Thẩm phán hẹn nữ nguyên đơn tại... nhà nghỉ

07:00 | 15/03/2015

1,255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thẩm phán Tuấn thụ lý vụ án ly hôn bị bắt quả tang khi ở cùng phòng nhà nghỉ với nữ nguyên đơn.

Nơi thẩm phán và nữ nguyên đơn hẹn gặp.

Ngày 14/3, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ đơn tố cáo hành vi của ông Dương Thanh Tuấn, Thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi vì đã "gặp riêng" nữ nguyên đơn.

Ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau xác nhận, liên quan đến vụ ông Tuấn được cho là có quan hệ thiếu trong sáng với nữ nguyên đơn xin ly hôn, đơn vị này đã giao Chánh án TAND huyện Đầm Dơi xác minh, kiểm điểm và xử lý theo thẩm quyền.

Ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND Đầm Dơi nói, sẽ có hình thức kiểm điểm, xử lý ông Tuấn trong thời gian tới để báo cáo cấp trên. Ngày 26/2, Thẩm phán Tuấn bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng nghỉ tại khóm 4 (thị trấn Đầm Dơi với bà Trần Mỹ Linh (39 tuổi), nữ nguyên đơn xin ly hôn chờ ngày ra tòa.

Hôm ấy, ông Nguyễn Trung Phương, chồng bà Linh phát hiện vợ mình có cử chỉ lén lút nên ông “bí mật” theo dõi. Đến một nhà nghỉ ở khóm 4 (thị trấn Đầm Dơi), ông Phương thấy Linh vào thuê phòng với ông Tuấn.

Sau đó, ông Phương trình báo vụ việc đến Công an thị trấn Đầm Dơi. Đơn vị này kiểm tra phòng trọ số 7 của nhà nghỉ thì bắt quả tang ông Tuấn và bà Linh đang ở chung phòng.

Công an thị trấn Đầm Dơi lập biên bản sự việc, chuyển cơ quan chức năng xử lý.

Hàm Yên (tổng hợp)