Thầy Park xúc động với chức vô địch AFF Cup 2018

08:28 | 16/12/2018

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự xúc động với chức vô địch AFF Cup 2018.
Thầy Park xúc động với chức vô địch AFF Cup 2018
Thầy Park xúc động với chức vô địch của ĐT Việt Nam

Sau 10 năm, cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã lần thứ hai lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với gương mặt đầy hạnh phúc, lời đầu tiên mà nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn nói chính là lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc đã luôn đồng hành, dành tình yêu với đội tuyển.

Ông Park nói: “Tôi thực sự vui mừng và xúc động với chức vô địch AFF Cup 2018. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhất sau hai tháng chuẩn bị cho giải đấu. Tôi cảm ơn cả đội. Thật tuyệt khi có được sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Tôi rất vinh dự với tình yêu đó".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao bàn thắng của Anh Đức: “Tôi đánh giá rất cao Anh Đức, nhưng bàn thắng đến từ sự phối hợp của nhiều cầu thủ. Đó là tình huống có ý nghĩa quyết định trận đấu”.

Trả lời câu hỏi về cảm nhận về sự quan tâm của người dân Hàn Quốc, ông Park nói: Tôi thực sự cảm kích. Họ đã theo dõi các giải đấu mà Việt Nam tham dự trong năm qua. Cá nhân tôi có vai trò của một HLV. Tôi rất vinh dự là cầu nối tạo nên mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc".

Minh Tú