THỂ THAO 24H: M.U đè bẹp Arsenal, Barcelona đến Việt Nam

09:57 | 29/02/2016

896 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
êMU đè bẹp Arsenal trên sân nhà với tỉ số 3-2, sao Barcelona sắp đến Việt Nam, Rooney mang nẹp đến sân cổ vũ cho đồng đội.. là tin chính trong Thể thao 24h của PetroTimes.

ểMU đại thắng nhờ các sao trẻ

the thao 24h mu de bep arsenal barcelona den viet nam

Trận đại chiến Arsenal tại vòng 27 Premier League, Man United đã ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tuy nhiên, họ đã làm chủ cuộc chơi và giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ sự tỏa sáng của Marcus Rashford với cú đúp cùng 1 pha kiến tạo.

Ngoài việc bất đắc dĩ phải đưa ra sân những cái tên như Guillermo Varela, Jesse Lingard, Marcus Rashford ở đội hình xuất phát, ông còn trình làng thêm 2 gương mặt mới toanh là Fosu-Mensah và James Weir.

Như vậy, “Tulip sắt” đã trọng dụng tới 11 cầu thủ trẻ (dưới 22 tuổi) xuyên suốt mùa giải này. Nếu cuối mùa, Van Gaal phải ra đi thì chí ít, CĐV Man United vẫn biết ơn ông vì đã tin dùng và trao cơ hội cho lứa “măng non” của đội bóng.

Sao Barcelona sắp đến Việt Nam?

the thao 24h mu de bep arsenal barcelona den viet nam

CLB số 1 thế giới sắp cụ thể hóa kế hoạch xâm nhập vào thị trường hơn 80 triệu dân bằng việc đưa những ngôi sao hạng A của mình đến Việt Nam.

Bởi phía Barcelona đã thống nhất cơ bản các điều khoản hợp tác chiến lược lâu dài với một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Khả năng trong vòng 10 ngày nữa, một trong những ngôi sao hạng A của HLV Luis Enrique như Messi, Neymar,… có thể đến Việt Nam để đánh dấu cho cú bắt tay lịch sử này. Điều đó đồng nghĩa, Barcelona chỉ còn cách Việt Nam có “nửa bước chân”.

Rooney mang nẹp đến sân cổ vũ đồng đội

the thao 24h mu de bep arsenal barcelona den viet nam

Wayne Rooney dính chấn thương khá nặng sau trận thua 1-2 trước Sunderland hồi đầu tháng. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, “Gã Shrek” phải nghỉ một khoảng thời gian dài nhưng không phải tiến hành phẫu thuật.

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lại chấn thương của Rooney trong thời gian tới. Nếu mọi thứ không tiến triển, Rooney sẽ phải lên bàn mổ.

Wayne Rooney phải dùng tới nẹp chân để có thể xuất hiện tại sân Old Trafford cổ vũ cho đồng đội đánh bại Arsenal.

Tuyển nữ Việt Nam quyết gây bất ngờ trước Trung Quốc

the thao 24h mu de bep arsenal barcelona den viet nam

Hôm nay (29/2), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm vé dự Olympic 2016, bằng trận ra quân tại vòng loại cuối Thế vận hội gặp đối thủ mạnh Trung Quốc. 

Trước khi lên đường sang Nhật Bản, đội tuyển nữ Việt Nam có thêm rất nhiều sự tự tin khi chứng kiến tuyển futsal Việt Nam giành vé tham dự World Cup. 

Cơ hội làm nên bất ngờ của thầy trò HLV Mai Đức Chung không nhiều, bởi họ gặp các đối thủ rất mạnh ở vòng loại thứ 3 Olympic 2016.

Theo lịch thi đấu, sau trận ra quân với đội tuyển Trung Quốc hôm nay, các trận đấu tiếp theo của đội tuyển nữ lần lượt là ngày 2/3 (gặp Australia), ngày 4/3 (gặp CHDCND Triều Tiên), ngày 7/3 (gặp Nhật Bản) và ngày 9/3 (gặp Hàn Quốc). Hai đội dẫn đầu sẽ giành quyền tới Brazil tham dự Olympic Rio de Janeiro 2016.

HA Gia Lai phản ứng trọng tài Phùng Đình Dũng

the thao 24h mu de bep arsenal barcelona den viet nam

Sau trận thua ngược SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-2, HA Gia Lai đã chính thức lên tiếng về trọng tài Phùng Đình Dũng. HLV của đội này, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho hay phía đội bóng phố núi sẽ có kiến nghị với BTC giải về trọng tài.

Trước đó, sau khi trọng tài Phùng Đình Dũng nổi còi dứt trận HA Gia Lai – SHB Đà Nẵng, người ta thấy cảnh nhiều cầu thủ của đội bóng phố núi vây lấy trọng tài Dũng để phản ứng. Riêng HLV Nguyễn Quốc Tuấn của Gỗ sau đó lên tiếng: “Trận thua hôm nay của chúng tôi xuất phát từ lỗi của trọng tài”.

Hoàng Phương

Tổng hợp