Tử vi ngày 21/11/2018: Tuổi Thân xui xẻo, tuổi Dậu trúng tiếng sét ái tình

14:37 | 20/11/2018

3,734 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/11/2018, Tuổi Tí rất sẵn sàng chấp nhận thách thức, dám nghĩ dám làm và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tuổi Tí

Tuổi Tí rất sẵn sàng chấp nhận thách thức, dám nghĩ dám làm và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn vô cùng ổn định và có dấu hiệu tiến triển khả quan.

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm nên định hình rõ mọi thứ trong mối quan hệ của bạn và người ấy. hãy cùng trao đổi thẳng thắn với nhau quan điểm cá nhân của mỗi người để hiểu và thông cảm cho nhau hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tị và Ngọ

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có khả năng phân tích cực kì sắc bén và điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong công việc. Có thể bạn và sếp hoặc đồng nghiệp sẽ xảy ra một số bất đồng, mâu thuẫn nhưng điều này không dẫn tới vấn đề gì nghiêm trọng.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy gần đây người ấy nói quá nhiều về những vấn đề không liên quan. Có vẻ như người ấy đang cố giấu giếm một chuyện gì đó thì phải.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Dần

Nếu bạn không biết tự chăm sóc bản thân thì làm sao có thể chăm sóc tốt cho những người bạn yêu thương được? Rất nhiều vấn đề chỉ có thể tự mình giải quyết và phải giải quyết càng sớm càng tốt, trong đó có việc tự yêu thương bản thân mình.

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh

Công việc không tiến triển đúng tiến độ ban đầu khiến bạn khá căng thẳng. Tuy nhiên như thường lệ tuổi Dần vẫn giữ được nguồn năng lượng dồi dào và vẫn có thể hoàn thành công việc tốt nhất trong khả năng của mình. Vấn đề duy nhất bạn cần lưu ý đó là không đặt nặng áp lực lên bản thân vì điều đó sẽ dẫn đến những hệ lụy không hay cho cả sức khỏe của bạn lẫn công việc.

Về mặt tình cảm, đây là một ngày có nhiều thay đổi bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Không chỉ vậy, tình bạn và các mối quan hệ khác cũng tiến triển tốt đẹp.

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Tuổi Mão

Tuổi Mão đừng tự kìm hãm những ý tưởng của bản thân, hãy tin vào chính mình và cho đầu óc được thỏa sức khám phá. Trong công việc, đừng để ai đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tài chính của bản thân mình nếu không sau này bạn sẽ phải hối tiếc.

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn rất muốn bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó nhưng tình hình tài chính hiện tại quá hạn hẹp khiến bạn vô cùng phân vân.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để tìm được sự bình yên trong tâm hồn cũng như tạo được không khí hòa nhã với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn nên chú ý tới từng tiểu tiết nhỏ và hãy xây dựng nền tảng thật vững chắc trước khi bắt đầu triển khai bất cứ kế hoạch nào.

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh

Trong chuyện tình cảm, có vẻ mỗi khi người ấy hỏi ý kiến bạn về chuyện gì thì họ đều không hài lòng với câu trả lời của bạn. Điều này khiến tuổi Thìn cảm thấy rất bối rối vì không biết nên phản ứng thế nào để đối phương cảm thấy thỏa mãn.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Tuổi Tị

Ít nhất là trong hôm nay tuổi Tị hãy gác lại mọi muộn phiền, âu lo để có thể tận hưởng cuộc sống và tập trung cho công việc. Càng chăm chỉ bao nhiêu bạn lại càng nhận được thành quả tích cực bấy nhiêu, vậy nên chẳng có lí do gì để bạn chểnh mảng công việc cả.

Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt cho lắm. Đừng đùa giỡn với cảm xúc của người khác vì rất có thể bạn sẽ nhận được hậu quả khôn lường đấy.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu và Tuất

Tuổi Ngọ

Hôm nay khả năng phân tích và đánh giá tình hình của tuổi Ngọ cực kì sắc bén. Trong công việc, tuổi Ngọ mong muốn làm ít nhưng hiệu quả vẫn cao và vẫn có thu nhập tốt. Tuy nhiên có vẻ thực tế chẳng có công việc nào như thế cả, bạn càng muốn hưởng nhiều thì càng phải cống hiến nhiều.

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh

Tuổi Ngọ ngãy trân trọng và nắm giữ thật chặt những gì mình đang có, dù thế nào cũng không được buông tay. Điều này áp dụng cả với chuyện tình cảm nữa.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tị và Ngọ

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy liệt kê một danh sách những việc nên và không nên làm. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của một người bạn giỏi lên kế hoạch. Chỉ cần bạn nỗ lực hết sức thì công việc sẽ tiến triển tốt đẹp như mong muốn, vậy nên đừng lãng phí thời gian cho những việc khác mà hãy tập trung hết sức trong công việc.

Có một sự thay đổi bất ngờ nhưng lại có tác động vô cùng sâu sắc tới mối quan hệ của bạn và người ấy, đặc biệt là cách hai bạn trao đổi và chia sẻ các vấn đề với nhau.

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Thìn và Tị

Tuổi Thân

Sự thay đổi về thái độ là chìa khóa để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Trong công việc, đây là lúc tuổi Thân nên xem xét kĩ lưỡng các vấn đề liên quan đến tài chính, việc kinh doanh hoặc các chuyến công tác. Hãy sắp xếp công việc hiệu quả và thực hiện theo thứ tự ưu tiên.

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh

Có vẻ đây không phải là ngày may mắn trong các mối quan hệ của người tuổi Thân. Tốt nhất bạn nên nhún nhường, tránh gây xích mích với mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Sửu và Mùi

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy nghiêm túc hơn trong công việc. Bên cạnh đó hãy học cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân để cuộc sống hài hòa và hạnh phúc hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy tiến triển rất tốt đẹp. Tuổi Dậu độc thân cũng dễ trúng tiếng sét ái tình với một ai đó và đây có thể là nửa kia phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tị và Thân

Tuổi Tuất

Nếu không có gì thay đổi thì hôm nay là thời điểm để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo của mình. Tuổi Tuất nên nối lại quan hệ với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ trong ngày hôm nay vì chính người đó nắm giữ câu trả lời cho vấn đề gây khó dễ cho bạn trong công việc.

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh

Về mặt tình cảm, hãy cởi mở và thành thật với nhau. Đó là cách để hai bạn ngày càng hiểu nhau hơn và không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong tình yêu.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Hợi

Tuy rằng tuổi Hợi nổi tiếng vì lòng tốt và sự bao dung với mọi người xung quanh nhưng đôi lúc bạn cũng cần phải thể hiện rõ thái độ nếu ai đó làm phiền mình. Chắc chắn điều đó sẽ khiến vài người bất ngờ nhưng nếu không làm thế thì họ còn làm phiền bạn dài dài.

Công việc của tuổi Hợi đang tiến triển tốt. Nhân lúc này hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc trau dồi tri thức cũng như làm phong phú lối sống của bản thân. Về mặt tình cảm, có lẽ chính bạn cũng không ngờ rằng mình và một người bạn cũ lại có nhiều điểm tương đồng đến vậy. Thậm chí ngay cả những điều khác biệt cũng khiến hai người cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu về nhau hơn.

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh Bí kíp cho 12 con giáp giữ lửa yêu luôn nồng cháy
tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh 3 con giáp có số hưởng sung sướng, vinh hoa phú quý trong 10 năm tới
tu vi ngay 21112018 tuoi than xui xeo tuoi dau trung tieng set ai tinh 3 con giáp kiên cường trước sóng gió, biến gian lao thành bước đệm thành công

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.