THỂ THAO 24H: Klopp không trọng dụng, Balotelli hết thời ở Liverpool

00:00 | 16/12/1999

411 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: B.Bình Dương đã hết thời và hết tham vọng vô địch quốc gia, Balotelli bị Klopp đuổi thẳng khi về Liverpool.

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Lịch thi đấu bóng đá ngày 14/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (14/7) có những trận đấu đáng chú ý giữa Dortmund vs St.Pauli, Benfica vs Vitoria Setubal.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về cầu thủ mặt ngựa Balotelli.

Balotelli bị Klopp đuổi

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Mario Balotelli vừa trở về Anfield sau khoảng thời gian được đem cho mượn tại AC Milan. Nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của Balotelli ở Liverpool. Và mới đây, HLV Klopp đã làm sáng tỏ vấn đề này. Theo đó, ông đã gặp mặt trực tiếp với cầu thủ có biệt danh là 'ngựa chứng'. Nội dung của cuộc nói chuyện rất rõ ràng là tiền đạo người Italia phải tìm bến đỗ mới.

"Với rất nhiều cầu thủ, đây không phải thời điểm để nói về chuyển nhượng vì nó có thể gây ảnh hưởng lớn. Nhưng tôi có thể nói về trường hợp của Mario bởi vậy điều này là hiển nhiên và tôi đã nói chuyện với cậu ta về điều đó. Câu ấy đang đánh mất hoàn toàn phong độ, và có tới 4 đến 5 cầu thủ cạnh tranh cho vị trí này," Klopp không ngần ngại chia sẻ.

Joachim Low vẫn "lèo lái'' Đức tại World Cup 2018

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Joachim Low lấp lửng về tương lai sau trận thua Pháp 0-2 tại bán kết Euro 2016. Tuy nhiên, chủ tịch DFB Reinhard Grindel cho biết, trong cuộc gặp mới đây giữa hai bên, Low nói rõ nguyện vọng của ông là tiếp tục dẫn dắt tuyển Đức cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

"Tôi vẫn giữ quan điểm mà tôi đã nói đi nói lại nhiều lần trước và trong khi giải đấu diễn ra: 'Jogi Loew là HLV giỏi nhất thế giới'. Ông ấy có một sự tự tin vô hạn và chúng tôi chắc chắn sẽ chơi thứ bóng đá thành công khi có ông ấy đứng mũi chịu sào trong tương lai", Grindel nói.

Pep Guardiola chúc Ancelotti may mắn

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Lời chúc của Pep có nội dung: "Với tất cả sự quý trọng, Chúc may mắn, Carlo".

Ancelotti nhận được lời chúc khi tới phòng dành cho HLV Bayern hôm 2/7. Trước đó, đầu tháng 6, Pep đã rời khỏi Bayern sau khi kết thúc hợp đồng ba năm.

"Tôi chưa nói chuyện với Pep sau khi tới Bayern. Nhưng cậu ấy đã để lại cho tôi một thông điệp rất thân thiện. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt", HLV Ancelotti xác nhận.

Henry từ chối công việc huấn luyện tại Arsenal

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Đích thân HLV Arsene Wenger đã cất nhắc cậu học trò cũ vào vị trí trong BHL. Trước đó, Henry đang là một người bình luận chương trình truyền hình, sau khi giã từ thi đấu chuyện nghiệp. Hiện anh đã bước qua tuổi 38.

Henry đã có thời gian làm việc với các cầu thủ trẻ của Arsenal, khi đang thực hiện khóa học Chứng chỉ A huấn luyện của UEFA. Tuy nhiên, có vẻ anh không muốn từ bỏ công việc ở mảng truyền thông. Trước đó, HLV Wenger cũng cho rằng Henry không nên làm một lúc 2 công việc.

B.Bình Dương đã hết thời

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Trước khi mùa giải 2016 khởi tranh, ban lãnh đạo B.Bình Dương đặt mục tiêu rất cao. Theo đó, ở đấu trường trong nước đội bóng đất Thủ quyết bảo vệ thành công cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái và tiến xa tại AFC Champions League.

Tuy nhiên, khi mùa giải khởi tranh với việc phải tham gia nhiều mặt trận khác nhau cùng một loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương ảnh hưởng lớn đến tham vọng của đội bóng đất Thủ. Tại đấu trường AFC Champions League, một lần nữa B.Bình Dương phải nói lời chia tay ngay tại vòng bảng.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng thừa nhận: “B.Bình Dương cũng có thời thôi, không thể thắng mãi được.”

Trung vệ FLC Thanh Hóa nối dây chằng đầu gối thành công

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Chiều ngày 12/7, từ Singapore, trung vệ Xuân Hưng của CLB FLC Thanh Hóa nói rằng ca mổ của anh đã diễn ra thành công khi bác sĩ phải lấy gân đùi hậu vệ này để nối dây chằng đầu gối cho anh. Điều trị trực tiếp cho Xuân Hưng là bác sĩ nổi tiếng Tan Jee Lim, người từng chữa trị cho nhiều cầu thủ Việt Nam.

"Tôi được biết tổng chi phí điều trị là hơn 700 triệu đồng và công ty bảo hiểm của VPF sẽ chi trả khoảng 300 triệu đồng. Số còn lại đều do FLC Thanh Hóa trả. Tôi mừng quá vì bài toán kinh phí đã được giải quyết. Những lúc khó khăn thế này mới thấy quý giá tình cảm của toàn đội bóng dành cho tôi", Xuân Hưng hồ hởi cho biết sau ca mổ.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h bbinh duong da het thoi va het tham vong vo dich quoc gia

Kết quả bóng đá ngày 13/7

Kết quả bóng đá hôm nay (13/7) có những trận đấu đáng chú ý Croatia U19 vs Netherlands U19, France U19 vs England U19.

Hoàng Cư

Tổng Hợp