THỂ THAO 24H: Việt Nam bị xử thua Đài Loan vì CĐV đốt pháo sáng?

09:45 | 26/03/2016

1,348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính sau: MU tìm người tăng viện cho hàng thủ, HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal, đội tuyển Việt Nam có nguy cơ bị xử thua vì người hâm mộ đốt pháo sáng...

MU gia cố hàng thủ

the thao 24h viet nam bi xu thua dai loan vi cdv dot phao sang

Theo thông tin trên tờ Mirror, BLĐ Man Utd đang có ý định chiêu mộ trung vệ Jeison Murillo của Inter Milan. CLB này cũng sẵn sàng chi tới 15 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi.

Tuy nhiên, đó chưa phải cái giá hấp dẫn, ngoài M.U Jeison Murillo cũng lọt vào mắt xanh của HLV Jurgen Klopp, theo tờ Fichajes, Liverpool sẵn sàng chi đến 20 triệu bảng. Một điều nực cười là vào mùa rằng hè 2015, Inter chỉ phải chi có 5,9 triệu bảng cho trung vệ này.

Jeison Murillo đã đá chính 27 trận cho Inter mùa này. Nhiều nhà chuyên môn của Serie A còn nhận định anh là “một Nesta mới” với khả năng phòng thủ khá toàn diện. Murillo từng được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Copa America in 2015.

Oezil sang Barca?

the thao 24h viet nam bi xu thua dai loan vi cdv dot phao sang

Có thông tin rằng Oezil đang có ý định dời Pháo thủ mặc dù anh đang chơi rất thăng hoa. Điều này có vẻ đúng vì đến thời điểm này chưa có dấu hiệu gì về việc gia hạn hợp đồng kể từ khi Oezil chuyển tới Emirates vào năm 2013.

Không chỉ vậy, Oezil cũng được cho rằng đã chán ngán với viễn cảnh không danh hiệu tại đây. Anh cũng được cho là bất đồng với chính sách đầu tư không tới nơi tới chốn của HLV Arsene Wenger.

Nếu đến Barca, Oezil có thể sẽ là trợ thủ đắc lực cho bộ ba MNS. Khả năng quan sát tuyệt vời, kỹ thuật tinh tế chính là điểm mạnh của cầu thủ này. Đội chủ sân Nou Camp có vẻ cũng sẽ cần anh trong bối cảnh Andres Iniesta đang dần lộ gánh nặng về tuổi tác.

HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal

the thao 24h viet nam bi xu thua dai loan vi cdv dot phao sang

HLV Arsene Wenger đã bị người hâm mộ kêu gọi từ chức sau khi Arsenal bị loại khỏi cúp FA và Champions League. Mặt khác, truyền thông Anh cũng đưa tin rằng đội chủ sân Emirates đang tìm kiếm huấn luyện viên thay thế Arsene Wenger hè 2016.

Tuy nhiên, ông Alisher Usmanov - một trong những cổ đông lớn của Arsenal - khẳng định: “Chúng tôi sẽ giữ lại Arsene Wenger. Ông ấy là biểu tượng và tài sản của CLB. Tôi tin Arsene Wenger hiện là HLV tốt nhất, và ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng cho đến khi cảm thấy không còn đủ sức để đảm nhận công việc”.

CĐV đốt pháo sáng, Việt Nam bị xử thua Đài Loan?

the thao 24h viet nam bi xu thua dai loan vi cdv dot phao sang

Trong trận Việt Nam thắng 4-1 trước Đài Loan (TQ), có ít nhất ba lần pháo sáng được CĐV Việt Nam đốt trên khán đài sân Mỹ Đình. Một ở khán đài D khi trận đấu chưa diễn ra và hai lần ở khán đài B khi Việt Nam ghi bàn.

Với sự quá khích này, rất có thể Việt Nam sẽ phải trả giá. Nhiều khả năng, Việt Nam sẽ bị xử thua 0-3 như trường hợp của Malaysia trước đây.

Còn nhớ hồi tháng 10/2015, cũng vì sự quá khích của NHM nước nhà khi các hooligan Malaysia đã dùng bom khói ném xuống sân Shah Alam, ĐT Malaysia đã bị xử thua 0-3 trước Ả Rập Saudi. Trận đấu diễn ra ngày 8/9/2015. Ở trận đấu đó, ĐT Malaysia đã để thua 1-2.

Ngoài án phạt thua 0-3, ĐT Malaysia còn bị buộc đá trận kế tiếp trên sân nhà không khán giả và bị phạt 40.000 tiền Thụy Sĩ (tương đương 900 triệu đồng).

Hoãn trận Việt Nam – Iraq vì khủng bố?

the thao 24h viet nam bi xu thua dai loan vi cdv dot phao sang

Cụ thể, hãng thông tấn BCC đưa tin, một vụ đánh bom liều chết này diễn ra chỉ ít ngày sau vụ khủng bổ đẫm máu ở Brussels, Bỉ. Hiện các nhà chức trách thống kê được con số người chết đã lên đến hơn 65 người, trong đó khoảng 60 người khác chấn thương.

Vì lý do an ninh, trận Iraq gặp Việt Nam trong khuôn khổ lượt về VL World Cup 2018 đã được tổ chức tại sân trung lập PAS tại Tehran, Iran thế nhưng, sau đợt tấn công vừa qua, giới chuyên môn lo ngại sân đấu trung lập này cũng không còn an toàn nữa.

Theo dự kiến, trận đấu quyết định ngôi nhì bảng F giữa Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/03 tới (giờ Việt Nam) tại sân PAS ở thủ đô Tehran, Iran. Tuy vậy, với việc tình hình an ninh không đảm bảo, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể yêu cầu hoãn trận đấu hoặc đá ở một địa điểm an toàn hơn.

Hoàng Phương

Tổng Hợp