Thích làm người mẫu, sinh viên báo chí bị lừa mất xe SH

07:00 | 08/05/2013

1,085 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Thanh niên lạ mặt hẹn chị Huyền đến khách sạn Daewoo để giới thiệu việc làm người mẫu ảnh du lịch rồi lừa mất chiếc xe máy Honda SH cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Ngày 7/5, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản xảy ra tại khách sạn Daewoo, xảy ra vào trưa ngày 6/5.

Khách sạn Daewoo, nơi chị Huyền bị lừa mất tài sản.

Lúc 11h30 ngày 7/5, chị Dương Thị Huyền (ở phố đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, hiện là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền), đến trụ sở Công an quận trình báo về việc, chị bị một kẻ lạ mặt hứa giới thiệu việc làm rồi lừa mất chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SH và điện thoại iPhone4 cùng 10 triệu đồng trong cốp xe.

Theo đơn trình báo của nạn nhân, trước đó, tại cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chị Huyền có quen một nam thanh niên tên Hùng. Sau đó, chị được thanh niên này hứa giới thiệu làm người mẫu chụp ảnh du lịch.

Sau đó, Hùng hẹn chị Huyền rằng, sáng ngày 6/5 thì đến khách sạn Deawoo để ký hợp đồng lao động. Theo hẹn của thanh niên này, 11h ngày 6/5, chị Huyền đi xe máy SH, BKS: 29P1-2010 đến gặp Hùng tại đường Đào Tấn (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, gần khách sạn Daewoo).

Tại đây, Hùng không đi xe máy nói chở chị Huyền vào khách sạn Daewoo để gửi xe rồi vào công ty trong khách sạn để ký hợp đồng. Khi Hùng chở chị Huyền đến sảnh khách sạn, chị Huyền xuống xe thì Hùng phóng xe đi mất.

Thiên Minh