Tử vi thứ 3 ngày 13/9/2016 của 12 con giáp

08:59 | 13/09/2016

526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần có tam hợp Hỏa cục hóa Thủy sinh tài nên cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý vì Thổ khí vượng áp chế Thủy bản mệnh nên phải lép vế trước người khác. Tốt nhất là chỉ làm phó không làm trưởng, theo sau chứ không đứng ra lãnh đạo thì sẽ tránh được nhiều phiền phức mệt mỏi.

Ngày có can chi không xung, không khắc nên vận trạch hanh thông, gia đình hòa hợp, bạn nhận được sự quan tâm và chăm lo rất chu đáo từ người thân. Có điều, tình cảm lứa đôi lại ít nhiều trục trặc, bạn và người ấy cảm giác lạnh nhạt, xa cách vì Thổ vượng sinh tính cố chấp và khô khan.

Sức khỏe người tuổi Tý không tốt lắm do Thổ khí áp chế Thủy, bản mệnh bị mệt mỏi, khó chịu, phát nhiệt dẫn tới đau dạ dày, thận yếu, gan hư. Nếu đau nhiều, hãy lập tức đi kiểm tra, đừng dây dưa kéo dài.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc bình thường, vì gặp hình vô ơn nên chú ý người nhỏ tuổi hơn hoặc cấp dưới. Không nên tin tưởng ai quá, những việc quan trọng hãy tự tay làm kẻo khi bị đâm sau lưng mới ngỡ ngàng thì đã quá muộn.

Người tuổi Sửu tài lộc bình thường, không quá dư dả nhưng không thiếu thốn. Người làm công ăn lương thì Chính Tài ổn định, người làm việc tự do thì Thứ Tài lúc có lúc không, nên tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Thứ Chính song song, hai công hai việc nên không tránh khỏi bận rộn, áp lực.

Ngày Thổ khí vượng, người tuổi Sửu cố chấp, bảo thủ, làm việc gì cũng nhất nhất theo nguyên tắc lại gây ra họa cho mình. Nên nhớ, linh hoạt tiến lui, biết trên biết dưới mới có thể bình an. Việc gì mắt nhắm mắt mở được thì cứ bỏ qua.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần có tam hợp Hỏa cục hóa Thủy sinh tài nên cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc lại thêm quý nhân phù trợ, giúp sức nên càng tốt lành, hanh thông, nhìn đâu cũng ra may mắn.

Tam hợp cục hanh thông tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen. Đây là dịp tốt để bạn tính đến các kế hoạch lâu dài, giới thiệu cho cha mẹ đôi bên gặp gỡ.

Chỉ có điều, ngày Thổ khí mạnh nên bản mệnh hay bị đau đầu, mệt mỏi, uể oải, nhất là vào đầu giờ sáng. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xám, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

tin nhap 20160913085239

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới. Không xung, không khắc, chỉ cần bản mệnh tự tin và chăm chỉ thì mọi việc đều thuận lợi, tốt đẹp, bình an. Thêm Quan và Tài gặp gỡ tốt càng thêm tốt.

Ngày có Dịch Mã tốt cho việc xuất hành. Bạn nên di chuyển, năng động và bứt phá nhiều hơn trong công việc để có bước tiến mới. Đừng ngại ngần nếu như được cử đi học tác, học tập hay xuống địa phương, càng đi xa càng triển vọng, càng đi xa cơ hội tài vận càng rõ ràng, không nên bỏ lỡ.

Nhưng vì ngày Tuất Thổ khí vượng nên dạ dày đau, nhất là người có tiền sử bệnh, người thường xuyên bia rượu thuốc lá thì tình hình càng nghiêm trọng hơn, không cẩn thận còn phải động dao kéo.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Thìn tương đối tốt khi sự nghiệp vững vàng, tình duyên may mắn. Thổ khí tượng trưng cho sự chắc chắn, nguyên tắc và mạnh mẽ, làm việc có trách nhiệm, trước sau như một, tình cảm chuyên nhất, thủy chung.

Người tuổi Thìn khá hiền lành nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Bạn hoạt bát, quảng giao, khéo léo và có năng lực lại rất chân thành, nhận được sự tin tưởng của cấp trên và yêu mến của đồng nghiệp nên chẳng mấy chốc mà có tiếng nói đối với các vấn đề quan trọng.

Nhưng Tuất Thìn xung nên làm được tiền mà tiêu không được, hao tài tốn của vì người khác, không thể giữ lại cho bản thân. Hôm nay, bản mệnh sẽ xuất ra một món không nhỏ, kiếm bao nhiều đều dồn vào đó.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thứ 3 tương đối bận rộn vì công việc dồn dập. Hôm nay bạn có Chính Quan tọa mệnh, đường đường chính chính tiến lên, mạnh mẽ dồi dào sức sống. Cơ hội thăng quan tiến chức đang bày ngay trước mặt, không nắm lấy ngay sẽ hối không kịp.

Vì tiến lên nên bản mệnh không ngại ngần đầu tư tiền của và công sức vào vị trị hiện tại. Đây là khoản đầu tư sẽ sinh lại và đã tính toán kĩ càng, không sợ mất hay lỗ, nhất định thu về còn nhiều hơn bỏ ra.

Sức khỏe người tuổi Tỵ không tốt lắm vì Thổ Hỏa bất dung, trong người phát nhiệt, nóng bụng, tức dạ dày, ăn uống kém nên tính tình hay cáu gắt, không thoải mái. Thổ khí vượng khiến dạ dày mệt mỏi, làm việc quá độ, có dấu hiệu đau về khuya.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lục

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ xinh xắn như hoa, rạng rỡ như nắng hạ vì tài, lộc, duyên đều đủ cả. Tam hợp Hỏa cục mở ra cho bạn cơ hội thăng tiến rõ ràng, tài lộc cũng vì thế mà phát đạt, làm việc trôi chảy, nhiệt tình, nhìn đâu cũng thấy tốt lành và được chào đón.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên làm việc rất có thủ đoạn. Thêm sự mạnh mẽ, quyết liệt có phần khắc nghiệt của Hỏa cục nên sẽ đẩy hiệu suất lên tới cao độ. Tuy nhiên, cần biết chừng mực, đừng quá tuyệt tình.

Đào hoa vận đang tìm đến với người tuổi Ngọ. Bạn nhanh chóng làm quen, bắt chuyện với đối tượng thú vị hay cưa cẩm thành công người mà mình mong ngóng bấy lâu. Cũng vì thế mà bản mệnh cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì Thổ khí vượng lại vướng hình vô ơn nên tài lộc thất thoát, sức khỏe tổn hại, tình cảm không như ý. Thổ nhiều thì khắc Thủy, bạn phải mất tiền vì những việc xảy đến bất ngờ hoặc tự dưng mất một món lợi chỉ vì bất cẩn.

Bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Thêm vào đó là cấp dưới phản bội, đâm sau lưng nên tuổi Mùi càng cảm thấy khó chịu, buồn bã và mất niềm tin.

Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn vì người tuổi Mùi đã áp chế được Hỏa khí khi về nhà. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Chỉ có gia đình mới thực sự ở bên và đồng hành cùng bạn một cách chân thành nhất mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 của người tuổi Thân ghi nhận chút trục trặc nho nhỏ trong gia đình. Tam hội Kim cục nên tính tình bản mệnh lãnh đạm, không thích chuyện trò, cư xử khắt khe khiến mọi người cảm thấy xa cách. Chuyện tình cảm riêng vì vậy cũng không như ý, xa nhiều gần ít.

Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm việc của người tuổi Thân nên dù được tam hội cục đỡ đần vẫn chỉ có thể bình an cho qua chứ không khởi sắc. Bản mệnh chỉ có thể an phận với những gì mình đang có, không mơ tiến xa hơn được.

Ngày có Thổ khí vượng nên sức khỏe người tuổi Thân ít nhiều gặp vấn đề. Nhất là khi thời tiết giao mùa thì cảm cúm hay ho, viêm họng rất dễ xảy ra do bị nhiễm lạnh. Sáng sớm hay tối muộn ra đường hãy mang thêm áo khoác mỏng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, tam hội Kim cục cho cơ hội làm ăn phát tài rõ ràng trông thấy. Bản mệnh chỉ cần hăng hái và bản lĩnh lên là không lo không kiếm được khoản lớn. Nếu cần, hãy hợp tác với người khác để tăng thêm sức mạnh.

Ngày Thổ khí bốc cao, bản mệnh khó chịu trong người nhưng cũng nhờ Thổ sinh Kim mà làm việc quyết đoán, có chính kiến, trách nhiệm, đạt được thành tựu. Sự mạnh mẽ của tuổi Dậu khiến nhiều người phải bất ngờ và nể trọng hơn.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tuất có có cơ hội thăng tiến khi Quan Tinh ghé thăm. Nhưng trong phúc có họa, Quan Tinh này cũng chủ thị phi, “cây to đón gió lớn”, hãy làm việc cẩn trọng hơn.

Người tuổi Tuất được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng vì Tuất Thổ tự hình nên tính tình cố chấp, bảo thủ, khăng khăng giữ ý kiến riêng, không chịu tiếp thu học hỏi nên dễ bị người khác phản đối, phê bình, nhiều thị phi, xung đột.

Thổ khí vượng mang tới những vấn đề về sức khỏe. Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi. Thêm nữa, tự hình lo nghĩ nhiều, nghĩ không thông suốt dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm mệt.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: đen, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay vì Mậu Tuất trường sinh tại Hợi. Bản mệnh Thủy trong ngày Thổ vượng kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, nhưng song song đó là điềm hung hiểm do Thất Sát rình rập quấy nhiễu.

Tiểu nhân luôn luôn theo sau, không ngừng tìm cách phá hoại và cướp cửa làm ăn của bản mệnh. Người tuổi Hợi không hiền nhưng chưa đủ ghê gớm để đối phó, cần viện đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè, nhất là người có chức quyền để gạt bỏ trở ngại.

Người tuổi Hợi gặp ngày Thổ vượng áp chế Thủy, tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D