Thủ đoạn giấu ma túy kiểu mới

21:56 | 16/06/2014

3,608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/6, Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Huyền Diệu về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. Diệu có “quái chiêu” ngậm ma túy vào miệng để đi giao hàng nhằm tránh sự chú ý của mọi người và khi cần thì nuốt để phi tang.

Đối tượng Nguyễn Thị Huyền Diệu lúc bị khống chế, bắt giữ.

Từ nguồn tin trình báo của người dân cho biết: Nhiều căn nhà trong hẻm 128 Đinh Tiên Hoàng là điểm bán lẻ ma túy cho các con nghiện, Công an quận Bình Thạnh đã triển khai phương án đánh sập những điểm mua bán ma túy trên.

Qua trinh sát, Công an quận Bình Thạnh xác định đối tượng Nguyễn Thị Huyền Diệu cầm đầu đường dây mua bán ma túy trong khu dân cư của hẻm 128.  

Diệu đi lấy ma túy của một đối tượng trên đường Bùi Viện (quận 1) về phân ra cho các đại lý cấp dưới bán trực tiếp cho con nghiện. Hằng ngày, khoảng 20 đối tượng thường xuyên mua ma túy của các đại lý do Diệu cầm đầu.

Nguồn tin trinh sát báo về, trưa 14/6, Diệu sẽ trực tiếp đi giao hàng cho các đại lý. Để tránh bị để ý, Diệu được một người đàn ông chở trên chiếc xe gắn máy cùng một bé gái; ma túy được giấu bằng cách ngậm trong miệng.

Phát hiện đối tượng từ xa, các trinh sát ập đến bắt giữ. Diệu vội vàng nuốt ma túy vào bụng nhằm phi tang. Số lượng ma túy lấy ra được sau khi cưỡng chế Diệu tới Bệnh viện Đa khoa Bình Thạnh là 17gr.

Ma túy được lấy ra từ trong bụng của đối tượng.

Cùng thời điểm này, các trinh sát đồng loạt ập vào 3 đại lý thứ cấp của Diệu và bắt giữ Lê Thị Nga (tự Má Hai), Mai Thị Ngọc Thùy (tự Đen), Trần Chí Long. Ngoài ra, một số đối tượng có liên quan cũng bị tạm giữ để làm rõ.

Công an quận Bình Thạnh hiện đang củng cố hồ sơ để chuyển lên Viện Kiểm sát cùng cấp đề nghị khởi tố các đối tượng về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Hưng Long