3 con giáp dễ gặp tai họa trong tháng Chạp, tuyệt đối cẩn trọng

18:00 | 21/11/2018

9,847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tháng cuối cùng của năm âm lịch ai cũng phải đề phòng nhưng 3 con giáp này lại càng phải cẩn thận vì dễ gặp phải tai họa nhất.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng Chạp, người tuổi Ngọ cần đặc biệt lưu ý tới phương diện tình cảm, chú ý tiết chế cảm xúc, giữ không khí gia đình hài hòa, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong nhà.

3 con giap de gap tai hoa trong thang chap tuyet doi can trong

Trong tháng, tính cách tuổi Ngọ thay đổi liên tục, vui buồn thất thường, rất dễ nói và làm việc sai trái, đắc tội người khác, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp. Cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn. Vận tiểu nhân đeo bám vẫn không hề suy giảm. Mặt khác, tài lộc cũng suy giảm đáng kể. Nên cẩn thận và chi tiêu hợp lý ngay từ đầu tháng.

Tuổi Tị

Vào tháng cuối năm âm lịch, những người tuổi Tị thiếu cát tinh tương trợ nên dễ gặp những điều không may mắn hoặc không phát triển được như mong muốn. Ngoài ra, cộng thêm tính khí nóng nảy khó kiểm soát, hay cáu gắt nên rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

3 con giap de gap tai hoa trong thang chap tuyet doi can trong

Trước khi hết năm Bính Thân, những người tuổi Tị cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói, hành động của mình. Kẻo không may mọi công sức mình làm ra trong năm sẽ bị người khác cướp mất.

Tuổi Thân

Sức khỏe của những người tuổi Thân cực kỳ kém may mắn trong tháng cuối năm này. Nhất cử nhất động phải vô cùng chú ý.

Để đảm bảo an toàn, bản mệnh không nên xuất hành xa một mình. Hạn chế tới những nơi công cộng, đông người kẻo dễ mắc bệnh truyền nhiễm. Không nên đi thăm người ốm trong bệnh viện kẻo nhiễm thêm âm khí vào người, sức khỏe càng dễ giảm sút.

3 con giap de gap tai hoa trong thang chap tuyet doi can trong

Tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Nhưng tháng này cũng không phải tháng may mắn nên chi tiêu cũng cần phải hợp lý, tránh xa cờ bạc, cá độ kẻo tiền mất tật mang.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

3 con giap de gap tai hoa trong thang chap tuyet doi can trong Tử vi ngày 21/11/2018: Tuổi Thân xui xẻo, tuổi Dậu trúng tiếng sét ái tình
3 con giap de gap tai hoa trong thang chap tuyet doi can trong Bí kíp cho 12 con giáp giữ lửa yêu luôn nồng cháy
3 con giap de gap tai hoa trong thang chap tuyet doi can trong Loại cây hút tài lộc hợp phong thủy của 12 con giáp

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.