Tin tức 7/2: Xác định nghi can cướp 2,2 tỷ đồng ở trạm thu phí Dầu Giây

22:21 | 07/02/2019

397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phát hiện thi thể cô gái trẻ mất tích khi đi giao gà cho mẹ từ chiều 30 Tết; 2 thanh niên bị đánh tơi tả vì nghi bắt cóc trẻ em; Xe tải đâm nhiều xe máy dừng đèn đỏ ở Nghệ An... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 7/2.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 7/2:

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet
Khoảng 12h30 trưa 6/2, mạng xã hội xôn xao khi clip livestream lại hình ảnh ăn uống của một gia đình ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai xuất hiện. Theo hình ảnh livestream, một gia đình gồm 4 người đi xe ô tô mang BKS: 36A - 090.48, bất ngờ dừng đỗ tại làn đường trong của cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi vô tư trải khăn, dọn đồ ăn uống, bất chấp các phương tiện lưu thông tốc độ cao ngay bên cạnh. Clip đã khiến nhiều người sửng sốt và lo lắng trước sự nguy hiểm của hành động này. Sáng 7/2, lãnh đạo Công ty Cổ phần vận hành và Bảo trì Đường cao tốc Việt Nam cho biết, sau khi sự việc trên xảy ra, đơn vị này đã tiến hành xác minh danh tính của nhóm người trên. Đại diện Đội CSGT số 1 (thuộc Cục CSGT – Bộ Công an) khẳng định đơn vị đang vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.
tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet
Tối 7/2, Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai bước đầu xác định 2 nghi can thực hiện vụ cướp tại trạm thu phí đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Theo nguồn tin, một đối tượng là T.A, nhân viên cũ của trạm thu phí Long Phước thuộc đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (HLD). Đối tượng còn lại là H., từng là nhân viên làm việc ở đường HLD. Cả 2 từng là nhân viên cũ của đường cao tốc HLD. Khoảng 7h sáng ngày 7/2, tại trạm thu phí cao tốc Long Thành – Dầu Giây (thuộc xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), các nhân viên đang ngồi kiểm đếm tiền thì bị hai đối tượng cầm hung khí xông vào uy hiếp cướp số tiền khoảng 2 tỷ đồng. (Ảnh: Công an tìm kiếm dấu vết, đường tẩu thoát của 2 kẻ cướp)
tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Sự việc hy hữu xảy ra vào tối 6/2 tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Khoảng 14h cùng ngày hai thanh niên đi xe máy từ huyện Yên Thành (Nghệ An) sang xã Diễn Hoa (Diễn Châu, Nghệ An) tìm nhà bạn gái mới quen qua mạng tên Mai để chúc Tết. Trên đường đi tìm nhà bạn gái, hai thanh niên này đã dừng lại hỏi thăm một nhóm trẻ em đang chơi bên đường. Trong số các cháu này, có một bé trai có ông bà nội cũng tên Mai nên cháu đã lên xe máy đưa hai thanh niên về nhà mình. Đúng lúc này mẹ cháu bé cũng đang đi tìm con - chính là bé trai đang ngồi trên xe máy. Thấy con đi cùng hai thanh niên lạ mặt, lo sợ con trai bị bắt cóc, chị này đã hô hoán dân làng ra bao vây. Thấy vậy, người dân xung quanh ùa ra, buộc hai thanh niên này phải dừng xe, sau đó vây đánh họ. Qua điều tra, cơ quan công an xác định 2 thanh niên này có nhân thân rõ ràng, không có động cơ và dấu hiệu bắt cóc trẻ em nên đã để họ về, đồng thời thông báo rộng rãi tới quần chúng nhân dân về sự việc hiểu lầm trên.

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Sáng 7/2 (nhằm ngày mùng 3 Tết) người dân khu vực cầu Bình Đức, thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang một phen hú vía khi chứng kiến cảnh nam thanh niên tay bồng em bé, tay cầm dao miệng la hét đe dọa, leo lên lan can dọa nhảy nhảy cầu Bình Đức tự tử. Người dân chứng kiến vụ việc nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Người đi đường cũng hoang mang không dám đi gần thanh niên trên. Còn em bé trên tay thanh niên này hoảng sợ khóc thét. Khoảng 40 phút sau khi xảy ra vụ việc, có một phụ nữ đi xe máy đến nói chuyện với thanh niên này. Sau đó thanh niên này lên xe chở người phụ nữ đi nhưng trên tay vẫn bế em bé và một tay lái xe. Công an xã Bình Đức đang xác minh danh tính, nơi cư ngụ của thanh niên này. Công an địa phương hiện cũng chưa rõ người này bỏ đi đâu.

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Chiều ngày 6/2, tại km151+530 tuyến đường sắt Hà - Lạng thuộc thôn Vĩ Hạ, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn, bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1981, trú tại xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn) lái xe ô tô con biển 30E-70416 đến khu vực thôn Vĩ Hạ, do vội và thiếu quan sát nên khi đến đường ngang dân sinh qua đường sắt (không có rào chắn) thì bất ngờ gặp đoàn tàu khách DD6 do trưởng tàu Nguyễn Văn Tuấn (SN 1982) điều khiển theo hướng Đồng Đăng - Hà Nội. Quá hoảng hốt, bà Thúy bung cửa xe ô tô thoát ra ngoài. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị tàu hỏa đâm bật văng vài chục mét vào mép đường, hư hỏng nặng.

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Chiều 6/2 (tức mùng 2 Tết Kỷ Hợi 2019) bé Ngô PT. (11 tuổi) ngụ tại xã Suối Tre (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) sang nhà bạn chơi, khi ngang qua nhà Trí thì bị thiếu niên dùng súng hơi bắn trúng vào người tử vong. Một số thông tin cho biết, khẩu súng mà Trí bắn là người thân gia đình mới mua để ở nhà. Có thể thiếu niên này tò mò, nghịch lấy súng bắn thử nên xảy ra án mạng. (Ảnh minh họa)

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Ngày 7/2, lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng công an xã đã nhận được thông báo phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên nghi chính là chị Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi) - cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị mất tích. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có quần lót. Phần cơ thể bên trên vẫn còn áo, mũ bảo hiểm trùm lên đầu. Khoảng 18 giờ ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ nhưng mãi không thấy về. Một nhân chứng cho hay, gia đình tìm được chiếc xe của Duyên dựng ở đường cách nhà khoảng vài chục km. Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, Duyên không có biểu hiện gì khác thường và cũng không có mâu thuẫn với ai.

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Chiều 7/2, ông Nguyễn Văn Anh - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết: Các nạn nhân trong vụ xe tải đâm hàng loạt xe máy khi dừng đèn đỏ trên QL7 vào trưa 6/2 đã qua cơn nguy kịch và có thể xuất viện. Hiện, chỉ còn 1 người phải điều trị tại bệnh viện do bị gãy chân. Công an huyện cũng đã tiến hành tạm giữ phương tiện và đo nồng độ cồn đối với lái xe tải, tuy nhiên không phát hiện vi phạm nồng độ cồn. Trước đó, trưa 6/2 (tức mùng 2 Tết ), khi một nhóm người đi xe máy dừng đèn đỏ ở nút giao ngã ba Bệnh viện Đa khoa Anh Sơn (thuộc địa phận khối 6A, thị trấn Anh Sơn), bị xe ô tô tải BKS: 37C-218.51 chạy hướng từ Anh Sơn về Con Cuông đi tới với tốc độ cao, đâm mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn đã làm 3 người ngồi trên xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu. 3 xe máy của người dân bị hư hỏng nặng.

tin tuc 72 kinh hoang be gai bi ban chet ngay mung 2 tet

Sáng mùng 3 tết (7/2) người dân huyện Krông Nô (Đắk Nông) không khỏi hãi hùng khi tìm thấy 1 thi thể nữ giới trôi dạt trên sông Sêrêpốk rồi dạt vào bè cá tại khu vực thôn Ninh Giang (xã Buôn Choáh). Bước đầu xác định nạn nhân là nữ, khoảng 30-35 tuổi, chưa rõ tung tích vì trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân mặc áo khoác màu đỏ, quần đen và thi thể đang phân hủy. Công an huyện Krông Nô tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, lực lượng chức năng thông báo cho chính quyền xã huyện lân cận để tìm thân nhân của người phụ nữ xấu số.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc