Thái Lan được treo thưởng 7 tỷ đồng nếu thắng đội tuyển Việt Nam

10:24 | 22/12/2021

33 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận gặp đội tuyển Việt Nam, các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan có nhiều hình thức động viên đội tuyển quốc gia nước này bằng những khoản treo thưởng rất lớn.

Ông Somyot Poompunmuang, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), tuyên bố sẽ thưởng đội tuyển Thái Lan 10 triệu baht (khoảng 6,8 tỷ đồng) nếu đánh bại Việt Nam, lọt vào chung kết AFF Cup 2020.

"Với tư cách là chủ tịch liên đoàn, tôi sẽ dùng tiền cá nhân để thưởng 10 triệu baht cho đội nếu lọt vào chung kết. Khoản thưởng để nâng cao tinh thần cho các cầu thủ.

Thái Lan được treo thưởng 7 tỷ đồng nếu thắng đội tuyển Việt Nam - 1
Đội tuyển Thái Lan rất quyết tâm thắng Việt Nam để có phần thưởng lớn.

Chúc tất cả cầu thủ, HLV sẽ đạt được mục tiêu, mang lại chiến thắng và tạo niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan như một món quà mừng năm mới 2022. Chúc mọi người may mắn", ông Somyot Poompunmuang nói.

Trước đó, nữ Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan cũng hứa thưởng 20 triệu baht (khoảng 13,6 tỷ đồng) nếu đội giành chức vô địch AFF Cup 2020. Nếu vô địch, tuyển Thái Lan còn nhận được 300.000 USD (khoảng 6,8 tỷ đồng) từ ban tổ chức.

Thái Lan được treo thưởng 7 tỷ đồng nếu thắng đội tuyển Việt Nam - 2
Nhiều hình thức động viên các cầu thủ trước trận đấu của các "sếp" Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Bà Nualphan Lamsam vừa đặt chân đến Singapore đã liên tục có các hoạt động nhằm khích lệ tinh thần của tuyển Thái Lan trước trận bán kết AFF Cup 2020 với tuyển Việt Nam. Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho toàn đội.

Thái Lan được treo thưởng 7 tỷ đồng nếu thắng đội tuyển Việt Nam - 3
Thái Lan có hàng công rất mạnh.

Trong trường hợp tuyển Thái Lan vô địch, đội bóng này sẽ được nhận thưởng ít nhất 27,2 tỷ đồng.

Với nhiều động lực, đội tuyển Thái Lan bước vào các buổi tập chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam với sự hào hứng, quyết tâm rất cao. Trước đó, HLV Alexandre Polking cùng các học trò đã phân tích, mổ băng 4 trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng bảng

Thái Lan được treo thưởng 7 tỷ đồng nếu thắng đội tuyển Việt Nam - 4
HLV Alexandre Polking nghiên cứu kỹ về đối thủ Việt Nam.

Trung vệ Elias Dolah thể hiện sự tự tin, anh tuyên bố: ""Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại họ ở cả hai lượt trận bán kết, tiến vào chung kết một cách mạnh mẽ và tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu đó. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ trong mọi buổi tập lẫn trận đấu. Tôi tin chúng tôi sẽ thành công".

Theo Dân trí

Báo Thái Lan chỉ ra ba ngôi sao đáng sợ của đội tuyển Việt NamBáo Thái Lan chỉ ra ba ngôi sao đáng sợ của đội tuyển Việt Nam
HLV Indonesia muốn tái đấu tuyển Việt Nam ở chung kết vì lý do bất ngờHLV Indonesia muốn tái đấu tuyển Việt Nam ở chung kết vì lý do bất ngờ
Báo Trung Quốc nhận định ra sao về trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan?Báo Trung Quốc nhận định ra sao về trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan?