THỂ THAO 24H: Cầu thủ Anh chơi ma túy như 'cơm bữa'

09:46 | 11/03/2016

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cầu thủ Arsenal kín, Barca mạnh chỉ ngang ngửa Bayern, cầu thủ Anh chơi ma túy như cơm bữa, Công Vinh vượt rào sang gặp HLV Hữu Thắng... là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Giấu Wenger, cầu thủ Arsenal họp kín

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua

Walcott là người đã tiết lộ về cuộc họp kín này. Theo đó, nội dung cuộc họp là để bàn cách cải thiện phong độ sau chuỗi trận thua nhục nhã. Một điều kỳ lạ là Arsene Wenger không biết có cuộc họp này.

Walcott nói: “Chúng tôi sẽ không nói dối. Chúng tôi biết, để trở thành một tập thể là điều khó khăn và cả đội đã đóng kín cửa trao đổi thẳng thắn với nhau. Không ai trong ban huấn luyện nào, kể cả HLV trưởng. Điều quan trọng là chúng tôi xem nhau như một đội.

Chúng tôi phải tổ chức những buổi nói chuyện như thế thường xuyên hơn. Có khá nhiều cầu thủ kinh nghiệm trong phòng thay đồ, từ Cech, Mikel, Per và Tomas chính là những cái đầu chín chắn ở đó. Tôi muốn giữ bí mật những gì chúng tôi đã nói với nhau, nó thực sự rất quan trọng. Dù sao đi nữa, các cầu thủ đã có phản ứng tốt sau buổi nói chuyện”.

Cựu Chủ tịch FIFA đòi được ghi công

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua

Cựu chủ tịch người Thụy Sỹ cho rằng FIFA cần ghi công ông tại hội nghị sắp tới vì 40 năm đóng góp cho tổ chức này.

Blatter nói: “Tôi nghĩ mình có thể gây phiền toái một chút, nếu có mặt ở hội nghị. Nhưng tôi mong chờ người dẫn đầu hội nghị, ít nhất, nói điều gì đó về công việc của tôi. Thậm chí không có cả một lời tạm biệt, như tựa của một bài báo nào đó.

Vâng, chỉ có hai ứng cử viên nhắc đến tôi. Một người rút lui (Tokyo Sexwale) và một người ít phiếu hơn (Jerome Champagne). Tôi không cần phải có một đoạn kết lớn lao. Mong muốn duy nhất là khi công việc của tôi kết thúc, tôi sẽ được vinh danh ở hội nghị tới, hoặc hội nghị tiếp theo hay thậm chí là hội nghị sau 20 năm nữa. Làm sao mà tôi có thể bị xóa tên khỏi lịch sử? Thời gian sẽ quyết định”.

“Barca chỉ ngang ngửa Bayern”

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua

Cái tên Barcalona từ lâu đã là nhà đương kim vô địch mặc định tại Champions League. Vì CLB này thắng liên tiếp trong các trận đấu ở mùa giải năm nay. Nhưng đó chưa phải tất cả, mới đây Thomas Muller tự tin nói với kênh Sport1 rằng:

"Barca đang có phong độ cao và mới trải qua mùa giải giành cú ăn ba vĩ đại. Tuy nhiên tôi thấy Bayern cũng là một trong những đội mạnh nhất châu Âu, cùng đẳng cấp với Barca.

Hiện tại Bayern đang dẫn đầu Bundesliga, chỉ còn một trận bán kết lượt về để vào chung kết Cup quốc gia và có lợi thế sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tôi không hiểu Barca có gì hơn được chúng tôi. Mọi người có thể thấy họ chơi tốt hàng tuần nhưng điều tương tự diễn ra với Bayern. Chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị nếu phải đối mặt Barca lần nữa".

Cầu thủ Anh chơi ma túy như "cơm bữa''

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua

Đây dường như là thông tin sốc với cả các HLV và người hâm mộ. Theo luật của FIFA, các cầu thủ không được sử dụng các chất cấm như ma túy... thế nhưng Curtis Woodhouse - cựu cầu thủ U21 Anh mới đây đã nói: Đồng đội cũ của anh thường xuyên chơi cocaine sau mỗi trận đấu.

"Ở một trong số CLB tôi từng thi đấu, luôn có người quản lý vào phòng thay đồ nhắc nhở cầu thủ về việc cảnh sát đang đứng ở ngoài. Họ chỉ có thể sử dụngg cocaine trên đường về nhà”. Anh còn nhấn mạnh rằng: “Tôi khôn hề nói dối đâu, tôi thề là một vài cầu thủ luôn về nhà trong tình trạng phê pha” - Curtis Woodhouse viết trên trang Twitter.

Công Vinh gặp HLV Hữu Thắng

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua

Trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương – SLNA ở vòng 4 V-League 2016. Ngay sau khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, tiền đạo kỳ cựu của tuyển Việt Nam lập tức rời chỗ ngồi.

Anh tiến sát khu vực khách mời VIP và lập tức nhảy qua hàng rào. Người đầu tiên mà Công Vinh đến chào là chủ tịch CLB SLNA – Nguyễn Hồng Thanh. Sau đó, anh tiến xuống chỗ ngồi của tân HLV ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng.

Sau màn chào hỏi thân tình, Công Vinh ngay lập tức trình bày khá nhiều với ông thầy cũ. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng tỏ ra chăm chú lắng nghe từng câu từng chữ của cậu học trò đồng hương. Không ai rõ tiền đạo của B.Bình Dương đang nói gì nhưng nhìn anh rất chủ động và linh hoạt khi vừa nói lại vừa diễn đạt bằng tay.

Ba nhiệm vụ tiên quyết của HLV Hữu Thắng

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua

Ba nhiệm vụ mà VFF giao cho HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Cùng ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016, giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 2017 và đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2018”.

Nhiều chuyên gia, cựu danh thủ và đồng nghiệp lo cho cựu HLV SLNA. Họ đã đưa ra những phân tích: Thứ nhất, bản hợp đồng giữa hai bên chỉ có thời hạn 2 năm, tức là quá ngắn để có thể tạo dựng một điều gì đó bền vững. Thứ hai, nhiệm vụ mà VFF đề ra cho Hữu Thắng là vô cùng nặng nề. Thứ ba, trong quá khứ chưa có HLV nội nào thành công cùng các ĐT Việt Nam và chắc chắn điều này cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới nhà cầm quân 44 tuổi.

the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết 'đâm lao theo lao'
the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua [VIDEO] Kết quả trận Man Utd - Arsenal
the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua MU sẽ không ngại bỏ 100 triệu Euro để mua T. Muller?
the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua Ông Sepp Blatter bị điều tra hình sự
the thao 24h cau thu anh choi ma tuy nhu com bua Tuyển thủ Công Vinh đỗ Đại học Luật

Hoàng Cư

Tổng Hợp