Tiết lộ mới về "siêu phẩm" của Cường Ngô trên đất Thái

19:47 | 24/04/2015

462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều dự đoán thì mới đây, đạo diễn Cường Ngô đã chính thức chia sẻ về dự án “khủng” mà anh đã thực hiện với 12 sao Việt tại Thái Lan thời gian qua.

Đạo diễn Cường Ngô cho biết, anh đang tham gia làm đạo diễn cho một chương trình truyền hình thực tế (THTT) có tên là Điệp vụ tuyệt mật (do VTV phối hợp Cát Tiên Sa thực hiện). Chương trình này có sự góp mặt của 12 nghệ sỹ trong làng giải trí Việt Nam. Họ có chung một nhiệm vụ là tìm ra 1 nhân vật điệp viên sau nhiều thử thách về cả trí tuệ và sức lực.

"Tôi rất hào hứng với dự án này, trước đây tôi cũng từng làm chương trình Amazing Race cho Mỹ, nên khi Ban tổ chức mời, tôi sẵn sàng nhận lời ngay", anh nói.

ĐD Cường Ngô làm việc cùng êkip

Kịch bản của chương trình là 12 thí sinh với những tính cách hoàn toàn trái ngược nhau sẽ cùng sống trong một ngôi nhà chung để cùng nhau chinh phục những thử thách và tìm ra người điệp viên bí ẩn. Chính điều này khiến đạo diễn Cường Ngô cảm thấy thú vị hơn so với việc làm đạo diễn cho một bộ phim.

Anh chia sẻ: "Khi đóng phim điện ảnh thì họ sẽ sống trong nhân vật mà họ nhập vai còn ở chương trình này họ sống đúng là con người của họ. 12 thí sinh là 12 sắc màu đa đạng với đặc điểm rất riêng, cá tính rất riêng. Lúc đầu họ rất thân thiện với nhau nhưng khi sống chung họ sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn, xích mích, bất đồng".

Về lý do chọn bối cảnh quay hình tại Thái Lan chứ không phải nơi nào khác, ĐD Cường Ngô giải thích: "Thái Lan là địa danh mà người Việt mình rất thích vì đây là đất nước có tín ngưỡng Phật giáo gần gũi với người Việt Nam. Cường thì rất sùng đạo mà Cường cũng muốn mang văn hóa nước bạn đến gần hơn với công chúng nước nhà. Văn hóa Thái và Việt cũng gần như tương tự nhau. Cường cảm thấy “xứ chùa Vàng” là nơi có rất nhiều điều thú vị cần khám phá".

Êkip làm việc trên đất Thái

Tuy nhiên, anh và êkip cũng đã gặp không ít những khó khăn khi tiến hành thực hiện chương trình này tại Thái Lan. Đầu tiên đó là vấn đề thời tiết. Theo đạo diễn của Hương Ga chia sẻ thì mùa này bên Thái rất nắng và nóng khiến mọi người cảm giác khó chịu. Thứ hai là thức ăn, thức ăn ở đây thì cay mà anh cũng như vài người thì không ăn cay được!

Có một thực tế là hiện nay, các chương trình THTT đang phủ sóng một cách dày đặc trên sóng truyền hình. Chính vì thế sức cạnh tranh của Điệp vụ tuyệt mật là rất lớn, đồng thời khả năng chiến thắng của chương trình này cũng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, đạo diễn của nó vẫn tự tin rằng: Điệp vụ tuyệt mật sẽ là một chương trình THTT mang đến một làn gió tươi mới cho khán giả Việt!

Cường Ngô cho biết: "Tất cả dự án Cường làm đều có yếu tố may mắn. Khi làm phim Cường chỉ biết “cắm đầu” vào làm và Cường đặt khán giả lên hàng đầu. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm Cường cũng đưa lên hàng đầu. Cường nghĩ nếu mình tôn trọng khán giả thì khán giả sẽ hiểu được sự quyết tâm của mình". 

ĐD Cường Ngô và dàn sao Việt tại Thái

Được biết, chương trình sẽ sớm được ra mắt khán giả truyền hình trong dịp hè này!

T.V

(Năng lượng Mới)