Tên cướp tự 'chôn chân' dưới bùn

09:14 | 27/03/2013

1,539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Bị người dân truy đuổi gắt gao, tên cướp "phi thân" xuống kênh để tẩu thoát. Ngặt nỗi, chân của hắn bị "chôn chặt" dưới lớp bùn và không thể tiếp tục bỏ chạy.

Trước đó, sáng 26/3, chị Lê Thị Thi (SN 1986) điều khiển xe gắn máy trên đường Bùi Đình Túy hướng ra đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh) để đi làm. Đến trước số nhà 693 đường Bùi Đình Túy, một đối tượng đi xe gắn máy cùng chiều giật phăng sợi dây chuyền chị Thi đang đeo trên cổ rồi bỏ chạy.

Cầu Bùi Đình Túy - nơi tên cướp "phi thân" tìm đường tẩu thoát.

Nghe tiếng tri hô, mọi người thấy một nam thanh niên đang điều khiển xe gắn máy hiệu Wave, mang biển số 53V5–9696 vọt lên trước. Liền sau đó, người dân đuổi theo đối tượng trên.

Đối tượng Nguyễn Văn Kim.

Bị truy đuổi gắt gao, đến ngay cầu Bùi Đình Túy (khu vực giáp ranh phường 12 và phường 24), đối tượng quăng xe chạy bộ. Thấy mọi người từ nhiều hướng đang ùa tới, tên cướp chọn giải pháp nhảy xuống sông để tẩu thoát.

Vừa đáp xuống đất, hai chân của đối tượng mắc kẹt dưới lớp bùn và không thể bước đi. Hắn cố tìm cách vùng vẫy để bỏ chạy nhưng cũng đành chịu trận. Ngay sau đó, người dân trình báo vụ việc lên Công an phường 12 và phường 24. Nhận được tin, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để "giải cứu" tên cướp và áp giải về trụ sở.

Phương tiện gây án của tên Kim.

Tại trụ sở Công an, hắn khai tên Nguyễn Văn Kim (SN 1993, ngụ phường 1, quận Bình Thạnh). Tang vật là sợi dây chuyền vàng được thu giữ và trao trả lại cho nạn nhân. Qua sưu tra, tên Kim từng có tiền án về tội cướp giật tài sản vào năm 2011. Hắn thụ án được gần 3 năm và vừa mới ra tù lại tiếp tục gây án thì bị bắt giữ.

Hưng Long