Tử vi tuổi Tí năm 2019: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

18:00 | 26/11/2018

6,718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm 2019 của tuổi Tí được xem là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Được cát tinh trên cao chiếu xuống nên họ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, phát triển đều đặn.

Tổng quan năm 2019

Sự nghiệp

Năm 2019 với người tuổi Tí sẽ là khá ổn định trong sự nghiệp. Những cố gắng của họ trong suốt năm Mậu Tuất đã được đền đáp xứng đáng.

Năm Kỉ Hợi cũng là thời điểm phù hợp để người tuổi Tí đổi chỗ làm hoặc thay đổi vị trí công việc, hoặc đối diện với sự thay đổi bất ngờ do công ty bắt đầu quá trình thanh lọc “thay máu” nhân sự.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Họ cần đặc biệt chú ý tháng 2 và tháng 7 âm, tuyệt đối tránh quyết định những công việc trọng đại. Ngoài ra các con giáp tuổi Tí theo đuổi công việc trong ngành nghệ thuật hoặc làm người của công chúng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện và thi triển năng lực của mình.

Tuy nhiên trong giao tiếp nói chung, các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột cần để ý tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi. Để hóa giải, họ có thể đeo vòng phong thủy hợp bản mệnh.

Tài vận

Tài chính người tuổi Tí sẽ tăng trưởng vượt bậc vào cuối năm, đặc biệt từ khoảng tháng 6 âm lịch trở đi. Các công việc tay trái sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào nhưng tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn. Gợi ý không tồi cho con giáp này là gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm vừa tầm đủ để quay vòng vốn kinh doanh.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Ngoài ra những người tuổi Tí làm kinh doanh tự do có thể thoải mái thử sức với những dự án và thử thách mới. Họ sẽ rất vượng vận quý nhân nên khi gặp khó khăn đều sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời. Qúy nhân của họ ở đây không phải ai xa mà chính là người thân trong gia đình hoặc bạn bè tri kỉ.

Tình duyên

Tuổi Tí độc thân năm Kỉ Hợi sẽ khá vượng vận đào hoa, nhận được nhiều lời tỏ tình và lời mời hẹn hò hấp dẫn từ người khác giới. Tuy nhiên, thay vì “đứng núi này trông núi nọ” họ nên suy tính cẩn thận, kĩ càng trước khi quyết định, không nên tùy tiện nhận lời yêu.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Các chàng trai, cô gái tuổi Tí đã có người thương rất có thể sẽ về chung một nhà vào quãng thời gian nữa cuối năm, khi tình cảm đã thăng hoa và chín muồi. Với những ai đã yên bề gia thất, năm 2019 là thời điểm phù hợp để “ươm mầm tình yêu” và chuẩn bị đón đợi thành viên mới của gia đình.

Sức khỏe

Về sức khỏe, người tuổi Tí trong năm 2019 cần đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe, chú ý tập luyện thể thao tăng cường sức đề kháng. Có như vậy, họ mới không phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc vì thường xuyên bị những căn bệnh mãn tính như đau dạ dày, viêm đại tràng hoặc những bệnh cấp tính như trúng gió, đau đầu… hành hạ.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Nếu buộc phải đi công tác xa, hãy chú ý mang đủ thuốc phòng thân dể tránh rối loạn tiêu hóa hoặc những cơn đau bụng cấp. Ngay khi có điều kiện nên chú ý khám sức khỏe định kì để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Tí

Tuổi Mậu Tí (1948)

Tuổi Mậu Tí năm 2019 được dự đoán là sẽ bị hao tài, tổn thất không nhỏ. 365 ngày tới, sẽ là thời điểm họ bị hung tinh Thiên Không gây ảnh hưởng nặng nề về tài vận. Cần đặc biệt chú ý không để bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh, lừa gạt và cũng cần cảnh giác cao độ tránh bị kẻ gian móc túi, trộm đồ.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Về sức khỏe, do ảnh hưởng của sao Bệnh Phù nên người tuổi Mậu Tí dễ gặp phải các bệnh về xương khớp, huyết áp. Họ cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe, bổ sung thực phẩm và kiểm tra sức khỏe định kì để kịp thời tầm soát phù hợp.

Tuổi Canh Tí (1960)

Năm 2019 với người tuổi Canh Tí sẽ khá vượng vận tài lộc, tuy nhiên các công việc tay trái không đem lại nhiều lợi nhuận như kì vọng. Các khoản đầu tư có thể tiến hành rải rác từ đầu tới cuối năm nhưng tuyệt đối tránh các dự án có nguồn vốn lớn và nên hạn chế tối đa việc đầu tư vào mua bán cổ phiếu.

Năm Kỉ Hợi là quãng thời gian thích hợp để con giáp này cùng người thân/bạn bè hoặc người thương đi du lịch dài ngày, nhất là trong 3 tháng cuối năm. Tuy vậy, tử vi năm 2019 đặc biệt lưu ý, người tuổi Canh Tí không nên đi xa một mình, tránh ra ngoài vào ban đêm ở nơi lạ lẫm.

Về sức khỏe, họ cần tránh các bệnh về đường tiêu hóa như viêm gan, viêm thận cấp hoặc bị nóng trong do ăn uống thiếu dinh dưỡng. Nếu điều kiện cho phép hãy năng tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Tuổi Nhâm Tí (1972)

Dự kiến trong 365 ngày tới, người tuổi Nhâm Tí sẽ khá vượng vận quý nhân, nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình đặc biệt từ cấp trên và cộng sự và người thân trong gia đình. Các mối quan hệ xã giao của họ đều khá hài hòa và đem lại nhiều phước lộc, thiện lành cùng những điều may mắn.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Tuy nhiên, người tuổi Nhâm Tí năm 2019 cần đặc biệt chú ý cân bằng và hài hòa thời gian dành cho gia đình, bạn bè và sự nghiệp. Nữ Nhâm Tí nên dành thời gian luyện tập những môn thể thao đòi hỏi thiền định, tĩnh tâm để tránh các rối loạn và bất ổn về tâm lý.

Trong cuộc sống và sự nghiệp, họ cần hạn chế mâu thuẫn, cãi vã, ăn uống bồi bổ đúng cách để không bị nóng trong hoặc mắc các bệnh về gan. Tuổi Mậu Tí năm 2019 không bị hạn chế giao lưu, tụ tập với bạn bè nhưng nam giới dễ vượng vận đào hoa nên cần giữ mình và khéo léo trong giao tiếp với người khác giới để không bị khẩu thiệt, thị phi.

Tuổi Giáp Tí (1984)

Dự đoán 365 ngày tới, người tuổi Giáp Tí sẽ có quãng thời gian đầy biến động với nhiều thay đổi. Có thể họ sẽ đổi chỗ làm hoặc công ty tiến hành đổi chủ, tái cơ cấu nhân lực, tuy nhiên, các ảnh hưởng khách quan này không mấy nghiêm trọng. Nhìn nhận từ góc độ tích cực, họ có thể học hỏi thêm nhiều điều từ những cộng sự mới và phát huy được tối đa sở trường của bản thân.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Điểm trừ của năm 2019 với các cá nhân tuổi Giáp Tí là họ không vượng vận tình duyên, hay gặp trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm. Càng tham công tiếc việc họ càng dễ lơ là tình cảm bản thân và càng khiến cho mâu thuẫn nảy sinh dồn dập, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Nếu có thể hãy giảm tải áp lực trong công việc hoặc tìm cách khéo léo sắp xếp bố trí thời gian để dung hòa giữa công việc và gia đình.

Tuổi Bính Tí (1996)

Với các cá nhân tuổi Bính Tí, năm 2019 sẽ là một năm tràn đầy thử thách nhưng cũng khá biến động. Họ sẽ rất dễ mất phương hướng và buộc phải đón nhận nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tử vi năm 2019 gửi tới họ lời khuyên chân thành là hãy cứ mạnh dạn trải nghiệm và học hỏi, đừng sợ sai lầm, sau cơn mưa, trời sẽ lại sáng.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Chuyện tình cảm với các con giáp này trong năm Kỉ Hợi khá nhiều thăng trầm. Các cặp đôi đang yêu có thể chia ly rồi tái hợp liên tục, nếu có đôi chút bồng bột hoặc nông nổi muốn kết hôn, cả hai hãy tham khảo ý kiến của bậc bề trên trước khi quyết định vội vàng.

Tuổi Mậu Tí (2008)

Các cá nhân sinh năm 2008 được dự đoán sẽ có một năm Kỉ Hợi vừa tầm. Công việc học hành và sức khỏe đều ở mức vừa phải, không có nhiều tiến triển nhưng khá bình ổn.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man

Trong cuộc sống hàng ngày cần cẩn thận các va chạm ngoài da và chú ý nhiều hơn tới vùng tay, đầu và chân. Nếu có tham gia các khóa học thể thao hay vận động, nên chú ý đảm bảo an toàn và học cách tự sơ cứu để có thể tự mình xử lý các vết thương nhỏ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man Những con giáp thành danh nhờ bản lĩnh, khả năng của bản thân
tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man Những kiêng kị trong phong thủy 12 con giáp cần biết năm 2019
tu vi nam 2019 cua tuoi ti vuong van quy nhan tai loc vien man Những con giáp nam sẽ là "người chồng lý tưởng"

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.