Tổng hợp Bayern vs Real (1-2): Người hùng Ronaldo!

09:25 | 13/04/2017

8,563 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu lượt đi vòng Tứ kết cúp C1 giữa Bayern Munich vs Real Madrid đã khép lại với phần thắng nghiêng về "Kền kền trắng".

Bàn thắng duy nhất của Bayern Munich được ghi do công của Vidal ở phút 25. Bên phía Real Madrid, Ronaldo là người ghi hai bàn thắng ở phút 47 và 77.

Trận đấu giữa Bayer vs Real diễn ra trên sân Allianz lúc 1h45 rạng sáng 13/4 theo giờ Việt Nam. Bước vào trận đấu với Real, “Hùm xám” gặp tổn thất nặng nề khi chân sút chủ lực Robert Lewandowski không thể ra sân vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vai.

Trên hàng công, Thomas Mueller là người được giao nhiệm vụ thay thế vai trò của ngôi sao người Ba Lan. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được nhiều.

tong hop bayern vs real 1 2 nguoi hung ronaldo
Ronaldo ghi 2 bàn thắng cho Real Madrid.

Trong hiệp 1, Bayern nhập cuộc khá tốt với những đợt lên bóng mạch lạc bên cánh phải. Tuy nhiên, Real Madrid lại là đội sở hữu những cơ hội nguy hiểm. Đầu tiên là tình huống đánh đầu đập đất cực kì khó chịu của Karim Benzema trong vòng cấm ở phút 16. Nếu không có sự xuất sắc của Manuel Neuer cộng thêm xà ngang bảo hộ thì chắc chắn "Hùm xám" xứ Bavaria đã bị thủng lưới.

Đến phút 25, “Hùm xám” bất ngờ vươn lên dẫn trước sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Thiago Alcantara. Tiền vệ Arturo Vidal là người đã bật cao đánh đầu làm tung lưới Keylor Navas. Đến đây, Bayern thi đấu hứng khởi và đáng lẽ ra, họ đã có thể nhân đôi cách biệt nếu cú sút phạt đền của Vidal không bay lên trời ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Sang hiệp 2, “Kền kền trắng” chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Và chỉ 2 phút sau khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2 bàn thắng đã đến với thầy trò HLV Zinedine Zidane. Trong một lần lên bóng, Dani Carvajal đã có đường chuyền như đặt cho Cristiano Ronaldo trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha dứt điểm tung lưới “Hùm xám”.

Thế trận cân bằng được giữ đến phút 61 khi trung vệ Javi Martinez phía Bayern bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Ronaldo. Sau tình huống này, Real tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành đội chủ nhà.

Và điều gì đến cũng đã đến. Chơi thiếu 1 người khiến “Hùm xám” lép vế so với Real. Phút 77, Marco Asensio có đường chuyền từ ngoài vòng cấm cho siêu sao người Bồ Đào Nha băng vào cắt mặt sút tung lưới Bayern, nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid. Đây cũng là tỉ số của trận đấu giữa Bayer vs Real.

Video tổng hợp Bayern vs Real (1-2)

Xuân Hinh