Những con giáp nam sẽ là "người chồng lý tưởng"

18:15 | 22/11/2018

2,650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thật may mắn cho những ai được nâng khăn sửa túi cho người tuổi Mùi. Tính cách họ ôn hòa, điềm tĩnh và hết mực coi trọng tình cảm, gia đình. Lựa chọn người tuổi Mùi thì cuộc sống sau hôn nhân sẽ là thiên đường cho bạn.

Lấy chồng tuổi Mão

Đàn ông cầm tinh con Mèo khá tinh tế, làm việc thận trọng, tỉ mỉ và khá cầu toàn. Họ có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho vợ, con và cả gia đình.

Trong tình yêu, họ có phần độc đoán nhưng lại hết mực chung thủy. Họ luôn yêu cầu vợ con phải làm theo những chủ kiến của mình để cả nhà cùng phát triển và hoàn thiện.

nhung con giap nam se la nguoi chong ly tuong

Khi vợ gặp khó khăn trong cuộc sống, người chồng tuổi Mão luôn biết cách quan tâm và chia sẻ kịp thời. Theo đó, bạn tha hồ mà dốc bầu tâm sự, mọi chuyện nhanh chóng bình ổn trở lại.

Lấy chồng tuổi Mùi

Thật may mắn cho những ai được nâng khăn sửa túi cho người chồng tuổi Mùi. Tính cách họ ôn hòa, điềm tĩnh và hết mực coi trọng tình cảm, gia đình. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ là thiên đường dành cho bạn.

nhung con giap nam se la nguoi chong ly tuong

Bởi họ luôn làm việc hết mình để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho vợ con, gia đình. Vì thế, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy áp lực về tiền bạc hoặc nếu có cũng chỉ là thoáng qua mà thôi.

Hơn thế, ông xã tuổi Mùi còn là “trợ thủ đắc lực” cho công việc, sự nghiệp của người vợ. Họ sẵn sàng “hiến kế” chỉ đường mách nước, giúp vợ gặt hái được nhiều thành công lớn.

Lấy chồng tuổi Ngọ

Thẳng thắn, không ngại khó ngại khổ, dám làm dám chịu là những điều thường thấy ở các anh chàng cầm tinh con Ngựa. Vì những người yêu thương, họ sẵn sàng lao vào biển lửa, quyết không từ nan.

nhung con giap nam se la nguoi chong ly tuong

Thời “trẻ trâu” của những chú ngựa hoang sẽ sớm khép lại khi họ có được mái ấm gia đình nho nhỏ của mình. Tính cách của họ thay đổi chóng mặt, ngay chính bạn là người trong cuộc cũng phải ngạc nhiên. Tất nhiên, đó là sự thay đổi tích cực, đáng chúc mừng.

Mọi công to việc lớn trong gia đình sẽ do người chồng tuổi Ngọ của bạn đảm nhiệm. Bạn hoàn toàn yên tâm trong công việc và chăm sóc con cái. Sống bên cạnh người tuổi Ngọ, mỗi ngày sẽ là một niềm vui.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

nhung con giap nam se la nguoi chong ly tuong 3 con giáp dễ gặp tai họa trong tháng Chạp, tuyệt đối cẩn trọng
nhung con giap nam se la nguoi chong ly tuong Bí kíp cho 12 con giáp giữ lửa yêu luôn nồng cháy
nhung con giap nam se la nguoi chong ly tuong Tử vi 2019: 3 con giáp đầu năm đón lộc, cuối năm có tiền tỷ trong tay

An Chi

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...