THỂ THAO 24H: Thái Lan 'tránh' được Việt Nam ở bán kết U16 ĐNA

12:32 | 18/07/2016

594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Việt Nam và Thái Lan không đối đầu nhau ở vòng bán kết U16 ĐNÁ, Fan MU tặng quà cho Mourinho sau chiến thắng đầu tiên.  

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (19/7) có những trận đấu đáng chú ý Oxford United vs Leicester City, West Ham vs Slovacko, các trận đấu tại giải bóng đá Châu Âu Champions League.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về HLV Mourinho.

Fan MU tặng quà cho Mourinho sau chiến thắng đầu tiên

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Sau trận giao hữu trên sân DW của Wigan, huấn luyện viên Jose Mourinho nhận được bánh từ fan MU. Ông vui mừng khoe món quà này trên trang cá nhân Instagram. Trước tình cảm của người hâm mộ, nhà cầm quân này cho biết thực sự rất bất ngờ.

“Tôi chưa bao giờ thấy cảnh fan cổ vũ như trong trận gặp Wigan. Đó chỉ là một trận giao hữu, cũng có thể xem là một buổi tập có đối thủ, tuy nhiên, nhiều cổ động viên đến sân thể hiện sự ủng hộ đối với đội bóng,” HLV Mourinho cho hay.

Tài năng 16 tuổi tiếp tục giúp Liverpool thăng hoa

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Trận đấu với Wigan diễn ra đêm qua, tài năng trẻ mới 16 tuổi người xứ Wales, Woodburn đã ghi một bàn thắng vào lưới Wigan. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Woodburn ghi bàn thắng cho Liverpool.

Ngoài ra, cầu thủ trẻ này còn gây ấn tượng với những pha quấy phá hàng thủ Wigan trong những phút còn lại. Đáng tiếc, Liverpool không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Wigan.

Martial vô ý để lộ 'bí mật' của Manchester United

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Đến thời điểm này, Man United chỉ mới tung ra mẫu áo sân khách và sân tập ở mùa giải 2016/17. Mẫu áo chính thức dùng cho sân nhà vẫn đang được giữ bí mật đến tận phút cuối thế nhưng chỉ vì một sơ suất của Anthony Martial, áo đấu này đã bị lộ.

Số là trong buổi chụp hình ảnh để lên trang bìa trò chơi FIFA sắp phát hành, Anthony Martial tất nhiên phải mặc chiếc áo đấu chính thức của Quỷ đỏ mùa giải 2016/17. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như chân sút này đăng bức ảnh hậu trường lên trang cá nhân Instagram mà quên béng rằng, Man United chưa công bố mẫu áo sân nhà.

Dù ngay lập tức nhận ra sai lầm và xóa dấu vết nhưng Anthony Martial vẫn không thể nào ngăn được tốc độ lan truyền cực nhanh của bức ảnh trên các trang mạng.

Kante viết tâm thư xúc động gửi Leicester

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Mùa giải năm ngoái, màn trình diễn xuất sắc của Kante đã góp công không nhỏ trong chức vô địch Ngoại hạng Anh thần kỳ của Leicester.

Nhận thấy tài năng của cầu thủ 25 tuổi, Chelsea đã thuyết phục Kante gia nhập CLB và họ đã thành công. Ngày hôm qua (16/7), Kante đã kí hợp đồng 5 năm với The Blues, phí chuyển nhượng 32 triệu bảng.

Không quên ân tình với đội bóng cũ, tuyển thủ Pháp đã chia sẻ những dòng chữ đầy cảm xúc trên trang cá nhân Instagram như một thông điệp thay cho lời cảm ơn.

HLV Trương Việt Hoàng chưa hết lo cho Hải Phòng

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Vị HLV trưởng của đội bóng đất Cảng đã cho biết: “Sau vòng 16 này, chúng tôi sẽ có 4 trận đấu liên tiếp gặp các đối thủ SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, B.Bình Dương, Hà Nội T&T và cách đó 1 trận lại đối đầu với FLC Thanh Hóa. Toàn những đối thủ mạnh ở cuộc đua vô địch".

Cũng theo HLV Trương Việt Hoàng, dù đang dẫn đầu BXH nhưng phải sau loạt trận với các đối thủ kể trên thì mới có thể nói về cuộc đua vô địch của Hải Phòng. “Lúc ấy nhiều khả năng sẽ lộ diện nhà vô địch của mùa giải”, HLV Việt Hoàng nhận định.

Việt Nam và Thái Lan không đối đầu nhau ở vòng bán kết U16 ĐNÁ

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Thắng Campuchia trong trận đấu diễn ra chiều hôm qua, U16 Thái Lan giành trọn 9 điểm sau 3 lượt và giành ngôi nhất bảng B.

Ở bảng A, U16 Việt Nam cũng chắc chắn đứng ở vị trí nhất bảng với 10 điểm sau 4 lượt trận. Hiện tại thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang hơn U16 Úc 3 điểm (chắc chắn xếp trên do thắng đối đầu). Như vậy, Thái Lan và Việt Nam sẽ không gặp nhau ở bán kết giải U16 Đông Nam Á.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h thai lan khong tranhduoc viet nam o ban ket u16 dna

Kết quả bóng đá ngày 18/7

Kết quả bóng đá hôm nay (18/7) có những trận đấu đáng chú ý Liverpool vs Wigan, Sài Gòn FC vs Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An vs Sanna Khánh Hoà, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ.

Hoàng Cư

Tổng Hợp