Tử vi thứ Sáu ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:30 | 13/06/2019

25,191 lượt xem
|
(PetroTimes) - Sư Tử làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng; Thiên Bình có vận may về tiền bạc; Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc...

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương khá lo lắng về chuyện tiền bạc, vận may tài lộc của bạn không được tốt lắm, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản chi ùn ùn kéo tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy thôi.

Dương cưu muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa nhé.

Tình cảm của Bạch Dương có phần khởi sắc hơn khi bạn có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng biết đâu đó lại là định mệnh của bạn, quan trọng là bạn có đủ can đảm để theo đuổi hay không mà thôi.

Con số may mắn: 14, 3

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bận rộn với công việc. Tuy nhiên, trong lịch trình của mỗi người luôn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn chúng ta nghĩ, chỉ là họ đã tiêu tốn quá nhiều thời gian vào những thói quen vô bổ mà thôi.

Tình yêu khiến con người mù quáng, làm tổn thương người mình yêu mà không hề hay biết. Chẳng khác nào những chú nhím muốn sưởi ấm cho nhau nhưng lại không biết cách thu gai nhọn lại, khiến cả hai đều thương tích đầy mình.

tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

Trong vận trình sức khỏe, Kim Ngưu có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách.

Con số may mắn: 6, 33

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có vẻ không phải là ngày suôn sẻ cho chòm sao Song Tử. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại.

Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù Tử nhi đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn chỉ như muối bỏ bể. Các vấn đề liên tiếp xảy ra khiến bạn không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Lúc này Song Tử cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng lên cũng chẳng giúp được gì đâu, chỉ khiến mọi chuyện thêm tệ hơn mà thôi.

Con số may mắn: 20, 8

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn.

Những bạn còn độc thân chớ buồn khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ người ấy vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ bạn sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Hiện giờ, hãy cứ sống hết mình như bạn vốn là đi nhé.

Trong công việc, Giải Giải cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết được công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc chán nản nữa.

Con số may mắn: 16, 22

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này được đánh giá cao về năng lực và tinh thần làm việc không biết mệt mỏi.

tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

Với đồng nghiệp, bạn là người vui vẻ, thân thiện, có thể truyền cảm hứng cho mọi người. Cũng nhờ tính cách lạc quan ấy mà mọi người rất yêu mến Sư Tử.

Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, vận tình duyên đang thắm sắc, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào.

Con số may mắn: 10, 25

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình.

Đã rất nhiều lần Xử Nữ tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa có được một tình yêu như ý muốn. Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình. Điều Xử Nữ nên quan tâm trong ngày chính là cân bằng chi tiêu hợp lý hơn.

Mặc dù chưa qua nửa đầu tháng mà tiền trong túi bạn đã với đi khá nhanh, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh hoặc mua những thứ không phù hợp với mình đúng không nào?

Con số may mắn: 25, 14

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày mới báo hiệu Thiên Bình có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình. Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu.

Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình. Thiên Bình cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu.

Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn: 28, 5

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Công việc của Bọ Cạp gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.

tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

Bọ Cạp cần tìm cách cải thiện mối quan hệ này, hãy thử nghĩ xem, cả ngày 8 tiếng đồng hồ ngồi cạnh nhau mà lại mặt nặng mày nhẹ thì chắc chắn chẳng dễ chịu chút nào. Chưa nói tới việc sự bất hòa ấy còn ảnh hưởng tới công việc chung, do đó bạn nên thể hiện mình là người chuyên nghiệp hơn.

Tài chính của Bọ Cạp khá tốt, bạn có tiền nên hãy tự thưởng cho mình vài món đồ để cố gắng hơn trong những ngày tới nhé. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, nhớ về nhà ăn cơm cùng bố mẹ.

Con số may mắn: 37, 11

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận.

Thế nhưng hãy cố gắng lên Mã Mã, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn.

Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Nhân Mã. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay.

Con số may mắn: 14, 3

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vì không tập trung tinh thần nên hiệu quả công việc không cao. Thậm chí có bạn còn phải xin gia hạn thêm để hoàn thành công việc, đây chính là hậu quả của việc không sắp xếp khoa học và thiếu tỉnh táo đấy. Kết Kết không mấy bận tâm khi tình yêu chưa tới, với bạn đó không phải là mối quan tâm hàng đầu. Bạn muốn sống thật vui vẻ, đi thật nhiều nơi và làm những điều mình thích…

Tình yêu chỉ là một thứ gia vị mà bạn muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi. Thật đáng khen khi Ma Kết biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. Bạn bè của bạn cũng dễ dàng nhận ra vô tư và tự tin của bạn, chẳng mấy khi thấy bạn than phiền về việc không thấy người yêu chưa xuất hiện cả

Con số may mắn: 8, 20

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thu nhập khá ổn, đây cũng chính là điều khiến bạn tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình nữa. Bạn hiểu rằng bố mẹ đã chịu nhiều vất vả nuôi bạn ăn học nên khi có tiền trong tay là bạn luôn muốn mang những thứ tốt nhất về nhà.

tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

Song có lẽ điều bạn thấy phiền nhất là bị mọi người giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi chuyện chưa đâu vào đâu, hơn nữa với bạn chuyện đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết.

Khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Bảo Bảo hãy cứ sống thoải mái với cảm xúc của mình nhé. Nhiều việc trong cuộc sống không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí có những thứ đến rất bất ngờ không thể từ chối được.

Con số may mắn: 30, 12

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn.

Buổi tối hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng trong công việc thì quá tốt rồi.

Vận tài lộc hôm nay cũng mỉm cường với Song Ngư khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức mà bạn bỏ ra.

Con số may mắn: 16, 21

Màu sắc may mắn: xanh, đen

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019
tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

Top 4 cung hoàng đạo “cứng đầu” nhất
tu vi thu sau ngay 1462019 cua 12 cung hoang dao

12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan