Thầy bói "đồng tính" chuyên dâm ô với trẻ em

09:38 | 20/03/2014

2,247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 19/3, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Lan về hành vi dâm ô với trẻ em.

Ngày 9/3, Công an phường Phương Liệt (quận Thanh Xuân) nhận được tin báo từ Văn phòng Hoạt động hỗ trợ giáo dục trẻ em lang thang cơ nhỡ về việc, cháu bé 14 tuổi tên là Lê Trung H. đi theo một người đàn ông có bộ dạng “phụ nữ” vào nhà nghỉ Bích Ngân (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân). Cháu H. có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục.

Hoàng Văn Lan tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt xác minh vụ việc. Khoảng 21h30 ngày 9/3, cơ quan công an bất ngờ ập vào nhà nghỉ Bích Ngân để kiểm tra hành chính. Tại phòng 303 của nhà nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông có hành vi dâm ô với một cháu bé 14 tuổi. Nạn nhân được xác định là Lê Trung H., còn đối tượng có hành vi dâm ô trẻ em là Hoàng Văn Lan.

Ngay lập tức, Lan bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an quận Thanh Xuân để điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Lan khai nhận, trong thời gian từ năm 2011 đến 2013 đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu trai khác, có tuổi từ 13 đến dưới 16. Hầu hết các cháu đều là trẻ em lang thang cơ nhỡ, không có sự quản lý của gia đình. Lan dùng tiền để tiếp cận và dụ dỗ các cháu vào nhà nghỉ. Mỗi lần dâm ô, Lan chi cho các cháu 200 nghìn đồng.

Hoàng Văn Lan nói: "Từ năm 13 tuổi em đã biết mình mắc căn bệnh đồng tính. Em chỉ thích con trai chứ không thích người khác giới. Năm 20 tuổi, bố mẹ bắt em lấy một cô gái cùng quê Nghệ An. Chúng em ở với nhau và cũng có 1 đứa con trai. Sau khi lấy vợ xong, em bỏ đi biền biệt, vài năm mới về nhà một lần. Em đi nhiều nơi và kiếm sống bằng nghề xem bói dạo. Khi có nhiều tiền thì thuê nhà nghỉ ngủ, hết tiền thì ngủ vạ ngủ vật ở công viên".

Điều 116 Bộ Luật Hình sự quy định tội dâm ô đối với trẻ em:

1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều trẻ em;

c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Kim Ngân