tuy nhiên có vẻ như những người tuổi Thân đã tìm được một nửa cho mình lại đang rơi vào trạng thái bất ổn, bạn phân vân và lo lắng cho chính mối quan hệ mà mình đang nắm giữ. Đừng như vậy, tự quan trọng hóa mọi chuyện sẽ chỉ làm khổ bạn thêm mà thôi. Bạn có thể đi ra ngoài và lấy lại cho mình sự cân bằng trong tâm hồn.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu tuần này không có nhiều biến động trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống và tình yêu. Bạn khá may mắn khi được nửa kia hết sức chiều chuộng và quan tâm. Thi thoảng biết làm nũng cũng tốt, nhưng nên học cách đặt mình vào địa vị của đối phương để xem cảm xúc của họ ra sao.

Thời tiết thay đổi đột ngột có thể gây ra khiến bạn bị ốm. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ là ốm vặt thôi.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với sự mù mịt trong chuyện tình cảm. Sự rối rắm trong cảm xúc, suy nghĩ khiến bạn liên tục phải đau đầu. Bạn muốn dứt bỏ nhưng lại chẳng đủ quyết tâm.

Hãy cân nhắc thật kĩ xem điều mình muốn chính xác là gì và mình sẽ nhận được gì từ mối quan hệ này để biết bạn nên làm gì và xử lí thế nào cho thông minh và khéo léo. Đừng dễ để mình bị tổn thương và yếu lòng như thế.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh

Ngoài ra cũng nên chú ý bảo vệ hệ hô hấp của bạn. Sức khỏe của bạn đã đến lúc cần được nghiêm túc chăm sóc rồi.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Hợi

Trong tuần, vận đào hoa của những người tuổi Hợi vẫn rất tốt. Điều này giúp một vài người có thể may mắn tìm được cho mình một nửa yêu thương cho mùa đông không còn lạnh giá.

Bạn cũng đang cân nhắc về việc đầu tư kinh doanh. Nhưng dù nhỏ dù to thì gia đình bạn cũng nên biết và bạn cần lắng nghe những lời khuyên của họ. Đừng bỏ ngoài tai chỉ vì cái tôi quá cao và đề cao khả năng của bản thân. Quá ảo tưởng sẽ chỉ mang đến cho bạn những thất bại đau đớn.

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tị

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh Tử vi tuổi Tí năm 2019: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn
tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh Những con giáp nam sẽ là "người chồng lý tưởng"
tu vi tuan moi 312 912 tuoi suu tinh ai thang hoa tuoi ngo san sang hy sinh 3 con giáp có tình yêu đẹp như mơ trong năm 2019

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.