Tử vi tuần mới (8/4 - 14/4): Tuổi Mão đỏ tình đỏ bạc, Tuổi Tị tình duyên vượng phát

16:44 | 07/04/2019

6,719 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tí vượng phát vào đầu tuần, công việc cũng có những bước tiến mới.

Tuổi Tí

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tí vượng phát vào đầu tuần, công việc cũng có những bước tiến mới. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp. Chuyện kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trước, người buôn bán kinh doanh có lời mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài trợ giúp cho kinh tế gia đình.

Các ngày cuối tuần rất có lợi cho việc làm ăn nên hãy tính toán cho kỹ. Tuy nhiên khi tài lộc phát vào cuối tuần thì cũng là lúc mà đường công danh suy giảm, do có nhiều vấn đề phát sinh ngay cả trong những ngày nghỉ. Vì lý do đó mà con giáp này sẽ phải rà soát lại công việc của mình để tránh xảy ra sai sót, nhìn chung cuối cùng mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa nên không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm vẫn tiến triển tốt, thời gian này tuổi Tí cũng dễ tìm được nửa kia cho mình vì khá tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè. Không còn những ngày tháng cô đơn như trước đây nữa, bạn đã có một người ở bên cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn.

Tuổi Sửu

Xem tử vi trong tuần của 12 con giáp, tuổi Sửu nên thận trọng trong mọi việc vì vận trình khá ảm đạm. Công việc gặp trở ngại nên bản mệnh phải đi lại khá nhiều, vất vả gian truân, mệt mỏi căng thẳng quá độ mà hiệu quả lại không đạt được như mong muốn.

tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

Tài chính bấp bênh, có dấu hiệu tổn hao, vào cũng nhiều mà ra không ít, khó giữ được tiền bạc trong tay. Thực ra cũng là do bạn cả nể, tin lầm người khác nên đánh mất tiền bạc, nếu không tỉnh táo thì sẽ còn mất nhiều hơn. Chuyện tình cảm bất ổn do hai người thường xuyên tranh cãi, bất đồng ý kiến. Cộng thêm ngũ hành tương khắc lại càng đẩy mâu thuẫn gia tăng, con giáp này không biết cách ăn nói nên không giải thích được cho đối phương hiểu để giải quyết vấn đề.

Những người độc thân cũng gặp phải vấn đề tương tự, tuổi Sửu cần phải chủ động, mạnh dạn hơn nữa thì mới có cơ hội tìm được người thương. Tất nhiên tình cảm phải đến từ cả hai phía nhưng nếu bạn cứ ngại ngần không dám thừa nhận tình cảm của mình thì làm sao đối phương biết được.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dần có vận trình ổn định trong tuần mới. Bạn sẽ hoàn thành được những công trình dang dở trong tuần này. Áp lực công việc giảm đi đáng kể giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung cho gia đình và tình yêu.

Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có một tuần mới vất vả nhưng bù lại, bạn sẽ gặp được nhiều khách hàng mang lộc cho mình. Tuy nhiên, người tuổi Dần tuần này, nhìn chung, không nên đổ vốn đầu tư mạo hiểm hoặc lĩnh vực mà bạn không thông thạo.

Các cặp đôi có chút mâu thuẫn với nhau, nhưng tất cả chỉ là những việc vặt thường ngày, các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được cho nhau. Cuối tuần hai bạn sẽ gắn kết hơn một chút khi mà cả hai đều có chung ý tưởng về việc dành cho nhau những sự lãng mạn.

Về sức khỏe, tuần này tuổi Dần không giữ được sức khỏe tốt. Bạn hãy cẩn thận việc ăn uống nếu không sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan đế dạ dày, tiêu hóa. Ngoài ra, ngủ muộn cũng không tốt cho dạ dày của bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một tuần tốt lành với những niềm vui vẻ và bất ngờ mới mẻ trong công việc, tài chính, lẫn tình yêu. Hãy chuẩn bị những năng lượng tích cực nhất cho một tuần mới hoàn hảo.

Sự nghiệp của tuổi Mão sẽ có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, các khó khăn trong tuần sẽ được quý nhân phù trợ giúp bạn giải quyết gọn gàng. Về phía bản thân, sự sáng tạo trong công việc sẽ giúp bạn khẳng định được bản thân ở công ty.

Trong kinh doanh, bạn ngày càng nhuần nhuyễn hơn trong giao tiếp. Bạn đã biết dùng lời nói của mình để nắm bắt và dẫn nhịp cho khách hàng, đối tác, khiến họ đi theo định hướng của mình.

Về tình cảm, bạn đã biết yêu bản thân mình hơn, điều này giúp một nửa của bạn an tâm hơn rất nhiều. Những năng lượng tích cực trong bạn đang lan tỏa dần đến mọi người và làm cho mọi người cũng vui vẻ lên theo.

Tuổi Thìn

Vận trình tuần này của tuổi Thìn không mấy suôn sẻ. Bạn cần cẩn thận hơn trong giao thiệp thường ngày, tránh để lộ những thông tin cơ mật hoặc sơ suất gì đó của mình cho người khác biết.

tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

Trong công việc, hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị những kẻ xấu chơi xỏ, họ đang muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại. Nếu có gì bất thường mà khiến bạn bị hiểu lầm, phải chịu thiệt, hãy giữ trong lòng và đi tìm cấp trên để xin giải quyết công khai. Như vậy sẽ đảm bảo được quyền lợi của bạn và tính minh bạch của vấn đề.

Tài chính tuần này có thể sẽ có biến động. Bạn nên cẩn thận với đối tác của mình. Đương nhiên làm ăn cần sự cộng hưởng để vững bền, nhưng cũng không nên tin tưởng quá mà giao phó cho họ rồi không kiểm tra lại. Như vậy, tới khi xảy ra sai sót, không những có thiệt hại về tiền bạc mà còn mất cả mối thân tình.

Về tình cảm, dù bạn đã nhận nhịn nhiều, nhưng người ấy dường như càng ỷ thế mà lấn lướt bạn. Bạn cần cho người ấy biết điểm dừng và ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc với nhau về vấn đề và mâu thuẫn mà hai người đang gặp phải.

Tuổi Tị

Tử vi tuần mới, do bạn đã lấy lại khả năng tập trung cao độ và khả năng phán đoán sắc bén mà mọi việc đều được bạn tiến hành một cách suôn sẻ, thuận lợi. Bạn cũng nên tận dụng mọi cơ hội để thể hiện mình với đối tác, đồng nghiệp, nhân viên, hoặc cấp trên.

Tình duyên của bạn trong tuần cũng vô cùng vượng phát. Bạn và người ấy sẽ có thêm một bước tiến mới trong mối quan hệ, quấn quýt nhau không rời. Hai bạn không còn vướng mắc hay bất cứ mâu thuẫn nào. Sư hòa hợp trong suy nghĩ giúp gắn kết hai bạn với nhau không chỉ trong tình yêu, mà tới đây có thể là còn trong công việc nữa.

Tuy nhiên, tuần này tuổi Tị cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Bạn cần chú ý các bộ phận như đầu, vai, gáy, đừng làm việc quá căng thẳng.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, vận trình tuổi Ngọ có hung có cát, may mắn cũng nhiều nhưng vẫn phải đề phòng chuyện xui rủi xảy ra. Đặc biệt ngày đầu tuần nên chú ý công việc, tập trung từ những việc nhỏ nhất để tránh gây sai sót. Sự nghiệp có cát tinh soi chiếu nên không thiếu cơ hội thăng quan tiến chức, vận trình khởi sắc vào cuối tuần. Nếu con giáp này duy trì phong độ làm việc hiệu quả và phát huy năng lực tốt hơn thì có thể giành được vị trí cao hơn trong công việc.

Về phương diện tiền bạc nhìn chung không phải lo lắng nhiều, bạn làm việc chăm chỉ, hiệu quả nên thu nhập cũng cao. Nhất là người buôn bán hay kinh doanh thì càng phát tài vì có mối làm ăn tốt, song nên chú ý việc vay mượn tiền bạc, tránh cả nể mà cho người khác vay tiền.

Chuyện tình cảm bắt đầu có tiến triển, người độc thân tạm gác bỏ được những chuyện trong quá khứ và mở lòng đón nhận tình cảm mới, không còn quá đề phòng những người thể hiện tình cảm với mình. Tình yêu vốn đơn giản như vậy, không nên phức tạp nó lên.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi không được may mắn, bạn làm việc thiếu tập trung, dễ sai sót và bị cấp trên khiển trách. Có thể là do ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm hoặc sức khỏe không tốt nên thấy bận tâm, phiền lòng. May mắn là tài lộc vẫn duy trì ở mức ổn, nhìn chung thời điểm này không khó để kiếm tiền, nhưng phải tập trung vào công việc hơn nữa. Ngoài ra nếu nhận thêm việc về nhà làm cũng cải thiện được thu nhập, chi tiêu hào phóng hơn.

tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

Chuyện tình cảm bất thuận khi tuổi Mùi vẫn tưởng đôi lứa thành đôi nhưng cuối cùng lại vì nhiều nguyên nhân mà lại xa rời nhau. Bạn nên dũng cảm thừa nhận tình cảm của mình và cố bảo vệ tới cùng, không phải ai cũng may mắn gặp được tình yêu đích thực như bạn. Sức khỏe của con giáp này không được tốt, ảnh hưởng khá nhiều đến các hoạt động khác trong cuộc sống. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để bồi bổ cơ thể, cân bằng trạng thái tinh thần thì đầu óc mới minh mẫn mà làm việc được.

Tuổi Thân

Tuần này tuổi Thân sẽ rất thư thái, không ần phải lo lắng quá nhiều, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn đơn giản chỉ cần làm theo những kế hoạch đã được vạch ra thôi.

Trong tuần, tuổi Thân sẽ làm tốt những phân việc được giao với một thái độ vô cùng nghiêm túc và cầu thị. Tuy nhiên, nếu tới đây bạn có thêm những dịp gặp khách hàng hay đàm phán với đối tác, đừng quên mang theo niềm vui và những câu chuyện hóm hỉnh để có thể tạo ra một bầu không khí thoải mái. Như vậy mọi thỏa thuận bạn cần đạt được sẽ dễ dàng có kết quả như mong đợi.

Về tình cảm, bạn nên bày tỏ với người ấy những tâm sự thầm kín và những mong muốn của mình, tỉ lệ thành công cao lắm đó. Còn những bạn tuổi Thân độc thân, bạn vẫn nên sống bao dung và nhiệt tình với mọi người. Nếu chưa thể tìm thấy một ai có thể khiến bạn hạnh phúc thì hãy tích cực yêu bản thân mình hơn và tự tạo ra hạnh phúc cho mình.

Tuổi Dậu

Tuy tuần này, những ngày đầu tuần, bạn phải đối mặt với một chút thị phi do những người vốn đố kị với bạn bày ra để nhằm tranh công đoạt lợi. Nhưng đến cuối tuần, những rắc rối ấy sẽ biến mất và được thay thế bởi những may mắn dành cho bạn.

Trong công việc, quý nhân có thể sẽ xuất hiện vào khoảng thứ Ba thứ Tư để giúp bạn tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, thậm chí là xích mích với các đồng nghiệp khác. Bạn chỉ cần tránh không tham gia bàn tán những chuyện ở công sở và cẩn trọng trong giao thiệp với mọi người.

Tài chính trong tuần có dấu hiệu khởi sắc. Sự cầu tiến của bạn sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp thu hút được rất nhiều khách hàng, bạn chỉ cần khéo léo trong lời nói một chút xíu nữa là hoàn toàn có thể nắm trong tay những khoản tiền hoặc hợp đồng vô cùng giá trị.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có chút trục trặc do bất đồng quan điểm giữa hai bạn. Dù tình hình rất ngột ngạt, khiến bạn phải tìm đến những người bạn để tâm sự thì bạn cũng nên cẩn thận, chỉ đề cập đến những gì mà mình muốn được chia sẻ thôi, đừng kể xấu về người ấy quá nhiều, hãy giữ thể hiện cho một nửa của mình một chút.

Tuổi Tuất

Tuần này là một tuần thuận lợi với bạn. Chính vì bạn đang giải quyết rất tốt những phần việc của mình nên cấp trên mới tin tưởng giao phó thêm cho những phần việc mới. Bạn nên lấy mục tiêu tiếp theo là một vị trí mới làm động lực để hoàn thành những trọng trách của mình.

tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

Tuy nhiên, vì bạn không chỉ làm việc vì mình mà còn là đại diện của công ty khi đối diện với khách hàng, nếu phải ký kết gì trong tuần, bạn cần hết sức cẩn thận trước khi hạ bút ký. Hãy đọc thật kỹ nội dung và đàm phán thương lượng kỹ càng về hợp đồng.

Chuyện tình cảm tuần này sẽ hơi biến động một chút. Bạn cần phải nhìn nhận lại thực tế xem hai bạn chưa hòa hợp ở chỗ nào. Việc tháo gỡ và hóa giải những khác biệt trong thời điểm này là rất cần thiết để mối quan hệ của bạn được phát triển tốt đẹp hơn nữa.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần này 12 con giáp, công việc của tuổi Hợi về cơ bản không gặp phải sự cố gì đáng ngại. Các kế hoạch diễn ra đúng như dự định, nhưng bạn nên tập trung tinh thần để hoàn thành công việc đúng tiến độ rồi mới nghỉ ngơi vui chơi.

Tài lộc tăng giảm liên tục, đầu tuần có cơ hội kiếm tiền và bạn cũng kiếm được không ít. Nhất là người kinh doanh có thể mở rộng nhiều lĩnh vực khác nhau, nhờ thế mà thu nhập tăng lên trông thấy. Tuy nhiên có thể con giáp này sẽ bị tiểu nhân phá đám, gây ra những rắc rối về tài chính. Mặc dù cuối cùng mọi chuyện đều được xử lý ổn thỏa nhưng cũng hao tốn không ít.

Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và sáng suốt để giảm mức thiệt hại xuống thấp nhất có thể. Chuyện tình cảm khá may mắn khi mâu thuẫn được hóa giải, có khó khăn cũng được người tốt giúp đỡ. Cặp đôi yêu nhau lâu có thể dẫn nhau về ra mắt gia đình hai bên, tạo mối liên hệ gắn bó thân thiết và tiến tới một đám cưới trong tương lai không xa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm càng phát
tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

Những biến cố khiến 12 con giáp trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn
tu vi tuan moi 84 144 tuoi mao do tinh do bac tuoi ti tinh duyen vuong phat

Tử vi tháng 4/2019: Top 4 con giáp vượng vận đào hoa

An Chi