Thu giữ hàng trăm ốp lốc giả hiệu Honda

06:40 | 21/12/2012

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hàng trăm ốp lốc xe máy được khắc giả hiệu của hãng Honda và nơi sản xuất được các trinh sát công an TP HCM vừa phát hiện và bắt giữ.

Ngày 20/12, tại căn nhà số 10, đường Liên khu 5, 11, 12, (P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP HCM), lực lượng Cảnh sát kinh tế PC46 (Công an TP HCM) đã phát hiện và thu giữ hơn 500 ốp lốc xe máy tại cơ sở khắc chữ giả hiệu hãng Honda.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30, các trinh sát (PC46) phát hiện ông Nguyễn Văn Nhựt (ngụ Q.Tân Phú, TP HCM) đang chuẩn bị vận chuyển 4 thùng carton có dấu hiệu nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, trinh sát phát hiện bên trong các thùng carton này chứa 100 ốp lốc máy mang nhãn hiệu Honda trước cơ sở khắc in chữ của ông Nguyễn Quốc Doãn.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/122012/20/20/IMG__1887.jpg

Mỗi chiếc ốp lốc xe máy giả nhãn hiệu được bán 64.000 đồng/chiếc

Tiếp tục điều tra, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở khắc chữ của ông Doãn thêm 12 thùng carton khác, bên trong mỗi thùng chứa 32 ốp lốc máy, trong đó nhiều chiếc được khắc dòng Made in Japan, số còn lại đang chuẩn bị lên khuôn dập. Quá trình kiểm tra, ông Nhựt đã không xuất trình được giấy tờ hợp lệ về nguồn gốc của toàn bộ lô hàng trên.

Tại cơ quan công an, ông Nhựt khai nhận mỗi ốp lốc sau khi được làm giả thương hiệu sẽ được giao cho khách với  giá 64.000 đồng/chiếc. Toàn bộ những chiếc ốp lốc xe máy trên lấy từ một người tên Thúy làm ở một công ty trên đường Phan Anh (P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP HCM). Sau đó, số hàng này được mang đến cơ sở khắc chữ của ông Doãn để gia công và đem giao cho khách hàng tại một số cửa hàng trên địa bàn chợ Tân Thành (Q. 5, TP HCM).

Thùy Trang