Thầy Park chưa hài lòng về đội tuyển Việt Nam

08:43 | 09/11/2018

412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ở trận mở màn AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Lào với tỉ số 3-0, song HLV Park Hang-Seo vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
Thầy Park chưa hài lòng về đội tuyển Việt Nam

Với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 80%, đây được xem là con số khiêm tốn nếu so với thế trận áp đảo mà đội tuyển Việt Nam tạo ra ở SVĐQG Lào.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-Seo cho hay, ông không hài lòng về kết quả này. Ông Park nói: “Chúng tôi muốn có nhiều hơn 3 bàn thắng. Tôi muốn thử nghiệm nhiều hơn. Trận này chúng tôi tập trung vào khu vực giữa sân. Trận tới sẽ thử nghiệm thêm các chiến thuật nữa”.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng chỉ ra những vấn đề của đội tuyển Việt Nam: “Hôm nay, tôi thỏa mãn với 3 điểm có được. Đội có thể ghi bàn nhiều hơn nhưng họ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu. Điều không tốt trong trận này là các cầu thủ đã để mất bóng trong vài đường chuyền. Hàng phòng ngự cũng chơi chưa tốt lắm, họ bị chia tách hơi nhiều. Ở những trận tới, đội sẽ làm tốt hơn”.

Như vậy, với chiến thắng nhẹ nhàng ở trận mở màn, đội tuyển Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Vào ngày 16/1 tới, thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ đá trận thứ 2 vòng bảng với Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Bảo Lam