THỂ THAO 24H: Gareth Bale khẳng định Wales vô địch EURO 2016

09:00 | 26/06/2016

420 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sao trẻ Hà Lan nóng lòng cập bến M.U, Lionel Messi quyết thay đổi lịch sử cùng ĐT Argentina.  

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Chung kết Copa America: Messi điên tiết vì trễ chuyến bay

Bực bội vì bị trễ chuyến bay đến địa điểm chơi trận chung kết Copa America, số 10 huyền thoại đã "chửi" LĐBĐ Argentina (AFA) là "thảm hoạ".  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin liên quan đến CLB M.U, đội bóng mà rất nhiều cầu thủ trẻ mơ ước được khoác áo thi đấu.

Sao trẻ Hà Lan nóng lòng cập bến M.U

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Tài năng trẻ Tahith Chong đang rất chờ đợi để rời Feyenoord ngay Hè này và gia nhập học viện của Manchester United.

Chong là thành viên trụ cột của đội trẻ Feyenoord và bắt đầu gia nhập học viện CLB này vào năm 10 tuổi. Trả lời báo giới, tài năng trẻ này cho biết: "Tôi đã đến đó vài lần và bị thuyết phục hoàn toàn.

United có một môi trường hoàn hảo để các cầu thủ trẻ phát triển, quyết định gia nhập là của bản thân tôi. Ba mẹ cũng sẽ theo tôi đến Anh và thật tốt khi được họ ủng hộ. Trên Instagram tôi đã liên lạc với ba cầu thủ của đội nhưng vẫn chưa thể nắm bắt hết tình hình đội bóng."

Áo đấu Iceland bán chạy gấp 1.800% nhờ thành công tại Euro

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Thông tin của Unisport, nhà phân phối đồ thể thao lớn nhất vùng Scandinavia, hôm 24/6 cho thấy, áo đấu của tuyển bóng đá nam Iceland đang trở thành áo đấu bán chạy thứ sáu. Tỷ lệ tăng so với trước Euro lên tới 1.800%.

"Trước giải đấu chúng tôi từng kỳ vọng lớn vào áo đấu của Iceland, nhưng không ngờ nó còn vượt xa dự tính. Áo đấu của Iceland đang là một trong mười loại áo bán chạy nhất, chỉ thua áo đấu của những đội tuyển như Pháp, Anh", Filip Domagala, Giám đốc của Unisport cho hay.

Lionel Messi quyết thay đổi lịch sử

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Tại Copa America 2016, Messi tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp Argentina lọt vào trận chung kết một cách thuyết phục. Từng đánh bại Chile 2-1 ở trận mở màn, El Pulga rất muốn lặp lại điều này để hoàn tất giấc mơ cùng đội nhà.

Chia sẻ với báo chí, Messi cho biết: "Đây là trận chung kết rất quan trọng với tôi. Tôi có thể bước lên ngôi vô địch trong lần thứ 3 vào chơi chung kết cùng tuyển Argentina. Tôi hy vọng có thể thay đổi lịch sử và bước lên ngôi vương. Chức vô địch chắc chắn sẽ là điều có ý nghĩa với cá nhân tối và cho đội tuyển. Đây là cơ hội rất lớn và chúng tôi phải nắm bắt lấy nó bằng mọi giá. Thời điểm này, toàn đội đang có tinh thần tốt và rất quyết tâm sẽ đánh bại được Chile."

Bale: ‘Mục tiêu của Xứ Wales bây giờ là vô địch Euro’

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Bale cảm thấy tràn đầy tự tin trước trận quyết đấu ở vòng 1/8, khi tuyển Xứ Wales gặp Bắc Ireland hôm nay 25/6.

Anh khẳng định với báo giới: “ Bạn sẽ không tham gia một giải đấu chỉ với mục tiêu chơi một vài trận, sớm bị loại và trở về nước. Sau tất cả, mục tiêu của chúng tôi là vô địch Euro 2016. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng đường hướng tới đích ngày càng khó khăn hơn”.

“Tất cả những gì chúng tôi có thể nghĩ về vào thời điểm này là giành vé vào tứ kết. Chúng tôi đặt mục tiêu thắng từng trận khi nó tới. Nếu làm được theo cách đó, bạn sẽ vô địch giải đấu”, Bale nhấn mạnh.

Hải Phòng thua liên tiếp bị rút ngắn cách biệt điểm số

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Hải Phòng đã để thua 0-2 trong chuyến làm khách trên sân của SHB. Đà Nẵng. Cả hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi bởi Eydison. Thất bại thứ 8 liên tiếp trên sân Chi Lăng ở V-League đã khiến Hải Phòng tiếp tục bị rút ngắn cách biệt điểm số bởi FLC Thanh Hóa, đội đã thắng giòn giã 3-0 trước B.Bình Dương. Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng đội bóng thành phố Cảng. Trong khi đó, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Đà Nẵng, qua đó giúp họ giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH.

Bình Dương nhận trái đắng từ cố nhân Lê Thụy Hải

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Được thi đấu trên sân nhà, song Bình Dương vẫn để Thanh Hóa đánh bại với tỉ số 0-3. Đây cũng chính là trận thua đậm nhất của nhà ĐKVĐ kể từ đầu mùa.

Không chỉ để thua đẩm mà ở phút 86, Bình Dương còn phải chơi với 10 người trên sân sau khi Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đội khách.

Với trận thắng trận này, Thanh Hóa đã thu ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm với đội đầu bảng Hải Phòng. Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng thành phố hoa Phượng đỏ đã để SHB Đà Nẵng đánh bại với tỉ số 0-2.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h lionel messi quyet thay doi lich su cung dt argentina

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/6) có những trận đấu đáng chú ý Italia vs Tây Ban Nha, Anh vs  Iceland.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp