TP HCM: Sôi nổi Ngày hội Thanh niên 2013

11:02 | 22/03/2013

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3), Ban Thường vụ Thành Đoàn sẽ tổ chức Ngày hội Thanh niên TP HCM năm 2013 tại Công viên 23/9 vào ngày 24/3.

Trong lễ khai mạc sẽ ra quân đội hình “Thanh niên tình nguyện vì văn minh đô thị” cấp thành, ban tổ chức trao xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Ngoài ra, Ngày hội sẽ diễn ra ở cấp thành và cấp cơ sở như: Tuổi trẻ thành phố xây dựng nông thôn mới tại 10 xã triển khai thực hiện nông thôn mới – một trong những nội dung trọng tâm của tháng Thanh niên 2013.

Các đoàn viên thanh niên đang làm huy hiệu kỷ lục

Thanh niên với văn hóa ứng xử là hoạt động giao lưu với các gương công dân trẻ thành phố, các gương cán bộ công chức trẻ tiêu biểu, các nhà văn có nhiều tác phẩm gắn liền với thanh thiếu nhi... xoay quanh các vấn đề về ứng xử trong xã hội và đưa ra giải pháp văn hóa ứng xử trong thanh thiếu niên.

Ngày hội còn có nhiều sân chơi đa dạng: Hành trình thành phố tôi yêu; Diễu hành tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng nếp sống văn minh đô thị; Nhịp điệu thành phố trẻ; Chương trình Sân chơi thanh niên; Đoàn trong trái tim tôi; Sân chơi rèn luyện kỹ năng và giao lưu văn hóa...

Trong dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức Lễ kỷ niệm 82 Ngày thành lập Đoàn và trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2013 cho 5 đơn vị có mô hình sáng tạo, xuất sắc đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên thiếu nhi thành phố 2012.

Nguyễn Hiển