Tử vi ngày 28/1/2020: Tuổi Mão tránh trò may rủi, tuổi Thân thận trọng đi lại

12:01 | 27/01/2020

8,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp báo hiệu thứ Ba ngày 28/1/2020, tuổi Mão vận trình tài lộc khả quan, con giáp này hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Thế nhưng nên thận trọng trong việc chi tiêu, mua sắm bởi ngày Mão Ngọ tương phá nên tiền dễ đến và cũng dễ đi. Tránh xa việc tụ tập, lôi kéo tham gia các trò chơi may rủi, đỏ đen.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày Canh Ngọ 28/1/2020 hôm nay, tuổi Tý sẽ có nhiều biến chuyển vô cùng tốt đẹp trong con đường sự nghiệp. Một phần do có quý nhân nâng đỡ vận trình, một phần do bản thân con giáp này hiểu rõ thời điểm này không thể lơ là được. Vì vậy, bản mệnh có thể phát huy năng lực của mình một cách tối đa nhất.

Có khả năng con giáp này có được người trao cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới và tuổi Tý có thể làm là cố gắng nắm bắt được vậy may của mình. Thái độ trân trọng dù đó là cơ hội nhỏ nhoi chắc chắn sẽ giúp bản mệnh có được ấn tượng tốt.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của họa Tý Ngọ lục xung con giáp này rất dễ nóng nảy, làm hỏng mối quan hệ vì thế mà hãy cố gắng điềm tĩnh hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý nên cẩn thận khi có ý định tiếp cận đối phương. Sự hấp tấp có thể sẽ làm khoảng cách giữa bản mệnh và đối phương ngày một lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 28/1/2020 chỉ ra rằng, tuổi Sửu cảm thấy khá thoải mái và vui vẻ với vận trình của mình. Các nhiệm vụ được giáp con giáp này này đều đã hoàn thành tốt ngay trước kì nghỉ Tết. Về cơ bản không còn nhiều áp lực và bản mệnh có thể yên tâm và hào hứng với kế hoạch vui chơi.

tu vi ngay 2812020 tuoi mao tranh tro may rui tuoi than than trong di lai

Chính Ấn che chở mà nhiều con giáp này có tiếng vang hơn. Tuổi Sửu nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác, có trái tim ấm áp và không hề vụ lợi. Thế nhưng đôi khi bản mệnh chậm chạp, trì trệ trong một số việc không phải vì thiếu năng lực mà vì ôm đồm quá nhiều việc của người khác.

Trong ngày tương hại con giáp này bỗng chốc cảm thấy mệt mỏi trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Tuổi Sửu nên cho bản thân được nghỉ ngơi, hạn chế suy nghĩ quá nhiều về chuyện lứa đôi kẻo lại cảm thấy bế tắc hơn. Đối với vấn đề gia đình hãy thận trọng với các vấn đề tiền bạc để tránh xảy ra các bất đồng, tốt hơn hết hãy có thỏa thuận từ trước để tránh phát sinh điềm xấu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/1/2020 hôm nay, tuổi Dần đang lo lắng không biết làm thế trong nào với những vấn đề tiền bạc phát sinh nhưng nhờ may mắn mọi việc đã ổn định dần. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng đi vào quỹ đạo nên không quá lo lắng. Bản mệnh khéo léo trong việc cân đối chi tiêu là đã có thể để dư ra một khoản tiền nho nhỏ.

Ngoài ra, con giáp này có thể được biếu, người khác cho tiền và việc này giúp tuổi Dần cảm thấy an tâm hơn. Song nếu có ai đó hỏi vay mượn nên cần phải thận trọng trong thời điểm đầu năm này, đừng quá cả nể mà ảnh hưởng tới quyền lợi của mình, thậm chí còn “dông cả năm đó”.

Con giáp này có được cục diện Dần Ngọ tam hợp nên chuyện tình cảm dễ thăng hoa. Đôi bên có được nhiều thời gian dành cho nhau hơn cũng như có thể giúp cho mọi người có được quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn. Có điều một số vấn đề về tiền bạc cũng nên có sự thống nhất trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp báo hiệu thứ Ba ngày 28/1/2020 này, tuổi Mão vận trình tài lộc khả quan, con giáp này hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Thế nhưng nên thận trọng trong việc chi tiêu, mua sắm bởi ngày Mão Ngọ tương phá nên tiền dễ đến và cũng dễ đi. Tránh xa việc tụ tập, lôi kéo tham gia các trò chơi may rủi, đỏ đen.

Đường tình duyên khởi sắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương dễ có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Tình cảm đôi bên cũng ngày càng thắm thiết, khăng khít hơn. Đồng thời đây cũng là thời điểm tốt để những người độc thân có thể nỗ lực cố gắng tìm kiếm một nửa cho mình.

Thêm vào đó, vận trình sức khỏe dù không được quá hoàn hảo nhưng cũng đủ năng lượng để con giáp này lên kế hoạch đi chơi đâu đó trong ngày Tết. Công việc đã bắt đầu tạm ổn và khả năng có được nhiều lời mời hợp tác. Dù vẫn cần có những suy xét nhưng nó là tiền đề cho các dự định lâu dài cho dịp sau tết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/1/2020 hôm nay, tuổi Thìn sẽ có khá nhiều may mắn. Công việc không còn áp lực và các dự định dang dở cũng được hoàn thành một cách ổn thỏa. Bản mệnh có thể thoải mái thực hiện những kế hoạch vui chơi trong dịp Tết cùng với người thân trong gia đình sau những ngày làm việc bận rộn.

Về phương diện tài lộc tạm ổn đủ để con giáp này không phải lo lắng việc chi tiêu, dành một chút sự quan tâm tới bản thân trong việc đầu tư diện mạo cũng là việc nên làm. Tuổi Thìn có một ngày khá yên bình về tình cảm mặc dù trong lòng có thể vẫn còn có chút lo sợ do chưa thể làm chủ được sự chủ động.

Do đó một chút lo lắng có thể đến nhưng rồi sẽ qua đi nhanh chóng thôi. Bản mệnh nên dành chút thời gian để an dưỡng sức khỏe, tinh thần tốt hơn sau một năm thực sự chưa có nhiều thành công như mong đợi. Hãy bắt đầu hi vọng về một năm tràn đầy may mắn giúp cho tâm lý tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 28/1/2020 cho thấy, tuổi Tỵ cần đề phòng các mối quan hệ đối tác của mình. Con giáp này đang có tinh thần tốt nên rất dễ tin người cho nên dẫn đến các sai lầm không đáng có ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài. Vì thế dù là quan hệ xã giao hay tình thân thì cũng nên thận trọng với các gợi ý hợp tác sinh lời nhanh.

tu vi ngay 2812020 tuoi mao tranh tro may rui tuoi than than trong di lai

Bản mệnh sẽ tham gia các buổi họp mặt với tinh thần thân hữu chứ không phải đặt nặng vấn đề lợi ích để tránh những dụ dỗ. Đừng quên việc kiểm soát tài chính để chi tiêu có nguyên tắc tránh ngày cuối năm vừa tới đã rỗng túi. Nếu tuổi Tỵ muốn cải biến hiện trạng tình cảm của mình hãy làm ngay bây giờ.

Khi mà con giáp này có thời gian thì cũng nên dành sự quan tâm của mình tới nửa kia nhiều hơn bởi việc này sẽ giúp đối phương có được cảm giác được yêu thương, quan tâm và an toàn trong chuyện tình yêu của mình. Đây cũng là điều cần thiết trong những ngày nghỉ Tết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/1/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ rất thuận lợi. Thậm chí khi con giáp này hoàn thành xong việc gì cũng nhận được không ngớt lời khen ngợi. Thực ra dù là việc nhà hay việc của người khác bản mệnh vẫn luôn làm chỉn chu như vậy.

Chính vì thế con giáp này sẽ dễ thành công hơn trong cuộc sống so với người khác. Tuổi Ngọ cũng thảnh thơi hơn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đường tài lộc ổn và mặc dù bản mệnh đang vẫn có những toan tính cho kế hoạch tài chính sắp tới nhưng vẫn đủ thoải mái để chi tiêu trong ngày Tết.

Về phương diện tình, con giáp này gặp cục diện Ngọ Ngọ tự hình nên hãy cảnh giác với vấn đề bất đồng quan điểm một chút kẻo chuyện bé xé ra to. Bản thân tuổi Ngọ luôn thích sự ngọt ngào và mong có được không khí đầm ấm vì thế mà dễ nhạy cảm với bất cứ mâu thuẫn nhỏ nào đó cũng có thể hờn giận.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 28/1/2020 nói rằng tuổi Mùi sẽ đối mặt với một số thách thức. Chính vì thế, bản mệnh có thể sẽ tiêu tốn thời gian nhiều hơn dự định. Hãy thận trọng với hơn trong từng quyết định nếu như con giáp này không muốn một chủ quan mà vỡ kế hoạch.

Ngày đầu năm mới là dịp để chúng ta trở về nhà, quây quần bên người thân vì thế tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nên gác chuyện công việc sang một bên. Gia đình là nguồn động viên và chỗ dựa vững chắc cho con giáp này vì thế hãy quý trọng từng giây phút khi ở bên cạnh họ.

May mắn đối với con giáp này đó là vận trình tình cảm. Khả năng lớn bản mệnh có được các cơ hội để bày tỏ tấm lòng, thể hiện bằng hành động với đối phương. Với những ai còn độc thân thì đây chính là thời điểm tốt để tuổi Mùi xông pha trên mặt trận chinh phục người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Ba ngày 28/1/2020 hôm nay tuổi Thân nên thận trọng đối với vấn đề tài chính và cụ thể hơn trong kế hoạch chi tiêu là điều mà con giáp này cần phải quan tâm. Do vậy, dù tiền bạc khá ổn nhưng để đảm bảo sự lâu dài và tránh thất thoát đáng tiếc thì sẽ cần đến khả năng quản lý của bản mệnh.

Đường công danh sự nghiệp nhìn chung không có nhiều biến động, có thể con giáp này sẽ cần cố gắng hơn một chút nữa để ghi lại dấu ấn hay có ích cho công việc và tài lộc sau này. Hơn thế nữa, điều đó cũng sẽ giúp tuổi Thân đạt mục tiêu. Tuy nhiên bây giờ hãy cứ an tâm mà nghỉ ngơi.

Vận trình trình duyên có phần dễ gây hiểu lầm từ việc phát ngôn, do đó nghĩ trước khi nói sẽ giúp bản mệnh tránh những tổn thương cho người khác không đáng có trong thời điểm khá nhạy cảm này. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cố gắng đi lại thận trọng, dễ gặp chuyện tai nạn do không cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/1/2020 hôm nay, tuổi Dậu đang cảm thấy có nhiều vướng mắc khi tình hình tài chính có phần không ổn định. Vấn đề không phải là con giáp này không kiếm được tiền mà là vì có lúc bản mệnh cho ai đó vay không đòi được, hoặc những ngày cao hứng mà vung tay quá trán.

tu vi ngay 2812020 tuoi mao tranh tro may rui tuoi than than trong di lai

Có lúc con giáp này sẽ nhận được nguồn tiền vô cùng dồi dào, nhưng cũng có lúc tuổi Dậu sẽ hoàn toàn bế tắc khi bản thân dường như không còn đồng nào trong người. Chính vì thế bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu rõ hơn để biết đâu là việc cần làm và đâu là việc không nên hao tổn tài lộc.

Vận trình tình cảm tốt lành khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, sảng khoái hơn. Nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức cho lịch trình dày đặc sắp tới, có lẽ tuổi Dậu đang có chút vấn đề liên quan đến dạ dày. Dù là ngày lễ tết nhưng bản mệnh cũng nên ăn uống có chừng mực.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay thứ Ba ngày 28/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Tuất có được sự thoải mái về tư tưởng nên giải quyết được các công việc tồn đọng trước dịp Tết một cách ổn thỏa và đầy tính sáng tạo. Thêm vào đó do có người giúp đỡ nên con giáp này được đánh giá khá ổn về đường quan lộc, không phải lo lắng thiếu thốn.

Thiên Ấn mang lại những tín hiệu tốt cho những người đang kinh doanh tự do dịp Tết này. Nếu chưa thử thì tuổi Tuất có thể hỗ trợ ai đó kinh doanh hay kiếm thêm thu nhập từ một công việc khác. Bản mệnh sẽ nhận về niềm vui hơn khi tài lộc, may mắn của mình được chia sẻ thêm cho những người khác.

Ngày Tuất Ngọ tam hợp nên vận trình tình cảm tốt đẹp, hiểu lầm giữa con giáp này và đối phương được xóa bỏ và mọi chuyện dường như dễ giải quyết, thỏa thuận hơn rất nhiều. Người độc thân thì đừng quên đây là cơ hội tốt để mở rộng quan hệ và biết đâu đó nảy nở một mối tình như ý.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rắng, thứ Ba ngày 28/1/2020 hôm nay, tuổi Hợi có niềm vui về tài chính đến bất ngờ khiến cho con giáp này có được một ngày vô cùng lạc quan và tâm lý thoải mái. Có lẽ đây là thời điểm mà bản mệnh sẽ gặt hái thành quả bằng những lợi ích cầm tay đó là tiền bạc.

Đối với con giáp này đó là niềm vui vô tận và dù công việc vẫn đang còn khá nhiều nhưng nó không trở thành áp lực cho tuổi Hợi. Ngoài ra, bản mệnh cũng có được vận trình tốt với sự hỗ trợ của người xung quanh và đương nhiên một số hành động bày tỏ lòng biết ơn đối là không thể thiếu rồi.

Chuyện tình yêu hôm nay có thể tốt hơn mọi ngày bởi con giáp này đã bắt đầu nhìn thấy hiện trạng bản thân và có những động thái để cải thiện mối quan hệ tốt hơn. Hy vọng ngày mới của tuổi Hợi sẽ thực sự ý nghĩa và cũng rảnh hơn để đầu tư thời gian cho nửa kia trong dịp nghỉ lễ này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình