Thắng đậm Singapore, Hữu Thắng muốn chạm trán Myanmar

05:00 | 07/06/2016

1,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với 3 bàn thắng được ghi bởi Công Vinh, Văn Quyết, Thanh Trung ở hai hiệp đấu phụ, đổi tuyển Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch Cúp tứ hùng do Myanmar tổ chức.
thang dam singapore huu thang muon cham chan myanmar
Công Vinh là người ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng rất vui mừng với thành tích này của toàn đội: “Lần đầu tiên chúng tôi đã đoạt chiếc Cúp này. Chúng tôi cũng đã rút được những kinh nghiệm tại các trận chạm trán với Hồng Kông, chạm trán với Singapore. Nếu giải đấu mà dài hơn thì chạm trán cả Myanmar nữa sẽ rất tốt”

Khi được hỏi về giải đấu SUZUKY Cup - giải đấu lớn nhất của khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra cuối năm nay, HLV Hữu Thắng nhận đinh: “Đối với SUZUKY Cup là một giải đấu rất lớn, nó phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chứ không giống một giải đấu như thế này. Tôi nghĩ là chúng tôi có một thời gian dài như thế thì sẽ có được sự chuẩn bị tốt hơn như giải đấu này”.

Trận đấu với Singgapore đã kết thúc với phần thắng thuộc về các cầu thủ Việt Nam, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt ĐTQG của HLV Hữu Thắng, việc đoạt được chiếc Cup đã giải tỏa được cơn khát danh hiệu cho toàn đội cũng như cá nhân Hữu Thắng, cho dù đây không phải là một giải đấu thực sự lớn.

thang dam singapore huu thang muon cham chan myanmar [VIDEO] 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Singapore

Hoàng Cư

Tổng Hợp