Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Song Ngư mâu thuẫn

11:00 | 20/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ có sự đối lập giữa suy nghĩ và hành động của mình. Đó là lý do vào ngày cuối tuần như hôm nay bạn sẽ rất khó ra để đưa quyết định.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên rất quyết đoán và mạnh mẽ. Cung hoàng đạo này được đánh giá là một người nhiều tham vọng và điều đó sẽ khuyến khích bạn sáng tạo và phát triển hơn rất nhiều. Nếu ngay cả bản thân bạn còn không tự quyết định được thì sẽ chẳng có ai làm thay bạn được.

Bạch Dương sẽ cần phải linh hoạt hơn trong những quyết định liên quan tiền bạc, nhất là với những khoản để tiết kiệm, nếu tháng nào mà chòm sao này kiếm được nhiều hơn hay là chí ít đi thì bạn sẽ có thể gia tăng số tiền tiết kiệm.

Về mặt tình cảm, nửa kia của bạn sẽ có một số biểu hiện khiến cho Bạch Dương sẽ cảm thấy rất nghi ngờ tình cảm, tuy nhiên không dám nói ra. Nếu chưa có cơ sở thì không nói lời khó nghe.

Con số may mắn: 12, 16

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gặp thử thách và khó khăn trong việc xử lý những vấn đề xảy ra vào hôm nay. Một phần là bởi vì việc áp dụng lý thuyết vào thực tế sẽ có những điểm sai khác mà bạn khó mà lường trước được. Hôm nay Kim Ngưu sẽ rất khó để bạn giữ được bí mật mà người khác đã chia sẻ với bạn.

Về phương diện tình cảm, sự im lặng của cung hoàng đạo này sẽ có thể khiến cho đối phương tức giận đó nhé. Nếu nghĩ gì hãy nói ra để đối phương hiểu, bạn hãy tránh hiểu nhầm và sự khó chịu từ nửa kia.

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Song Ngư mâu thuẫn

Về tình trạng sức khỏe, khi mà khỏe mạnh của Kim Ngưu sẽ làm được nhiều điều quý giá hơn bạn nghĩ. Hãy trân trọng cơ thể của bản thân ngay từ khi còn trẻ và chăm chỉ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao.

Con số may mắn: 22, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy nên ý thức hơn về những việc mà bản thân đang làm. Đôi khi cung hoàng đạo này mặc kệ mọi chuyện sẽ không hẳn là điều hay ho như mà cách chòm sao này vẫn đang nghĩ đâu. Hôm nay Song Tử sẽ khá bốc đồng, dễ nói ra những lời tổn thương người xung quanh.

Trong phương diện sức khỏe, có lẽ bạn hãy nên tiếp tục duy trì tập luyện thể dục hàng ngày nhé, lập ra kế hoạch và lập thời gian biểu khoa học, cân đối và có được thời gian làm việc, học tập, nghỉ ngơi hợp lý hơn nữa.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay sẽ rất ổn định. Muốn gì là cung hoàng đạo này mong muốn sẽ có ngay lập tức, Song Tử sẽ có biết đôi khi niềm vui đến từ việc trì hoãn tiêu tiền để, cung hoàng đạo này sẽ cân nhắc nhiều hơn, không nên mua sắm thiếu kiểm soát.

Con số may mắn: 23, 56

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có thể bộc lộ ra những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có được một cơ hội được mọi người khen ngợi và được sếp tin tưởng nhé. Người xưa có câu, người có uy đức sẽ không nói nhiều, còn với người giảo hoạt mới nói nhiều để biện minh.

Trong phương diện tình cảm, sẽ có một số sự việc mang lại cho chòm sao này sẽ sự tin tưởng vào tình cảm của cả hai bạn. Nếu có thể, cung hoàng đạo này hãy nên bày tỏ hay là nói ra những suy nghĩ tốt đẹp về đối phương mà bạn đang để ý.

Về mặt sức khỏe, chỉ với 5 phút nghỉ ngơi và thư giãn đúng cách vào buổi trưa thì nó sẽ mang lại cho bạn tác dụng hơn rất nhiều so với việc bạn ngủ trong 2 tiếng đồng hồ ngủ. Vì vậy, Cự Giải hãy sắp xếp thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 03, 08

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có xu hướng hành động thiếu đi sự cân nhắc kỹ càng nên đánh giá sai sự việc. Cung hoàng đạo này sẽ không thèm nghe theo những lời khuyên của người khác chút nào. Có lẽ bạn không nên hờn dỗi đối phương chỉ vì họ đã không làm theo ý bạn. Điều đó sẽ thật là trẻ con và thiếu suy nghĩ.

Hiện tại thì tình hình tài chính của bạn vẫn đang tương đối ổn định, kiếm tiền và tiết kiệm tiền sẽ luôn cần phải cân bằng, chòm sao này không thể nào chỉ tập trung vào một phía. Bởi vì nếu như mà bạn quá tiết kiệm mà không chi tiêu gì nhiều, Sư Tử sẽ có cảm giác rất bức bối và khó chịu.

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Song Ngư mâu thuẫn

Có lẽ bạn đang quá kỳ vọng hay gây áp lực cho một nửa của mình rồi đó, khi mà họ không làm mọi thứ theo ý muốn của bạn. Hãy để cho mọi chuyện được diễn ra tự nhiên và bạn sẽ chỉ cần nhắc nhở đối phương một cách nhẹ nhàng và khéo léo.

Con số may mắn: 17, 95

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cho thấy cung hoàng đạo này sẽ có thể tập trung tốt hơn rất nhiều vào những công việc yêu cầu sự hoạt động của trí óc và cả chân tay. Sức mạnh của Xử Nữ sẽ chỉ thực sự phát huy trong hoàn cảnh phù hợp nhất mà thôi. Khi mà phát sinh sự cố bất ngờ, điều bạn cần làm là hãy thật tỉnh táo trong lựa chọn của mình.

Dù cho thế nào đi nữa thì sức khỏe, stress, căng thẳng sẽ dẫn đến mất ngủ kéo dài cũng sẽ là một nguyên nhân gián tiếp dẫn đến suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch. Chính vì vậy bạn hãy nên quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân hơn nữa.

Những bạn vẫn còn đang độc thân cần biết trau chuốt hơn về ngoại hình của bản thân mình nhé. Có như vậy bạn mới có được sự chú ý nhiều hơn từ phía những người khác giới nhé. Bởi vì cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến sự nhìn nhận và đánh giá của người đối diện về bạn.

Con số may mắn: 34, 67

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang có xu hướng sẽ bỏ qua sai sót của ai khác mà quên nhắc nhở rằng họ đã sai như thế nào. Điều đó sẽ chính là nguyên nhân khiến cho chòm sao này sẽ rất dễ gặp phải rắc rối tương tự và họ cũng sẽ giải quyết vấn đề như lần sai trước.

Về phương diện sức khỏe, Thiên Bình nên tránh suy nghĩ nhiều khiến tâm tư mệt mỏi, làm việc gì cũng lo lắng và bận tâm suy nghĩ rất nhiều. Tâm bệnh rất quan trọng và cần được chú ý hơn rất nhiều, bởi nó cũng sẽ quan trọng như bệnh tật mà bạn gặp phải bên ngoài vậy. Nếu để lâu nó sẽ ảnh hương và mang đến hậu quả rất lớn đối với bạn.

Trong phương diện tình cảm, muốn tình yêu của bạn và người ấy được bền chặt và gắn bó hơn thì cả hai hãy nên chia sẻ cho đối phương những sở thích, đam mê cho nhau được biết nhiều hơn nữa. Có như vậy thì hai người mới có được cảm giác được yêu thương và chia sẻ nhiều từ người ấy.

Con số may mắn: 10, 76

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp dường như đang có những suy nghĩ có phần không được thực tế cho lắm. Chòm sao này cần phải thực tế hơn nữa, để tránh gặp phải những vấp váp không đáng có. Nếu gặp phải những trở ngại hoặc là khó khăn gì đi nữa, bạn cũng hãy chú ý thật bình tĩnh để giải quyết.

Trong phương diện tình cảm, dù có đang yêu ai đi chăng nữa thì bạn cũng hãy nên tạo ra một khoảng trời riêng cho đối phương. Bạn không nên cứ mãi ép buộc bất cứ ai vào những suy nghĩ của mình như thế. Điều đó sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ của hai trở nên xấu hơn.

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Song Ngư mâu thuẫn

Về vấn đề tài chính của Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ được cải thiện một cách rất đáng kể đấy nhé, có thể là cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ thì phía ai đó. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá vội vàng quyết định nhanh chóng vào những thi vụ chưa tìm hiểu kỹ lưỡng.

Con số may mắn: 40, 78

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cậy mình khỏe mạnh do đó mà bạn đang thoải mái để có cơ thể mình ăn uống thiếu khoa học, hay thức quá khuya quá. Biết cách giữ im lặng là tốt, tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết lựa chọn tình huống phù hợp để im lặng, đừng để người khác phải suy nghĩ bạn là người kiêu căng và khó gần.

Về mặt tình cảm, dường như Nhân Mã đang cảm thấy rất thất vọng bởi vì những gì bạn mong muốn về người ấy đều không trở thành hiện thực được. Có thể là bởi vì bạn đã thiếu thực tế khi mong tình yêu của mình đẹp như trong những bộ phim điện ảnh.

Về phương diện sức khỏe, trước khi đi ngủ cung hoàng đạo này sẽ có thể đốt nến thơm, sử dụng đèn xông tinh dầu và nghe một bản nhạc du dương để cho tâm hồn của mình được thư giãn và giấc ngủ được sâu hơn.

Con số may mắn: 20, 34

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có thể tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định của bản thân trong thời gian sắp tới. Cung hoàng đạo này là người rất cần mẫn và chăm chỉ khi mà thực hiện nhiệm vụ đã đề ra. Điều này sẽ đảm bảo bạn trợ giúp hay gặng hỏi từ bất cứ ai.

Về mặt sức khỏe, Ma Kết cần ưu tiên dung nạp vào cơ thể những loại hạt sẽ tốt hơn rất nhiều, chúng sẽ giúp cho cung hoàng đạo này có đủ dưỡng chất và tránh được những thực phẩm không hợp vệ sinh.

Số tiền kiếm được sẽ cho thấy năng lực của bạn. Tuy nhiên, chòm sao này được đánh giá là một người làm được những cũng biết tiêu tiền. Bạn luôn có kế hoạch rõ ràng trong mọi sự chi tiêu của bản thân.

Con số may mắn: 32, 45

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh tình trạng có thể căng thẳng kéo dài sẽ không tốt chút nào cho sức khỏe. Thứ gì càng dễ có được sẽ càng dễ thỏa mãn, và buông bỏ. Chính vì vậy sự cạnh tranh và cố gắng là điều cốt yếu cần có khi mà bạn muốn thực hiện bất cứ công việc gì.

Trong phương diện tình cảm, bạn sẽ không nên tập trung trách mắng vào những điều mà đối phương không làm được. Hãy nghĩ về những gì họ nỗ lực mà họ đã thực hiện và cố gắng trong qua thời gian qua.

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Song Ngư mâu thuẫn

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý hơn hết vào thời gian này, khi mà tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

Con số may mắn: 30, 86

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có sự đối lập giữa suy nghĩ và hành động của mình. Đó là lý do vào ngày cuối tuần như hôm nay bạn sẽ rất khó ra để đưa quyết định. Cung hoàng đạo này sẽ có thể đánh giá sai vấn đề vào ngày hôm nay, tuy nhiên đừng để nó gây ra cản trở đến sự tập trung của bản thân.

Song Ngư đang cố gắng tập luyện thường xuyên và ăn đúng bữa. Cung hoàng đạo này sẽ phải giữ gìn và rèn luyện để có sức khỏe được tốt nhất trong những hành trình đi tới thành công.

Về mặt tình cảm, Song Ngư hãy tự làm bản thân vui trước, nếu cung hoàng đạo này cứ đợi ai đó mang đến niềm vui cho bạn thì bạn sẽ càng thất vọng. Những cặp đôi đang yêu nhau sẽ cảm thấy được sự hạnh phúc, quan tâm và sẻ chia từ đối phương. Cả hai sẽ rất thấu hiểu và gắn bó.

Con số may mắn: 02, 45

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường