Top 10 nàng WAGs nóng bỏng nhất thế giới năm 2018

18:22 | 28/08/2018

3,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau lưng người đàn ông thành công luôn là một hậu phương vững chắc. Với những cầu thủ nổi tiếng thế giới, hậu phương của họ không chỉ vững chắc mà còn nóng bỏng, sexy. Cuộc đua nhan sắc của dàn WAGs (vợ và bạn gái của các vận động viên) luôn thu hút và sôi động chẳng kém gì các trận cầu trên sân cỏ.
top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018CĐV xuống đường ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam
top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018Hàng ngàn cổ động viên đội mưa cổ vũ U23 Việt Nam
top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Bruna Marquezine – bạn gái của Neymar

Bruna Marquezine sinh năm 1995, cô không chỉ sở hữu sắc vóc nóng bỏng, xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng với vai trò là người mẫu, diễn viên tại Brazil. Bruna bắt đầu đóng quảng cáo cho các nhãn hàng khi chỉ mới 4 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp 23 tuổi này đã góp mặt trong 21 tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Andrea Duro - bạn gái của Javier Hernandez (Chicharito)

Andrea Duro sinh năm 1991 tại Fuenlabrada, Madrid. Tại quê hương mình, cô không chỉ thành công với vai trò diễn viên mà còn là người mẫu ảnh có tiếng. Người đẹp này từng được giới truyền thông Tây Ban Nha ưu ái gọi bằng biệt danh "Nữ hoàng gợi cảm'.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Anastasia Kostenko - vợ của Dmitri Tarasov

Anastasia Kostenko sinh năm 1994, cô lọt top 25 trong đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới năm 2014 và là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Nga 2014. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh như búp bê này là vũ công ballet chuyên nghiệp, người mẫu nổi tiếng tại xứ sở Bạch Dương.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Alexandra Ivarsdottir - bạn gái của Gylfi Sigurdsson

Alexandra Ivarsdottir đoạt giải phụ Hoa hậu Thể thao trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 và nằm trong top 15 người đẹp nhất. Đây là thành tích hiếm hoi mà quốc gia Iceland đạt được trong các đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc tế. Cô và Gylfi Sigurdsson đã bên nhau được 7 năm, họ được cho là 1 trong những cặp đôi bền chặt nhất trong làng thể thao thế giới.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Noémie Happart - vợ của Yannick Carrasco

Noémie Happart sinh năm 1993, cô đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Bỉ vào năm 2013, sau đó tiếp tục lọt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, cô còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp và sở hữu tấm bằng cử nhân Marketing.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Pilar Rubio - vợ của Sergio Ramos

Pilar Rubio sinh năm 1978, là người dẫn chương trình kiêm diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Tuy chênh lệch nhau 8 tuổi nhưng Rubio và Ramos vẫn được ca ngợi là một trong những cặp đôi đẹp nhất xứ sở bò tót. Trong 2 năm 2008 và 2009, cô được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Edurne Garcia - Bạn gái của David De Gea

Edurne Garcia sinh năm 1985, tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô vẫn được đánh giá cao về sắc vóc với những đường cong gợi cảm và mái tóc vàng nổi bật. Cô đã có cuộc tình kéo dài 7 năm với thủ thành nổi tiếng David De Gea. Là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, cô luôn chọn phong cách thời trang nóng bỏng, sexy. Đến nay, người đẹp 8x đã cho ra mắt 6 albums ca nhạc và là giám khảo cuộc thi Got Talent của Tây Ban Nha.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Georgina Rodriguez - bạn gái của Cristiano Ronaldo

Sở hữu thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp quyến rũ đậm chất la tinh, Georgina là một người mẫu nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, người đẹp 24 tuổi này còn sở hữu trang Instagram với 5,7 triệu lượt theo dõi, vượt qua nhiều ngôi sao lớn khác.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Perrie Edwards - bạn gái của Oxlaid Chamberlain

Perrid Edwards hiện là thành viên ban nhạc Little Mix, đang rất nổi tiếng tại Anh. Cô nàng sinh năm 1993 này từng tham gia chương trình X Factor năm 2011 và giành chiến thắng. Nữ ca sĩ 9x sở hữu thân hình nóng bỏng và gu thời trang khoẻ khoắn, sexy.

top 10 nang wags nong bong nhat the gioi nam 2018

Anna Lewandowska - vợ của Robert Lewandowski

Anna Lewandowska không chỉ là người phụ nữ quyến rũ mà còn đầy mạnh mẽ và học thức. Cô năm nay 29 tuổi, là huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp và từng xuất bản 3 giáo trình hướng dẫn những bài tập giúp phụ nữ giữ vóc dáng chuẩn. Bên cạnh đó, Anna còn là vận động viên đại diện cho Ba Lan thi đấu ở các giải karate quốc tế.

Hoàng Anh