Thái Lan bán sạch vé trong… 2 phút, CĐV UAE mua với giá “cắt cổ”

17:26 | 08/09/2019

1,824 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào hôm nay, chủ nhà Thái Lan đã bán xong vé trận đấu với UAE trên sân nhà vào ngày 15/10. Vé được bán xong chỉ trong… 2 phút. Cũng như CĐV Việt Nam, những người hâm mộ UAE cũng phải mua vé với giá cao.

Vào lúc 10h00 sáng nay, chủ nhà Thái Lan đã mở bán vé trận đấu với UAE trên sân nhà vào ngày 15/10. Nhìn chung, mức giá dành cho CĐV Thái Lan vẫn không thay đổi so với trận đấu gặp Việt Nam.

Thái Lan bán sạch vé trong… 2 phút, CĐV UAE mua với giá “cắt cổ”
Thái Lan bán sạch vé trận UAE chỉ trong 2 phút

Giá vé dành cho CĐV Thái Lan dao động từ 200 bath đến 350 bath (từ 140.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ). Vé được bán trong 13 địa điểm và thông qua qua internet (dành cho những CĐV ở bên ngoài Thái Lan).

Tuy nhiên, theo như ghi nhận của tờ Siam Sport, vé của trận đấu này đã được bán sạch trong vòng 2 phút. Tất cả các địa điểm bán vé đều được thông báo bán hết vé trong thời gian ngắn tới mức khó hiểu. Điều đó khiến cho những người hâm mộ bóng đá nước này nghi ngờ.

Trong khi đó, giá vé dành cho CĐV UAE vào khoảng 650 bath (tương đương với 490.000 VNĐ). Đây là giá vé tương đương với CĐV Việt Nam ở trận đấu mới đây.

Vé bán cho CĐV UAE qua đường internet. Những CĐV phải đăng ký hộ chiếu trước mua vé. Mỗi hộ chiếu được đăng ký tối đa 4 vé. Theo quy định của FIFA, những CĐV UAE sẽ được phân phối 8% số chỗ ngồi.

Trước mắt, vào ngày 10/9 tới đây, Thái Lan sẽ hành quân tới sân của Indonesia để gặp đội chủ nhà. Sân Bung Karno đang được xem là chảo lửa, khi mới đây, những CĐV Malaysia đã bị tấn công tại đây. Do đó, LĐBĐ Thái Lan đã khuyến cáo CĐV hạn chế sang Indonesia và tránh bẫy khiêu khích từ CĐV nước này.

Theo Dân trí

Cục diện bảng đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup sớm căng thẳng
Báo Thái Lan thất vọng, chê đội tuyển Việt Nam... phạm lỗi nhiều
Thái Lan 0 - 0 Việt Nam: 1 điểm may mắn cho đội chủ nhà
Đại chiến Thái Lan - Việt Nam: Thành bại ở các tình huống cố định