THỂ THAO 24H: Than Quảng Ninh cổ vũ theo kiểu Viking của Iceland

09:34 | 10/07/2016

498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Mourinho gặp khó khăn đầu tiên tại M.U, Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt 10 năm nữa.  

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

Lịch thi đấu bóng đá ngày 11/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (11/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải vô địch U19 Châu Âu, giải bóng đá Thụy Điển – Allsvenskan.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về những khó khăn đầu tiên mà HLV Mourinho đang gặp tại M.U.

HLV Mourinho gặp khó khăn đầu tiên tại M.U

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

Theo nguồn thông tin mới được tờ Manchester Evening News tiết lộ, tân HLV Jose Mourinho đang phải chịu một áp lực rất lớn từ chính những người học trò nếu bán đi tiền vệ Juan Mata ngay trong mùa hè này. Trên thực tế, vị chiến lược gia người Bồ không ‘ưng’ lối đá của ngôi sao Tây Ban Nha và đã sẵn sàng chia tay anh giống như cái cách mà ông đã làm khi bán Mata cho Man Utd hồi còn tại vị ở Chelsea cuối tháng 1 năm 2014. Tuy nhiên, điều này đã vấp phải sự phản đối từ nhiều cầu thủ MU.

FA xem xét bổ nhiệm HLV 38 tuổi ngồi ghế nóng tuyển Anh

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

Theo tờ Sport Mail, FA chuẩn bị bước vào quá trình đàm phán với Eddie Howe. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Eddie Howe hoàn toàn có thể trở thành tân HLV của Tam sư và cùng với đội bóng này tham dự các trận đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Eddie Howe là một HLV đầy tiềm năng. Bằng chứng là vị HLV 38 tuổi này từng được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất giải hạng nhất Anh vào năm 2015. Không chỉ vậy, Eddie Howe còn giúp Bournemouth trụ hạng lại Premier League ở mùa giải vừa qua.

Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt 10 năm nữa

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

HLV Bồ Đào Nha, Fernando Santos đã hết lời khen ngợi siêu sao Cristiano Ronaldo trước thềm trận chung kết EURO 2016 với tuyển Pháp.

Ông chia sẻ: "Đối với Cristiano Ronaldo, anh ấy có thể chơi tốt thêm sáu, bảy hoặc 10 năm. Ngày mai sẽ không là trận đấu cuối cùng của anh ấy, tôi chắc chắn.

Cristiano thật tuyệt vời, anh ấy rất tài năng và luôn muốn giành chiến thắng. Tinh thần chiến đấu của anh ấy thật mạnh mẽ. Cristiano Ronaldo là người sinh ra để chiến thắng. Anh ấy luôn luôn muốn là người tốt nhất, tiến bộ hơn, hoàn hảo hơn.

Khi mọi thứ không như ý, Cristiano thường tự tức giận với bản thân. Đó cũng là cách để cậu ấy tiến bộ. Tư chất thủ lĩnh của Cristiano cũng đã được chứng tỏ và mọi người đều thừa nhận."

Juventus xác nhận đã hỏi mua Alexis Sanchez

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

Tờ El Mercurio tiết lộ Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá lên đến 44 triệu euro cho Sanchez, nhưng Arsenal đã từ chối.

"Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Arsenal nói với chúng tôi rằng họ không có ý định bán cậu ấy," Marotta nói.

"Arsenal nói rằng ngôi sao tấn công người Chile không phải là cầu thủ để bán."

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal từ Barcelona năm 2014 và vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

HLV Bình Dương không nghi ngờ cầu thủ ‘làm bậy’

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

Thủ môn Tấn Trường và các đồng đội mắc nhiều sai lầm dẫn đến trận thua Hà Nội T&T 4-5 vào chiều 9/7 nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tin tưởng họ không dám dính đến tiêu cực.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ sau khi mắc sai lầm ở trận thua Than Quảng Ninh, em mất tự tin. Có thể ban huấn luyện chúng tôi cho em nghỉ 1-2 trận hay làm gì đó để em lấy lại tự tin. Chúng tôi rất tin tưởng các em, không cho rằng các em có thể thế này hay thế khác. Thời điểm này tôi nghĩ không em nào dám làm gì hết. Tôi tin tưởng cầu thủ chúng tôi 100%.”

Cầu thủ Than Quảng Ninh ăn mừng kiểu Viking

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

ĐT Iceland để lại dấu ấn đậm nét ở EURO 2016 với câu chuyện thần tiên. Chiến thắng trước đội tuyển Anh ở vòng 1/8 của đội bóng tên toàn Son khiến mọi người bất ngờ nhưng cách ăn mừng theo phong cách Viking của họ thậm chí còn tạo cảm hứng trên toàn cầu.

Chính vì lẽ đó, mà ở V.League, nhiều đội cũng ăn mừng hoặc lên kế hoạch ăn mừng như thế. Chiều hôm qua, sau chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã có màn ăn mừng như vậy với các CĐV của mình vào tạo ra bầu không khí rất.. EURO.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h than quang ninh co vu theo kieu viking cua iceland

Kết quả bóng đá ngày 10/7

Kết quả bóng đá hôm nay (10/7) có những trận đấu đáng chú ý Long An vs Sanna Khánh Hoà, B.Bình Dương vs Hà Nội T&T.

Hoàng Cư

Tổng Hợp