Tình yêu của em 25 và anh... 45

07:54 | 09/08/2014

1,156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm nay em mới tròn 25, còn người ấy đã 45 tuổi… Mỗi khi đi ra đường cùng nhau, nhìn em khoác tay anh tình cảm, người mới quen anh thường hỏi: “Con gái anh đây à, cháu xinh quá!”, khiến cả em và anh đều buồn lắm.

Em không biết phải trả lời anh ra sao. Bên anh, em cảm thấy mình được che chở và chiều chuộng. Nhưng em còn quá trẻ, em sợ sự chênh lệch tuổi tác sẽ giết chết hôn nhân của chúng em.

Em quen anh ấy từ hồi là sinh viên, khi ấy anh là chủ nhà hàng nơi em làm thêm. Mặc dù đã 45 tuổi nhưng anh trẻ trung và rất phong độ, nhìn anh ai cũng đoán anh mới chỉ khoảng 35 tuổi là cùng. Lúc đầu em không hề nghĩ anh lại nhiều tuổi tới như vậy. Một vài lần dạy thêm về muộn, anh ngỏ ý đưa em về để tránh nguy hiểm và em đồng ý. Chúng em quen và thân thiết hơn từ đó.

Quen nhau được gần 1 năm thì em và anh chính thức yêu nhau. Em cũng không hiểu vì sao mình lại có tình cảm với một người thậm chí còn nhiều tuổi hơn cả mẹ mình như vậy. Trước nay em cũng có rất nhiều người theo đuổi vì em cũng là một cô gái xinh xắn, ưa nhìn. Có lẽ sự phong trần, từng trải và rất trân trọng phụ nữ của anh đã chinh phục được em một cách hoàn toàn. Em yêu anh ấy thật lòng mà không tính toán thiệt hơn điều gì.

Mặc dù hơn em đến 20 tuổi nhưng ở bên anh ấy em cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Anh ấy đã từng có một đời vợ nhưng chị ấy đã khuất và một người con gái. Con gái anh năm nay 15 tuổi và đang sinh sống, học bên nước ngoài với họ hàng. Sự cô độc của anh càng khiến em yêu thương anh nhiều hơn. Em muốn được ở bên anh, chăm sóc cho anh mọi điều như một người vợ. Anh ấy là người rất giỏi trong việc kinh doanh. Có lẽ chính điểm này là điều khiến em cảm phục và yêu anh nhiều hơn.

(Ảnh minh họa)

Em biết đây là một mối tình trái với lẽ thường vì em và anh cách nhau nhiều tuổi quá. Nhưng con tim em không thể nào kìm nén nổi khi bên anh. Anh cũng rất yêu thương, chiều chuộng và lo lắng cho em mọi điều. Ở bên anh em cảm thấy an toàn chứ không phải như bên những người bạn bè đồng trang lứa khác. Em thích cảm giác an toàn và sự lãng mạn mà anh dành cho em. Em biết chúng em chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu là sự hòa nhịp của trái tim. Anh tuy có hơn em nhiều tuổi nhưng lại đồng điệu tâm hồn với em.

Chúng em đã bên nhau được 4 năm, hiện giờ anh đang thuê cho em một căn hộ rất xinh xắn để em ở đó vì tình cảm của chúng em không tiện công khai. Em sống ở đó một mình và thi thoảng anh ghé qua thăm em, chúng em ở bên nhau như vợ chồng.

Từ ngày yêu nhau tới giờ chúng em chưa từng công khai việc này. Em không dám cho bạn bè, người thân biết vì sợ bố mẹ em sẽ sốc khi biết tin này. Em sợ lắm. Còn anh nói rằng anh không muốn làm khó cho em. Chừng nào em chưa sẵn sàng anh sẽ giấu kín chuyện này. Mỗi khi đi ra đường cùng nhau, nhìn em khoác tay anh tình cảm, người mới quen anh thường hỏi: “Con gái anh đây à, cháu xinh quá!”, khiến cả em và anh đều buồn lắm.

Cách đây một tuần, anh mới cầu hôn em nhưng em chưa dám trả lời. Em cần thời gian suy nghĩ và thưa chuyện cùng bố mẹ. Em chỉ lo bố mẹ em sẽ sốc và không chấp nhận việc này. Em phải làm thế nào cho đúng đây? Mong mọi người hãy cho em một lời khuyên.

Thiên Trang