3 con giáp có tình yêu đẹp như mơ trong năm 2019

13:30 | 27/11/2018

4,311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm Kỷ Hợi sẽ là năm mang đến tình duyên rực rỡ, 3 con giáp này là những con giáp hạnh phúc nhất với tình yêu đôi lứa.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nhiều tín hiệu đáng mừng về đường tình cảm. Nhân duyên tốt, con giáp này dù chưa có đôi có cặp thì cũng sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhanh chóng.

Năm 2019, nam mệnh tuổi Thìn có đào hoa vượng hơn hẳn nữ mệnh, dễ tìm thấy người phụ nữ thực sự phù hợp với mình. Bản mệnh nên năng tham gia các hoạt động đoàn hội, cùng mọi người giao lưu, tìm hiểu, biết đâu duyên tình có thể nảy nở từ những dịp ấy.

Dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì cũng nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Đã có đối tượng thì nên tìm cơ hội để nhanh chóng bày tỏ tình cảm. Bạn có thể nói trực tiếp, có thể dùng hành động để thể hiện, đừng chần chừ, do dự vì lo sợ những chuyện chưa xảy ra mà cuối cùng lại để lỡ dở tình duyên.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019

Nếu được bạn bè, anh em hay người thân giới thiệu cho đối tượng làm quen thì đừng ngần ngại chuyện gặp mặt. Đừng đặt nặng quá mức vấn đề nên duyên đôi lứa, có thể bắt đầu mối quan hệ từ bạn bè, từ từ tìm hiểu nhau.

Hãy thoải mái hết mức, mở lòng mình, những tiêu chuẩn chỉ khiến cho cơ hội hạnh phúc của bạn ít đi chứ chẳng khiến cho tình yêu của bạn trở nên hoàn hảo hơn đâu. Những rung động, cảm xúc chân thành là điều đáng quý, bởi đâu phải ai cũng có may mắn gặp được người mình yêu thương.

Năm Kỷ Hợi cũng là thời điểm thích hợp cho các cặp đôi tuổi Thìn tiến tới chuyện trăm năm. Đừng quá đặt nặng vấn đề kinh tế, khi tình yêu đã chín thì nên để cho nó ra hoa kết trái. Chờ đợi quá lâu có thể khiến cho tình cảm phai phôi.

Vợ chồng tuổi này trong năm đào hoa vượng đường tình duyên có cả điềm hung, cả điềm cát. Tử vi 2019 cho thấy bản mệnh nếu biết trân trọng hạnh phúc gia đình thì sẽ thực sự giúp cho mối quan hệ vợ chồng thêm bền chặt, hạnh phúc càng ngày càng nồng nàn.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019

Trong năm sẽ vẫn có những lúc đôi bên tranh cãi, mâu thuẫn với nhau, chủ yếu là về vấn đề tiền bạc. Những lúc như vậy cần phải biết nhún nhường, nhẫn nhịn, đừng chỉ vì cái tôi cá nhân mà đẩy nhau ra xa.

Trước khi trách cứ đối phương, hãy tự nhìn lại bản thân mình. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, bản thân mình không làm được thì đừng đòi hỏi điều đó ở đối phương. Bạn đẩy người ấy đi, biết đâu sẽ chính là tiễn người mình yêu vào vòng tay của người khác, khi đó hạnh phúc gia đình sẽ mong manh như trang giấy. Chớ nên mạo hiểm với hạnh phúc của mình.

Tuổi Mùi

Con giáp này có thể yên tâm rằng năm Kỷ Hợi sẽ thoát kiếp độc thân, tìm được tình yêu cho mình. Báo trước tin mừng với người tuổi Mùi, chuyện tình cảm của bạn sẽ vô cùng lãng mạn, đẹp tựa như mơ.

Quý nhân chỉ lối đưa đường, bản mệnh hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, đừng để những định kiến xã hội, những sợ hãi về tương lai ngăn mình đến với tình yêu đích thực.

Bản mệnh nếu còn độc thân thì hãy chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình, có thể bạn đã bỏ lỡ đối tượng phù hợp với mình đó. Còn nếu bạn có mối quan hệ tốt với những người bạn khác phái thì biết đâu đấy, bạn đã lọt vào mắt xanh của ai đó thì sao.

Duyên phận là thứ không thể ép buộc được, cũng không thể ngăn cản được. Đừng lúc nào cũng ngồi im thụ động mà chờ đợi, có như thế tuổi Mùi dễ đón tình yêu đẹp như mơ trong năm nay.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019

Đã có ý với ai thì hãy tìm cơ hội để bày tỏ đi nhé. Mọi quy luật, mọi định kiến cũng chỉ là thứ để tham khảo mà thôi. Tình yêu mỗi người mỗi khác, trái tim đã rung động thì đừng chần chừ, do dự quá nhiều.

Tình yêu cũng sẽ thắp sáng con tim những chú Dê tưởng chừng đã đóng cửa trước tình yêu. “Tình cũ không rủ cũng về”, vượt qua những khó khăn, những rào cản trước đó, bạn và người ấy có thể tìm lại tình yêu đầu đời tràn đầy hương vị ngọt ngào.

Khả năng lên xe hoa của người tuổi Mùi trong năm 2019 cũng khá cao. Có thể ban đầu bạn không xác định sẽ đi đến hôn nhân nhưng tình cảm lớn lên từng ngày, cũng được sự ủng hộ của người thân và gia đình, chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Các cặp đôi yêu nhau đã lâu thì nên nhanh chóng tính tới chuyện về chung 1 nhà, tránh để “đêm dài lắm mộng”. Chẳng ai có thể biết được ngày mai sẽ như thế nào, chẳng ai biết được cuộc sống có thay đổi hay không, vì thế hãy trân trọng hạnh phúc thực tại.

Dù trong bất cứ mối quan hệ tình cảm nào, sự quan tâm, chăm sóc và sẻ chia mới là thứ giữ cho 2 người ở bên nhau dài lâu chứ không phải những tình cảm màu mè, phù phiếm.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019

Tử vi 12 con giáp cho thấy đào hoa kiếp đang rình rập, chính vì thế mà những mâu thuẫn có thể sẽ không ngừng nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mùi. Đã yêu ai thì nên 1 lòng 1 dạ chung thủy với người ấy, đừng mơ mộng xa xôi, đứng núi này trông núi nọ, cuối cùng tình mất mà chẳng còn ai bên cạnh.

Đặc biệt, điềm báo kẻ thứ 3 sẽ xuất hiện khi tình cảm 2 người xảy ra rạn nứt, tuổi Mùi đừng lấy chuyện chia tay ra làm trò vui đùa ngay chót lưỡi đầu môi. Nếu tình cảm bền vững thì chẳng cần chiêu trò gì để chứng minh cũng sẽ ở bên nhau đến đầu bạc răng long.

Nam mệnh tuổi Mùi có đường tình duyên vượng sắc hơn nữ mệnh. Hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương và thấu hiểu cho nhau, có thể sẽ có điềm báo thêm người, tin vui tới tấp.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 2019 của người tuổi Tuất, con giáp này đang có vận đào hoa lý tưởng, dù là người độc thân hay người có đôi thì cát khí lan tràn cũng sẽ giúp cho bản mệnh có được hạnh phúc mà mình mong muốn.

Người khác phái thực sự ấn tượng trước sức hút của con giáp này. Dù người khác có nói tuổi Tuất kén chọn thì bạn cũng phải chấp nhận thôi, bởi quả thực là có quá nhiều người theo đuổi, khiến con giáp này không biết phải chọn ai cho phù hợp.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019

Bản thân tuổi Tuất yêu sự tự do, dù bạn mong muốn và khao khát có tình yêu nhưng cũng e sợ mình sẽ bị bó buộc bởi tình yêu nam nữ. Nếu vượt qua được trở ngại này thì bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm thấy được hạnh phúc của đời mình.

Năm 2019 có thể chưa phải là thời điểm mà các cặp đôi tuổi Tuất muốn lựa chọn để nên duyên đôi lứa nhưng có những thứ không phải tự mình có thể quyết định được. Duyên phận đẩy đưa, người yêu thương nhau cuối cùng sẽ về với nhau.

Đừng quá e ngại về những thứ mình chưa có mà hãy tự hào về những thứ mình đang có. Trân trọng hạnh phúc hiện tại, tận hưởng cuộc sống và hướng về tương lai, chớ nên chờ đợi tới thời điểm hoàn hảo mới cho phép mình có được tình yêu.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019

Đặc biệt năm 2019 là thời điểm mà nữ mệnh sẽ có nhiều đào hoa hơn nam mệnh. Thực ra vận tình duyên của cả nam và nữ đều rất vượng, tình cảm đến bất ngờ, chỉ là bạn có thực sự mở lòng đón nhận hay không mà thôi.

Trong năm Kỷ Hợi, các cặp vợ chồng tuổi Tuất có thể sẽ đón thêm thành viên mới trong gia đình mình, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần nhé. Hãy tìm mọi cách, tận dụng mọi thời cơ để hâm nóng mối quan hệ của mình với người ấy. Tình yêu thắp sáng trái tim, có thể giúp bản mệnh có đủ sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm.

3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019 Tử vi 2019: 3 con giáp đầu năm đón lộc, cuối năm có tiền tỷ trong tay
3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019 12 con giáp đặt những vật này trong nhà thì tiền vào như nước
3 con giap co tinh yeu dep nhu mo trong nam 2019 4 con giáp có khả năng trở thành tỷ phú

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.