Treo cổ tự tử vì... 1 triệu đồng

19:32 | 30/06/2013

1,349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì khoản tiền một triệu đồng đi du lịch cùng Chi hội Nông dân xã mà vợ chồng ông Quang xảy ra mâu thuẫn. Quẫn chí, người đàn ông này đã tìm đến cái chết.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hồng Quang (49 tuổi, ở thôn Vinh Hoa, xã Tử Du, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Chiều ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết, đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân khiến ông Quang treo cổ tự tử.

Mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông treo cổ tự tử - ảnh MH

Theo ông Đỗ Cao Đức - Trưởng Công an xã Tử Du cho biết, khoảng 9h ngày 29/6, người thân trong gia đình nạn nhân Quang hoảng hốt khi phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế treo cổ tự tử ở góc chuồng lợn cạnh căn nhà. Gia đình đã nỗ lực tiến hành sơ cứu nhưng không có kết quả.

Nhận tin báo của gia đình, Công an xã Tử Du phối hợp với Công an huyện Lập Thạch xuống hiện trường xác minh làm rõ. Qua điều tra ban đầu, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do thắt cổ tự tử. Tang vật thu tại hiện trường là một sợi dây thừng.

Ông Đỗ Cao Đức cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên do mâu thuẫn trong chuyện gia đình. Cụ thể, ngày 26/6, Chi hội Nông dân xã Tử Du có tổ chức tham quan du lịch cho các thành viên hội, gia đình nào có nhu cầu thì đăng kí tham gia. Kinh phí cho chuyến du lịch là một triệu đồng. Ông Quang đồng ý đi du lịch nhưng vợ lại không muốn tham gia. Chiều ngày 28/6, ông Quang và vợ là Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi) to tiếng với nhau. Quẫn chí, ông Quang tìm đến cái chết.

Được biết, nạn nhân có 3 con nhỏ, gia đình sống chủ yếu bằng nghề thuần nông, kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn.

T.M