THỂ THAO 24H: Hazard 'chuồn' khỏi Chelsea; MU sắp có Cavani

10:08 | 16/02/2016

2,166 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hazard sắp tới PSG, Pogba trên đường gia nhập Man City, Platini kháng án… sẽ là những thông tin nổi bật trong bản tin thể thao 24h của PetroTimes.
tin nhap 20160216095834
Hazard đánh bài 'chuồn' khỏi Chelsea

Hazard chuẩn bị ‘chuồn’ khỏi Chelsea?

Chia sẻ trên tờ Le Parisien (Pháp) trước trận đấu PSG và Chelsea, tiền vệ Eden Hazard nói rằng thật khó để từ chối một CLB lớn như đại gia nước Pháp. Liên tục xuất hiện những tin đồn về việc Real Madrid và PSG ve vãn cầu thủ 24 tuổi người Bỉ sau mùa giải xuất sắc 2014-15 cùng Chelsea.

“Thật khó để nói không với PSG hoặc bất cứ đội bóng nào có đủ khả năng vô địch Champions League. Giờ đây, PSG đang ở vị thế đó. Và với tôi, giành chiến thắng tại Champions League là mục tiêu quan trọng nhất”, anh nói.

Guus Hiddink cảnh cáo Hazard

Guus Hiddink cảnh báo Eden Hazard hãy chú tâm tập luyện để lấy lại phong độ ở Chelsea thay vì tơ tưởng tới một cuộc chuyển nhượng sang PSG.

“Trước hết cậu ấy phải sung sức và chứng tỏ mình là cầu thủ hàng đầu, có giá trị lớn với một CLB hàng đầu như Chelsea. Trong tương lai gần sẽ còn nhiều tin đồn về chuyện ai đến, ai đi khỏi đây nhưng tôi không định bàn về chuyện đó. Hazard còn hợp đồng vừa ký lại với Chelsea”, báo Anh dẫn lời Hiddink.

tin nhap 20160216095834
 MU sắp có Cavani?

Man Utd sắp chiêu mộ được Cavani

Theo Sportmediaset, tiền đạo Edinson Cavani sẽ gia nhập Man United mùa Hè tới nếu Jose Mourinho trở thành HLV trưởng. Gần đây cũng xuất hiện tin đồn “Quỷ đỏ” sẽ bổ nhiệm Mourinho trước trận Man United gặp Arsenal cuối tháng 2 tới. Với Cavani, ngôi sao người Uruguay cũng nhận được sự quan tâm từ Juventus, đang có hợp đồng với PSG đến năm 2018.

Man City quyết tâm ‘cướp’ Pogba

Theo tờ Daily Mirror, Man City sẽ quyết tâm mang về tiền vệ Paul Pogba sau khi Barcelona bỏ lỡ cơ hội sở hữu cầu thủ người Pháp. Các nhà ĐKVĐ Champions League tưởng như đã ký hợp đồng trị giá 85 triệu bảng với Pogba mùa Hè vừa qua nhưng vì lý do tài chính họ quyết định kết thúc vụ chuyển nhượng. Qua đó, mở rộng cánh cửa cho Man City - CLB từ lâu đã khao khát một tiền vệ như Pogba.

tin nhap 20160216095834

Man City thèm muốn Pogba

Valencia muốn Pellegrini thế chỗ Neville

HLV hiện thời của Man City Manuel Pellegrini sẽ thay thế Gary Neville trên chiếc ghế huấn luyện tại Valencia ở mùa Hè tới, theo như tiết lộ từ Super Deporte. Chiến lược gia người Chile sẽ rời sân Etihad sau khi mùa giải này kết thúc bởi Man City đã chính thức bổ nhiệm Pep Guardiola. Trong khi đó, Gary Neville dự kiến sẽ rời sân Mestalla bởi phong độ bết bát gần đây cũng như chiến lược gia người Anh chỉ ký hợp đồng 6 tháng với đội bóng của La Liga.

Michel Platini kháng án

Ông Michel Platini đã quyết định kháng cáo án phạt lên Ủy ban kỷ luật của FIFA, và đơn kháng cáo sẽ được xem xét trong vòng 24 tiếng. Tuy nhiên, theo báo giới nhận định, không có nhiều cơ hội cho cựu Chủ tịch LĐBĐ châu Âu.

Nếu thất bại, ông Platini sẽ tiếp tục kiện lên Tòa án thể thao quốc tế CAS. Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng cho cựu danh thủ người Pháp. Theo nhiều nguồn tin, cả ông Sepp Blatter, Chủ tịch LĐBĐ thế giới, cũng sẽ quyết kháng cáo đến cùng.

Trước đó, ông Sepp Blatter và ông Michel Platini đã bị FIFA cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 8 năm. Đồng nghĩa, tương lai của 2 nhân vật quyền lực trên ở các tổ chức bóng đá gần như chấm hết.

Đây được coi là 1 trong những quyết định mạnh tay của FIFA nhằm làm trong sạch tổ chức sau những vụ bê bối tham nhũng, cố tình làm trái quy định của nhiều quan chức cao cấp trong thời gian qua.

tin nhap 20160216095834
Platini quyết định kháng cáo

PSG cấm Serge Aurier thi đấu

Ở một diễn biến khác, CLB PSG vừa đưa ra thông báo cấm thi đấu vô thời hạn với Serge Aurier sau khi hậu vệ này có những phát biểu không đúng mực về HLV Laurent Blanc và các đồng đội.

Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ, Aurier đã trả lời các câu hỏi với thái độ châm biếm và nói bóng gió về vấn đề giới tính của HLV Blanc. Ngoài ra, tuyển thủ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà còn lăng mạ Ibrahimovic, thủ thành Sirigu cùng nhiều cầu thủ khác.

Việc này sau đó làm ảnh hưởng đến nội bộ PSG, và án phạt được BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhanh chóng đưa ra. Đây được xem là tổn thất cho PSG trước trận tiếp đón Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này.

Tiểu Bảo

Tổng hợp