TP HCM ngưng đào đường 15 ngày dịp Tết Nguyên đán

09:15 | 06/01/2016

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ ngày 1 đến 15/2, TP HCM sẽ tạm ngưng thi công tất cả các công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn, để đảm bảo an toàn trong Tết Nguyên đán Bính Thân.

tp hcm ngung dao duong 15 ngay dip tet nguyen dan

Chống ngập tại các tuyến đường trung tâm TP HCM

Các tuyến đường ở trung tâm TP HCM như Đồng Khởi, Pasteur… sẽ thi công để lắp đặt cống thoát nước mới, sẽ gây khó khăn cho việc lưu thông qua các đường này.

tp hcm ngung dao duong 15 ngay dip tet nguyen dan
Xe máy chạy trên vỉa hè vì lô cốt chắn đường

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM đã chỉ đạo các chủ đầu tư, nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình dở dang để kịp hoàn thành trước Tết.

Đối với các dự án có rào chắn trên mặt đường, Sở GTVT chỉ đạo chủ đầu tư, nhà thầu tạm ngưng thi công, thu dọn, tái lập hoàn trả mặt bằng trước ngày 27/1/2016.

Tất cả các công trình sau khi hoàn thành hoặc tạm dừng phải được thu dọn, vệ sinh để tái lập mặt bằng, đảm bảo an toàn giao thông trước khi nghỉ Tết.

Theo Sở GTVT TP HCM, trên địa bàn TP HCM hiện có 57 đoạn rào chắn chiếm dụng mặt đường, Thanh tra giao thông sẽ kiểm tra tình hình vi phạm, sẽ xử lý nghiêm đối với chủ đầu tư, nhà thầu để rào chắn vi phạm, gây mất mỹ quan đô thị, an toàn giao thông trong dịp Tết.

Hiển Võ