Tiết lộ mới về hình ảnh "đẹp không tì vết" của Song Hye Kyo

08:53 | 23/03/2013

5,157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tất cả những hình ảnh đẹp không tì vết của Song Hye Kyo trong “That winter, the wind blows” (Gió thổi mùa đông năm ấy) đều được lấy từ chính các cảnh phim, đội ngũ sản xuất bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Kim Chi tối thứ 4 và 5 hằng tuần tiết lộ.

Trong phim, có rất nhiều cảnh quay cận cảnh gương mặt của nữ diễn viên xinh đẹp

Xuất hiện trong các cảnh quay đẹp như mơ của “Gió thổi mùa đông năm ấy”, kiều nữ xứ Hàn Song Hye Kyo đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng và xao xuyến bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết và diễn xuất chân thật, đầy cảm xúc của mình. 

Ít ai biết rằng những bức hình đẹp như tranh của kiều nữ lại được lấy từ chính các cảnh phim, không phải là hình ảnh photoshoop, đội ngũ sản xuất “Gió thổi mùa đông năm ấy” tiết lộ.

“Cô ấy giống như một vai nữ chính bước ra từ một cuốn truyện tranh, với một khuôn mặt hoàn hảo bất chấp thời gian, làn da trắng không tì vết , đôi mắt mở to mơ màng, sống mũi thanh tú và đôi môi anh đào. Hầu hết các chàng trai đều có thể phải lòng cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Song Hye Kyo thực sự đẹp như trong phim và với sự nhập vai hoàn hảo của mình, cô đã khiến cho nhân vật Oh Young như đang tồn tại thực sự, những người làm phim chia sẻ.

Sự hoàn hảo trong ngoại hình và ăn ý trong diễn xuất đã khiến “Gió thổi mùa đông năm ấy“của Song Hye Kyo và Jo In Sung đang trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất Hàn Quốc

Không ít phụ nữ Hàn Quốc đã đi tìm cây son môi mà Song Hye Kyo đã sử dụng trong phim để mong muốn có vẻ đẹp như cô.

Không chỉ ấn tượng với diễn xuất giàu cảm xúc của Song Hye Kyo, khán giả còn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của kiều nữ có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn.

"That winter, the wind blows" là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh. Đây cũng là dự án mà Song Hye Kyo tái ngộ với đạo diễn Kim Kyu Tae và biên kịch No Hee Kyung - những người đã làm nên "Worlds within" (Thế giới họ đang sống) đáng nhớ của cô năm 2008.

Được xây dựng dựa trên bộ phim "Forget love" của Nhật, "That winter, the wind blows" là câu chuyện về Oh Soo (Jo In Sung đóng) và Oh Yeong (Song Hye Kyo thủ vai). Chàng là một kẻ bài bạc nổi tiếng nhất Cheongdam, sống cuộc đời có phần vô nghĩa. Còn nàng là người thừa kế một tập đoàn lớn nhưng bất hạnh và cô đơn. Không chỉ bị mất bố mẹ, Oh Yeong còn mất luôn cả thị giác. Số phận đã sắp đặt để hai người họ đã gặp nhau và cùng tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống và tình yêu.

Hiện phim được phát sóng trên kênh truyền hình SBS Hàn Quốc vào tối thứ 4 và thứ 5 hằng tuần.

Hàm Chi (Theo Korea Star Daily)

 

 

 

 

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan