Trợ lý Lee Young Jin tin Việt Nam làm nên chuyện ở vòng loại World Cup

14:03 | 20/02/2019

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trợ lý HLV Lee Young Jin tin rằng, đội tuyển Việt Nam có thể làm nên chuyện ở vòng loại World Cup 2022. 
Trợ lý Lee Young Jin tin Việt Nam làm nên chuyện ở vòng loại World Cup
Trợ lý Lee Young Jin và HLV Park Hang Seo

Ở vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Thái Lan đã lọt vào vòng sơ loại cuối cùng (gồm 12 đội). Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, ông Lee Young Jin tin tưởng, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể lập lại kỳ tích của Thái Lan, thậm chí tiến xa hơn.

Ông Lee nói: "Các cầu thủ Việt Nam hiện đang thiếu một chút sức mạnh. Tôi nghĩ rằng mỗi cầu thủ cần tăng 2-3 kg. Nếu vậy, họ có thể xuất sắc và vươn xa hơn".

"Thất bại trước Nhật Bản ở Asian Cup 2019 chính là cơ hội để họ hiểu được những gì tôi đã nói. Cũng như Thái Lan, tôn tin rằng đội tuyển Việt Nam có thể bay xa ở vòng loại World Cup. Đội tuyển Việt Nam đang được kỳ vọng rất nhiều cho mục tiêu ấy. Đó chắc chắn là mục tiêu không hề dễ dàng. Sẽ tốt hơn nếu trình độ của cả đội tuyển và nền bóng đá cùng tiến bộ", trợ lý Lee nhấn mạnh.

Thái Lan có thể vào tới vòng loại cuối cùng ở World Cup 2018. Tại sao Việt Nam lại không thể làm được điều tương tự. Nếu như World Cup được mở rộng lên 48 đội, chúng ta liệu có sẵn sàng đón nhận cơ hội? Tôi luôn suy nghĩ về vấn đề này.

Bảo Lam