THỂ THAO 24H: Gareth Bale là kẻ đóng thế hoàn hảo

09:00 | 22/08/2016

241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Bế mạc Olympic Rio 2016; Gareth Bale lập cú đúp, Real thắng lớn ngày ra quân.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về Olympic Rio 2016.

Bế mạc Olympic Rio 2016

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Sáng nay (22/8) theo giờ Việt Nam, Olympic Rio 2016 đã bế mạc trong niềm vui của các vận động viên, ban tổ chức cũng như các cổ động viên.

Ở Olympic 2016, Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu thành công nhất tứ trước đến nay với 1 HCV và 1 HCB. Đoàn Mỹ dẫn đầu, xếp trên đoàn Vương quốc Anh và Trung Quốc.

Gareth Bale nổ súng, Real Madrid thắng đậm tại tử địa Anoeta

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Thiếu vắng Ronaldo nhưng Gareth Bale đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ Real Sociedad.

Theo đó, với 3 bàn thắng, trận đấu tại La Liga diễn ra lúc 01h15 theo giờ Việt Nam giữa Real Madrid - Real Sociedad đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Kền kền trắng.

Các bàn thắng của Real được ghi do công của Gareth Bale phút 2 và 90 + 4; Asensio phút 40

Juventus sắp có sao Chelsea

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Đích thân giám đốc thể thao Juventus, Giuseppe Marotta xác nhận họ sẽ có được cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Chelsea trong vài ngày tới.

Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina vào tháng Giêng 2015 nhưng không thể chứng tỏ mình ở Anh. Khi HLV Antonio Conte đến Stamford Bridge, có vẻ như Cuadrado cũng không hề được tin tưởng.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Bravo

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Thư ký kỹ thuật Robert Fernandez thông báo trên Twitter của CLB xứ Catalan: “Chúng tôi đã bước đầu thỏa thuận với Manchester City về thương vụ Claudio Bravo”. Thủ thành này đã ra sân trong chiến thắng 6-2 của Barca trước Betis tại vòng 1 La Liga nhưng với diễn biến trên, nhiều khả năng đó sẽ là trận đấu cuối của Bravo trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Barca cũng đang ráo riết tìm người thay thế Bravo. Fernandez chia sẻ: “Chúng tôi đã chờ một sự kiện sẽ xảy ra trong tuần này. Khi Claudio rời đi, chúng tôi hy vọng sẽ có thủ môn mới”. “Người gác đền” mà Barca đang theo đuổi là Jasper Cillessen của Ajax Amsterdam.

Hải Phòng bước hụt trước ngai vàng

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Chiều qua (21/8), FLC Thanh Hoá đã có một trận đấu chơi trên chân đối thủ và mở tỷ số. Hải Phòng có bàn gỡ hoà nhưng các đối thủ cạnh tranh chức vô địch đã tiến sát.

Chung cuộc, FLC Thanh Hoá hoà 1-1 Hải Phòng. Với kết quả này, cuộc đua đến ngôi vô địch dần thu hẹp khoảng cách và cơ hội tiếp tục được chia cho các đội khác.

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ được học trò tri ân

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Trước vòng đấu thứ 22, GĐKT Lê Thụy Hải đã nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Nhà cầm quân người Hà Đông lấy lý do sức khỏe không đảm bảo nên xin rút lui khỏi đội bóng xứ Thanh. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa có đôi chút bất ngờ về quyết định của ông Hải “lơ” và họ quyết tâm giành được kết quả tốt để tri ân nhà cầm quân này.

Thế nên ngay sau khi ghi bàn mở tỷ số, tiền đạo Đình Tùng đã cùng các đồng đội chạy đến ca-bin huấn luyện của đội nhà và nâng cao chiếc áo có in chữ Lê Thụy Hải như lời cảm ơn đến ông thầy vừa nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Các cầu thủ xứ Thanh rất biết ơn công sức của ông Lê Thụy Hải trong việc tạo nên bước đi vững chắc cho đội nhà trong suốt thời gian vừa qua.

Tiền đạo HAGL được "thưởng nóng" bằng USD sau trận thắng

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao

Ghi bàn trong chiến thắng của CLB Hoàng Anh Gia Lai trước Sanna Khánh Hòa BVN, tiền đạo đang “lên chân” Minh Vương được thưởng tiền mặt USD ngay ngay tại sân.

Anh là người ghi bàn, mở tỉ số của trận đấu ở phút thứ 13. Đây là bàn thắng thứ 5 của cầu thủ mang áo số 11 sau 3 trận đấu gần đây. Minh Vương đang có phong độ tốt và trở nên rất bén duyên với các bàn thắng ở cuối mùa.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao Không Ronaldo, đã có Bale ở đây rồi
the thao 24h gareth bale la ke dong the hoan hao Gareth Bale nổ súng, Real Madrid thắng đậm tại tử địa Anoeta

Hoàng Phương

Tổng Hợp